[Fic.Harry Potter]Two Reflections Into One - นิยาย [Fic.Harry Potter]Two Reflections Into One : Dek-D.com - Writer
×

[Fic.Harry Potter]Two Reflections Into One

โดย Dylanimagine

กระจกเงาของ'ทอม ริดเดิ้ล'คือกระจกเงาของ'ชาร์ล็อต ณอนเดลตัน' เงาสะท้อนทั้งสองรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ดั่งความรักที่เขามอบให้เธอตลอดเวลาหกปีที่ฮอกวอตส์ จนกระทั่งปีการศึกษาสุดท้ายที่เงาสะท้อนของทั้งคู่เริ่มแยกตัวออกจากกัน...

ผู้เข้าชมรวม

1,763

ผู้เข้าชมเดือนนี้

19

ผู้เข้าชมรวม


1.76K

ความคิดเห็น


26

คนติดตาม


76
จำนวนตอน : 4 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 60 / 15:47 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

{ประกาศจากไรท์เตอร์ : ไรท์ได้ทำการเปลี่ยนเเปลงเนื้อหาใหม่ทั้งหมดในตอนที่ 4 ใครที่อ่านตอนที่สี่ที่ไรท์พึ่งลบตอนไปรบกวนอ่านใหม่อีกรอบนะคะ เพื่อความต่อเนื่องของผู้อ่านเอง ขอบคุณค่ะ^ ^}


ปล.หากมีการแจ้งเตือนที่ไม่อัพเดตตอน ไรท์อาจจะอัพเดตข้อมูลเล็กๆน้อยๆไม่ใช่การอัพหลอกนะคะ




Prologue
     เขากำลังจะเสียสมดุล


     เขากำลังจะทรยศหัวใจของตัวเอง


     เพียงเพราะ ‘อะไรบางอย่าง’ ที่ดึงดูดให้คนที่ไม่ต้องการใครอย่างเขาให้หักห้ามใจยอมรับ ‘เธอ’ เด็กสาวผู้เป็นดั่งกระจกเงาคอยตามตัวเขาไปอยู่ทุกที่ เงาสะท้อนทั้งสองเป็นหนึ่งเดียวกัน ‘ทอม’เกลียดที่เธอเหมือนเขาหรือไม่ก็อาจจะเป็นเขาเองที่เหมือนเธอ และไม่ว่าความเหมือนตรงนี้จะคืออะไร? เขาก็ไม่สามารถหนีห่างจากเธอได้เลย ราวกับว่าในทุกครั้งที่เขาจะไป ‘อะไรบางอย่าง’จะต้องพาเขามาที่เดิมเสมอ.




     “ฉันคิดว่าเราเหมือนกันเสียอีก!”ทอม ริดเดิ้ลตะเบ็งเสียงดัง ริมฝีปากของเขาสั่นเผยอด้วยความกลัว เขากำลังกลัวหัวใจที่อ่อนแอของตัวเอง นี่คือจุดอ่อนเพียงอย่างเดียวที่เขาไม่อาจเข้าใจได้


     “ฉันก็เหมือนกัน” เด็กสาวพึมพำ เธอยังคงยืนหันหลังให้เขา “ฉันเคยคิดว่าเธอคือคนเดียวที่เข้าใจฉันและเธอคงคิดเหมือนกันว่าฉันคือคนเดียวที่เข้าใจเธอ แต่รู้อะไรไหม? ตลอดระยะเวลาหกปีที่ผ่านมานี้เราเข้าใจผิดกันมาโดยตลอด”เธอพยายามระงับน้ำเสียงให้เป็นปกติมากที่สุด เธอไม่ต้องการให้เขารู้ว่าเธอกำลังรู้สึกอัปยศอย่างมากถึงความผิดพลาดที่ทั้งคู่ร่วมกันสร้าง


     “ฉันมันน่าสมเพชเองที่ยอมให้คนอย่างเธอมาวุ่นวายในชีวิตของฉัน เธออยากให้ฉันพูดแบบนี้ใช่ไหม? ‘ชาร์ล็อต’”ทอมเรียกชื่อของเด็กสาว เขายังยืนอยู่ตรงที่เดิมเพื่อรอคอยให้เธอหันหน้ามามองเขา


     “อย่าเรียกชื่อฉัน เธอไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิ์นั้นอีกต่อไปแล้ว”ชาร์ล็อต ณอนเดลตันพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาจนเกือบตัดขาด เธอหันกลับมามองทอมด้วยสายตาที่คาดเดายาก “ฮอร์ครักซ์ คืองานของเธอใช่ไหม?”น้ำเสียงของเธอเหยียดหยาม ทอมประหลาดใจและตกใจพร้อมกัน ‘ชาร์ล็อตรู้คำนั้นได้อย่างไร?’ เขาคิด


     “ศาสตราจารย์ซลักฮอร์นเล่าทุกอย่างให้ฉันฟังเรื่องการแบ่งวิญญาณที่เธอกระหายอยากรู้จนแทบคลั่ง”ชาร์ล็อตพูดต่อ เธอกอดอก “นี่คือบทพิสูจน์อย่างดีว่ากระจกเงาของเรามันแตกลงไปแล้วริดเดิ้ล เธอกับฉัน เราแตกต่างกัน”


     “ถึงฉันจะทำอะไร มันก็เทียบค่าไม่ได้เลยกับเธอ เธอคือคุณค่าเดียวที่ฉันมีอยู่ตอนนี้และตลอดไป”ทอมพูดจากคำสัตย์จริง เขาเห็นชาร์ล็อตย่นคิ้ว “ฉันพยายามเต็มที่แล้ว ฉันทำร้ายตัวเองเพื่อให้ไม่ต้องคิดถึงเธอ แล้วมันก็จบลงแบบเดิมทุกครั้ง”


ตามเรื่องราวฉบับเต็มได้ในตอนของบทความ



*ฟิคชั่นเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาบางอย่างที่ไม่สอดคล้องกับเนื้อเรื่องหลัก

ขอขอบคุณธีมสวยๆจาก(ที่ต้องใส่เครดิตธีมแบบนี้เพราะความไม่สะดวกจากการอัพผ่านโทรศัพท์)



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
- © S E E N A M & B E R L I N ❀ T H E M E V.2 -
O N 2 0 1 5 . 
B
E
R
L
I
N
?

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น