คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [ออริ ฟอร์ E.I.N : ปริศนาโลกาวินาศ] - Anastacia
ใบสมัคร
ข้อมูลนอกเกม
ชื่อ-นามสกุล : เฮเลน่า เดอ วาเรีย ll Helena de Varia
ชื่อเล่น : เฮเลน ll Helen
อาชีพ : นักเรียน
อายุ : 18
ลักษณะนิสัย : ขี้เล่น ยิ้มง่าย หัวเราะได้กับทุกอย่าง แม้ว่าลึกๆข้างในเธอจะเหงาก็ตาม ออกจะซื่อๆ(จนถึงซื่อบื้อให้บางครั้ง) อยากรู้อยากเห็นไปซะทุกเรื่อง รักอิสระ บางครั้งก็เก็บไปคิดมากว่าตัวเองจะทำให้คนอื่นรำคาญรึเปล่า
ประวัติ : เด็กสาวชาวฝรั่งเศสที่เกิดมาในบ้านที่ฐานะร่ำรวยพอตัว แต่กลับร่างกายอ่อนแอมาแต่เกิด ทำให้แทบไม่ได้ออกจากบ้าน แม้แต่การเรียนก็มีครูมาสอนถึงที่บ้าน เธอแทบไม่ได้เจอใครเลย แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็มีน้องหมา น้องแมวและสัตว์อีกหลายสายพันธุ์ที่บ้านหลายตัวเป็นเพื่อนทำให้เธอเป็นคนรักสัตว์มาก และเธอก็ชอบเล่นเกมออนไลน์เพราะมันทำให้เธอได้เจอกับคนอื่นๆมากมาย อีกทั้งในเกมยังไม่มีปัญหาเรื่องร่างกายของเธอมารบกวนอีกด้วย
ลักษณะของร่างกายและใบหน้า : เรือนผมสีบลอนด์หยักศกยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีช้อคโกแลตกลมโต ผิวขาวเนียนออกไปทางซีดเพราะไม่ค่อยได้ออกจากบ้านเนื่องจากร่างกายอ่อนแอ ส่วนสูง 170 นน53
งานอดิเรก : เล่นไวโอลิน เย็บเสื้อให้ตุ๊กตา
ความชอบ : คัสตาร์ด ตุ๊กตาหรือสัตว์ขนนิ่มๆฟูๆ
ความกลัว : แมงมุม
ความเกลียด : อากาศร้อนอบอ้าว คนที่ล้อเลียนเรื่องโรคประจำตัวของเธอ
สัญชาติ : ฝรั่งเศส
ลักษณะการพูด : พูดด้วยเสียงสดใส ไม่ค่อยลงท้าย คะ/ค่ะ มากนัก แทนตัวเองว่า ฉัน อีกฝ่ายว่า เธอ/นาย
บางทีก็ใช้ภาษากาย อย่าง “มานี่สิๆ (ดึงๆมืออีกฝ่าย)
ข้อมูลในเกม
ชื่อภายในเกม : Anastacia ll อนาสตาเซีย
คลาสอาชีพ : Blade Dancer ll ผู้ร่ายรำเพลงดาบ
ทักษะสกิล :
Chain of Memories : ร่ายรำอย่างรวดเร้วและต่อเนื่องจนศัตรูเห็นภาพติดตาเป็นร่างเงานับสิบ ไม่สามารถแยกหาตัวจริงได้ ก่อนจะโจมตีเข้าที่จุดตาย
Flash Back : ฟันดาบก่อนจะดีดตัวถอยหลังอย่างรวดเร็ว (หากฝึกจนชำนาญสามารถใช้เป็นการลอบสังหารได้)
Haste : บัฟเพิ่ม Atk speed x1.5 เท่า มีผลกับตัวเองและปาร์ตี้
Acrobat : บัฟเพิ่ม Evade 30% มีผลกับตัวเองและปาร์ตี้
Festival of The Lost Wind(เทศกาลลมหวน) : หยุดเวลาในอาณาเขตรัศมี 10 เมตรชั่วขณะ แล้วโจมตีศัตรูทุกคนด้วยสาบลมคมกริบดั่งมีด (ยกเว้นปาร์ตี้) การโจมตีในช่วงเวลาและอาณาเขตนี้ จะเพิ่มโอกาสติดคริติคอล 50%
อาวุธ : เซเบอร์คู่ (คล้ายดาบ แต่คมด้านเดียว พลังโจมตีต่ำกว่าดาบแต่น้ำหนักเบากว่าจึงแทนที่ด้วยความรวดเร็วและต่อเนื่อง)
ประวัติ : เธอชอบเล่นเกมออนไลน์มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรียกได้ว่าเป็นเกมเมอร์มีชื่อคนนึงเลยทีเดียว ไม่มีเกมไหนที่เธอไม่เคยลองเข้าไปสัมผัส เกมนี้ก็เช่นกัน เมื่อตอนเปิดตัวเธอสนใจเกมนี้มากจึงมาลองเล่น จากนั้นก็ติดและเล่นมาตลอด ตอนเริ่มเกมอาจจะไม่ได้รวดเร็วนักเพราะเธอชอบเล่นคนเดียวเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ไม่ได้ลำบากมากเพราะเธอก็มีประสบการณ์ไม่น้อย
ระดับเลเวล : 68
สังกัดกิลด์/สมาคม : อิสระ (เพราะว่ากิลด์มันมีกฎเกณฑ์มากเกินไป)
เพิ่มเติม : แม้ว่าเธอจะชอบเล่นเกมออนไลน์เพื่อหาเพื่อน แต่เธอไม่ได้ชอบอยู่กับคนกลุ่มใหญ่เพราะเธอก็เข้าสังคมไม่ถูกเหมือนกัน แถมเธอยังเบื่อวิธีเล่นแบบปักหลักตีมอนทั้งวันทั้งคืน เธอชอบผจญภัยมากกว่า เธอก็เลยมักจะเดินทางคนเดียว(หรือกับเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมานานหลายเกม ไม่เกิน 3-4คน)โดยมีสัตว์เลี้ยงคู่ใจเป็นหมาป่าหิมะชื่อ ลาเต้
สัมภาษณ์กับท่าน (ผู้ที่พาตัวละครมาสมัคร)
สวัสดีครับ
ตอบ สวัสดีค่า ><
จริงๆแล้ว อยากให้ตัวละครของท่านรับบทเป็นอะไรครับ?
ตอบ ผู้เล่นที่เดินทางไปเรื่อยๆโดยมีเป้าหมายที่จะไขเควส(ทั้งเนื้อเรื่อง เควสลับ บลาๆ) ทุกเควส รวมถึงระบบลับต่างๆในเกมให้ออก (แม้เธอจะไม่เคยป่าวประกาศข้อมูลเหล่านี้ แต่ถ้ามีใครถามก็จะตอบแบบไม่ปิดบัง ถ้าอารมณ์ดีก็จะช่วยทำด้วย)
ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ
ตอบ ค่า อยากอ่านเร็วๆจัง ^^
ความคิดเห็น