ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สถาบันผลิตตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #5 : Mariano online - สิรามาศ โชติกุล (ใบปอ)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 63


     REGISTER 


    ส่วนที่ 1 โลกแห่งความเป็นจริง

    ชื่อ - นามสกุล : สิรามาศ โชติกุล
    ชื่อเล่น : ใบปอ
    เพศ : หญิง
    วันเกิด : 17 มีนาคม
    อายุ : 26 ปี

    ลักษณะนิสัย : 
    - ภายนอกดูเป็นคนเงียบขรึม จริงๆแล้วแค่เป็นคนขี้อาย ไม่รู้จะเริ่มบทสนทนากับคนอื่นอย่างไร 
    - ค่อนข้างใจเย็น คิดเป็นระบบ แต่บางทีก็มัวแต่คิดไม่ได้ทำสักที
    - เป็นคนเต็มที่กับการทำอะไรสักอย่าง ดูจะวุ่นวายกับงานอะไรสักอย่างอยู่เสมอ บนโต๊ะมักจะมีงานกองอยู่มากมาย บางทีก็เป็นงานที่ไม่รู้ว่าโผล่มาจากไหนเสียด้วยสิ

    ประวัติ : เด็กธรรมดาๆ จากบ้านที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ จึงชื่นชอบการอ่านนิยาย เล่นเกมคอมพิวเตอร์คนเดียวมาแต่ไหนแต่ไร ผ่านชีวิตช่วงวัยเรียนมาด้วยผลการเรียนปานกลางไปทางดี หลังเรียนจบออกมาใช้ชีวิตคนเดียวที่คอนโดใกล้รถไฟฟ้า และสมัครงานที่บริษัทนี้เพราะดูงานมั่นคงและรายได้โอเค

    น้ำหนัก ส่วนสูง : 57 kg / 167 cm
    รูปร่างหน้าตา : ผิวขาวอมเหลืองสไตล์คนเชื้อจีน ผมสีน้ำตาลเข้มเหยียดตรงยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีดำ ใส่แว่นมานับ 10 ปีเพราะสายตาสั้นแต่เด็ก ถ้าถอดแว่นก็ตาบอดเลยทีเดียว
    รูป :
    เพิ่มเติม : 
    - เป็นสิ่งมีชีวิตที่กินกาแฟเป็นอาหารหลัก และไอศครีมเป็นอาหารรอง
    - รักสัตว์ทุกชนิด และเป็นทาสแมวระดับ 10 ปัจจุบันเลี้ยงแมววิเชียรมาศ 1 ตัว 
    ______________________________________________________

    ส่วนที่ 2 โลกออนไลน์

    รหัสยูสเซอร์ : 4619
    ชื่อในเกม : วารีเหมันต์
    เพศ : หญิง
    น้ำหนัก ส่วนสูง : 55 kg / 165 cm
    รูปร่างหน้าตา : โครงหน้าคงเดิม แต่ผิวขาวซีด แก้มออกสีชมพูระเรื่อ เส้นผมสีไลแลครวบครึ่งศีรษะ ดวงตากลมโตสีฟ้าน้ำทะเล
    รูป : 
    เพิ่มเติม : ชื่นชอบการสะสมชุดแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ


    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×