[ Tales of dimensions ] ผจญภัยต่างมิติอันลี้ลับ - นิยาย [ Tales of dimensions ] ผจญภัยต่างมิติอันลี้ลับ : Dek-D.com - Writer
×

    [ Tales of dimensions ] ผจญภัยต่างมิติอันลี้ลับ

    โดย pthestory

    ' โซนาต้า ' มิติแห่งจินตนาการอันไร้ขอบเขตและการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าใครจะวาดฝัน จนกระทั่่งเกิดเหตุการ์ณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น จนไปค้นพบกับอีก 2 มิติลี้ลับ ที่ไม่เคยมีใครเจอมาก่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    138

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    138

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ม.ค. 61 / 16:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


         มิติ 'โซนาต้า' นั่นมี สาม จักรวาลใหญ่ๆรวมเข้าไว้ด้วยกัน ถูกเรียกว่า มหาสหไตรจักรวรรดิ์โซโรเบเตเมีย สิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในมิตินี้ต่างมีความสุข มีตำนานมากมาย 
         แต่มีบุคคลคนหนึ่งที่มีแต่จิตใจที่มืดดำ หวังเพียงที่จะทำลายมหาสหไตรจักรวรรดิ์โซโรเบเตเมียให้สิ้นซาก และเขาก็ทำมันสำเร็จ แต่หลังจากนั้นเขาก็ได้หายสาบสูญไปโดยไม่มีผู้ใดล่วงรู้ว่าเขาหายไปที่ไหน จนกระทั่งทุกคนได้ลืมเลือนเรื่องของเขาไปจนหมดสิ้น
         เมื่อเวลาผ่านไป สองพ้นห้าร้อย ปี ได้ก่อกำเนิดสิ่งต่างๆมากมายอย่าง จักรวรรดิ์ใหม่ ประเทศใหม่ เมืองใหม่ และผู้คนที่ได้สร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่  แต่ทว่าก็ไม่พันจากสิ่งชั่วร้ายที่คืบคลานเข้ามา และเริ่มกัดกินจิตใจของผู้คนอย่างช้าๆ 






    คุยกับ'นักเขียน'
         สวัสดีครับ ผมขอใช้นามแฝงว่า ' P ' ผมเป็นนักเขียนหน้าใหม่ ผู้อ่อนต่อประสบการณ์ในการแต่ง แต่ผมก็หวังว่าผู้อ่านจะให้คำแนะนำผมในการแต่งนิยายต่อไปเรื่อยๆนะครับ นิยายของผมนั่นอาจใช้ความรู้ในด้านวิทยาศาสตร์เล็กน้อย(ถึงมากที่สุด 555) ฝากนิยายไว้ในอ้อนอกของผู้อ่านทุกคนด้วยนะครับ

    คุยกับ'ผู้ช่วยนักเขียน'
         สวัสดีฮับฟ เค้าเป็นผู้ช่วยพี่เค้าเองแหละ ก็ไม่มีอะไรมากอะนะ ก็อยากจะให้ผู้อ่านที่หลงเข้ามาหรือตั้งใจก็ตาม สนุกไปกับนิยายของพี่เค้านะ อ้อ แล้วก็นามแฝงของเค้าเป็น ' N ' นะ ถ้าอ่านๆไปแล้ว เริ่มงงๆละก็ไม่ต้องแปลกใจนะ ต้นฉบับอ่านแล้วยัง งง กว่าที่ลงให้อ่านอีก (เหนื่อยใจแปป)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น