ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    P.T.P.S.P {รับวิจารณ์นิยาย}

    ลำดับตอนที่ #17 : SENT( ZAKS ) : อุ่นรักในกองบิน : เนตรภัคตรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      2
      12 ส.ค. 58

    นักวิจารณ์ :zaks


                        
                      อย่างแรกเลย zaks กราบขอโทษคุณ เนตรภัคตรา ด้วยนะคะ คุณมาก่อนแท้ๆแต่กลับได้หลัง คนมาทีหลัง zaksลืมดูไปเลย แล้วมีคนเอาชื่อนิยายคุณ ไปไว้อันล่างสุด zaksเสียใจในเรื่องนี้จริงๆคะ  //โค้งรับความผิด


                      
    ชื่อเรื่อง : ชื่อน่าสนใจมากคะ  และชื่อเรื่องกับเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกันดีด้วย โอเคเลย 


    การดำเนินเรื่อง : -.- เอิ่มมมม...... ถ้าคุณจะแต่งดีขนาดนี้ จะเอามาให้เราวิจารณ์ทำไมมมม //ฮ่าๆ

    สรุปเลยล่ะกันคะ ฮ่าๆ

    zaksไม่มีอะไรจะวิจารณ์แล้วT T  การดำเนินเรื่องก็น่าสนใจ สนุก น่ารัก บรรยายดี ใช้คำพูดดี บรรยายเห็นภาพ การดำเนินเรื่องก็สนุก ไม่เรื่อยๆจนเกินไป มีเนื้อเยอะดี  //หมดคำพูดเลยค่ะ ดีมากจริงๆ

    #มีใบสมัครFCไหมคะ  ขอสมัครค่ะ (*0*)/


    เรื่องสนุกมาก>< น่ารัก น่าติดตามมากเลย zaksขอติดตามนิยายคุณเลยค่ะ!

    แต่ก็นะ บรรยายติดกันมากเลย ทำให้เวลาzaksอ่านในคอมจอใหญ่ๆ ต้องมองแบบตาจะติดจออยู่แล้ว

    แล้วให้ทำแบบนี้นะค่ะ

    เช่น

    ถึงจะพยายามทำทุกอย่างด้วยสีหน้าที่ดูยินดีแต่ข้างในลึก ๆ แล้วชายหนุ่มก็รู้สึกอึกอัดมากและเขาก็ไม่ได้พอใจที่จะคบหากับผู้หญิงที่มารดาพยายามจะหามาให้ตนนัก เขาจึงมักจะวางขอบเขตไม่ให้มีเรื่องในแนวชู้สาวเกิดขึ้นเลยสักครั้ง



    ถึงจะพยายามทำทุกอย่างด้วยสีหน้าที่ดูยินดี  แต่ข้างในลึก ๆ แล้วชายหนุ่มก็รู้สึกอึกอัดมาก และเขาก็ไม่ได้พอใจที่จะคบหากับผู้หญิงที่มารดาพยายามจะหามาให้ตนนัก เขาจึงมักจะวางขอบเขตไม่ให้มีเรื่องในแนวชู้สาวเกิดขึ้นเลยสักครั้ง

    มันติดกันบางทีzaksก็อ่านแทบไม่ได้หายใจ ฮ่าๆ  ก็มีเยอะนะที่ติดๆกัน  ควรเว้นให้ถูกนะ ถึงมันจะไม่ต่างจากตอนแรกมากเท่าไหร่ แต่จะได้ความรู้สึกอ่านต่างกันนะคะ  มันอ่านแล้วไม่ค่อยไหลลื่นเท่าไหร่



    ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ







    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    กณฑ์การประเมินคะแนน
    1.ชื่อเรื่อง?/10:ชื่อเรื่องดึงดูดมากแค่ไหน สัมพันธ์กับเนื่อเรื่องรึเปล่า 
    (10/10)
    2.โครงเรื่อง?/30:การดำเนินเรื่อง ความสมเหตุสมผล เนื้อเรื่องน่าสนใจแค่ไหน 
    (30/30)
    3.การบรรยายอธิบาย?/30:บรรยายได้ไหลลื่นแค่ไหน  อ่านแล้วไม่งง คำผิด 
    (28/30)
    4.คาแร็กเตอร์?/20:ตัวละครสมเหตุสมผล เข้าใจง่าย ชัดเจน 
    (20/20)
    5.ความสบายตา?/10:การจัดฟอร์น ไม่รก อ่านง่านสบายตา 
    (10/10)


    (98/100)  ดีเยี่ยม ><  สู้ๆนะคะ  ผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยค่ะ







     
     
    ชื่อ:
    ชื่อเรื่อง:
    ลิงค์นิยาย/แบนเนอร์:
    รู้สึกอย่างไรกับการวิจารณ์:
    แปะแบนเนอร์ร้านให้ด้วยนะครับ:
    มีอะไรจะพูดมั้ย:










    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×