ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [Devil Existence] บทนำ
'ในความมืดมิด ฉันรับรู้ได้ถึงดวงตาหลายสิบคู่ที่กำลังจ้องมองมา'
แสงไฟถูกสาดส่องเข้ามา เผยให้เห็นร่างบางที่เนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยของเหลวสีแดงสด ร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลน้อยใหญ่
เธอยืนอย่างไม่มั่นคงเท่าไรนัก ใบมีดในมือชโลมด้วยสีแดงของเลือด หยดย้อยลงบนพื้นขาวราวกับต้องการจะแปดเปื้อนมันด้วยความอัปลักษณ์
หากแต่ความอัปลักษณ์นั้นมีอยู่มากมายแล้ว ห่างไปไม่ไกลจากเธอ ร่างไร้วิญญาณของมนุษย์และสัตว์ร้ายมากมายเรียงรางอยู่ กลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่ว หากเป็นคนปกติคงต้องรู้สึกคลื่นเหียนอาเจียนไม่มากก็น้อย แต่เธอไม่ได้สนใจสิ่งเหล่านั้นเลยสักนิด
เธอออกเดิน เหยียบย่ำลงบนเลือดข้น ก่อเสียงเบาๆในความเงียบสงัดนี้ ก่อนจะชูมืออันสั่นเทาขึ้น
"ฉัน..ฉันชนะ"
เสียงแหบพร่าดังลอดจากริมฝีปาก น้ำตาแห่งความยินดีรินไหลยามนึกถึงชีวิตอันปกติธรรมดาที่เธอถูกพรากมา
"ฉันชนะแล้ว ชนะแล้ว รอดแล้ว รอดแล้ว รอดแล้.."
'ฉับ!!'
ดวงตาที่เบิกค้าง จ้องมองขึ้นไปยังดวงไฟสว่างจ้าด้านบน ราวกับจะไขว่คว้าสิ่งที่เสียไป แล้วศีรษะของเธอก็ค่อยๆเลื่อนไถลหล่นลงกับพื้น
'ตุบ'
เหมือนว่าเสียงนั้นคือสัญญาณสิ้นสุดอะไรบางอย่าง เสียงประกาศดังขึ้นจากลำโพงที่ติดตั้งไว้ทั่วไป
"เกม Devil Existence ครั้งนี้ได้จบลงแล้ว น่าเสียดายที่ไม่มีผู้รอดชีวิต ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาเข้าชม และหวังว่าท่านจะสละเวลาเข้าชมเกมครั้งหน้า"
ไฟค่อยๆดับลง เหลือเพียงป้ายตัวอักษรใหญ่สีแดงเท่านั้น ข้อความบนนั้นเขียนว่า
Welcome to
DEVIL EXISTENCE
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น