คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ⊿⊿Application [now open]
Talk with me again
เจอกันอีกแล้วเจ้าค่า อุวะฮ่า(?) ข้อตกลงง่ายๆสำหรับการสมัครนะคะ
๑. บอกก่อนเลยว่าไรท์รับเหล่าลูกๆเกือบทุกคนค่ะ ทำไมถึงเกือบ? คนที่ไม่ติดคือลูกของคุณซ้ำ/คล้ายกับที่มีอยู่แล้ว หรือไรท์รู้สึกว่าหมดหนจนปัญญาจริงๆในการจะเอาลูกคุณไปยำ(?)ต่อ หรือว่าลูกคุณไม่เข้าตาไรท์จริงๆค่ะ(เหตุผลสุดท้ายน่าตบ ตบเลยค่ะตบเลย ศรีทนได้?) ซึ่งไรท์ยินดีจะให้รับลูกคืนพร้อมลบเม้นให้ด้วยเพื่อกันคนก๊อปลูกคุณค่ะ
๒. ออริของคุณ โปรดอย่าก๊อปของเดิมหรือของใครๆมา เว้นแต่ตัวที่ไม่เคยติดเรื่องใด และ 1 ออริ ต่อ 1ไอดี เท่านั้นค่า
๓. สมัครแล้วก็มาติดตามด้วยน้า ช่วยเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ ใครไม่มาไรท์งอนจับโยนเหวนะเออ ชิชิ(ไม่จริงค่ะ ชิรุใจดีที่สุดในสามโลก /โลกนู้นน โลกนั้นน แล้วก็โรคระบาด แต่ยังไงก็มาเม้นให้หน่อยเถอะค่ะ)
๔. ออริไหนติดไรท์จะใส่เครดิตให้ตอนเอาไปใส่ในคลังตัวละครนะคะ^^
เปิดรับสมัคร : 17/04/2013
ปิดรับสมัคร : ไม่รู้(/โดนตบซ้าย) ก็ไม่รู้จริงๆนี่...
ประกาศผล : เรื่อยๆตามอารมณ์(/โดนตบขวา) แง้มีแต่คนทำร้ายหนู (/แกทำร้ายตัวเองทั้งนั้น = =)
Application
** โปรดกรุณาลบวงเล็บและจัดชิดซ้ายด้วยนะคะ / ส่งเป็นคลังหรือเม้นได้ไม่ว่ากัน / ใครที่ส่งในเม้นแล้วรูปใหญ่อลังช่วยทำเป็นลิ้งค์ให้ก็ดีค่ะ **
Part 1 : Your Original
รูป : (ขอเข้ากับคาแรคเตอร์ที่ส่งมาด้วยค่ะ ถ้าได้ลายเส้นงามๆ สีสวยๆจะเริ่ดมากค่ะ ไรท์จะเก็บเข้าคลัง *w* /โดนตบ ไม่เกี่ยวละท่าน)
ชื่อ : (ขอแฟนตาซีๆ แต่ประเภทยาวเป็นบรรทัดนี่ไม่เอานะ/ขอทั้งไทยและอังกฤษ/ใส่ทั้งชื่อและนามสกุล ใครไม่มีนามสกุลต้องมีเหตุผล) TH ll EN
ชื่อเล่น/ชื่อเรียก : (ขอคล้ายหรือเหมือนชื่อจริง/ใส่ทั้งไทยและอังกฤษเช่นกัน) TH ll EN
เพศ : (ชาย/หญิง ไม่เอาตรงกลางนะ ไม่ได้รังเกียจแต่แต่งไม่เป็นง่ะ ต้องขออภัย /โค้งๆ)
อายุ : (ใส่มาได้ตั้งแต่ติดลบ(?)ยันห้าหมื่นปีแสง(??) นังไรท์มันใกล้บ้าค่ะ อย่าสนใจ /ตัวเอกเราอายุ 17ปีนะคะ บอกไว้ประกอบการตัดสินใจ)
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ (สิ่งมีชีวิตส่วนใหญ่คือมนุษย์ค่ะรวมถึงตัวเอกของเรา แต่จะเปลี่ยนก็ได้ ไรท์จะพิจารณาอีกที ถ้าเป็นเผ่าคิดเองนี่ใส่พวกเอกลักษณ์เฉพาะของเผ่าให้ละเอียดด้วยนะคะ /แต่อย่าคิดเองกันมาเยอะเลย เดี๋ยวไรท์จะมึนตายT-T)
รูปร่างหน้าตา : (ส่วนสูงน้ำหนักใส่มาเลย สีตาสีผมสีผิวสีขน(?)/ใครตอบตามรูปเจอไรท์สกายคิกแน่ ย้ากก -[]-*/ไม่ต้องเยอะมาก แต่ก็อย่าน้อยเกิน เดี๋ยวลูกไม่สวยหล่อแบบที่คิดนะ)
ประวัติ : (เอาพอดีๆ ไม่มากไม่น้อย ไม่ต้องถึงขนาดย้อนไปยุคพระเจ้าเหา เอาแบบตรงประเด็น ไรท์จะได้รู้ว่าคุณมีพื้นฐานทางสังคมยังไง เจอเรื่องอะไรมาบ้าง อ้อ ถ้ามีพี่น้องที่อยากจะให้พูดถึงก็ใส่มาด้วย)
นิสัย : (ไม่ต้องละเอียดมากก็ได้ คือขี้เกียจอ่าน /โดนตบรอบที่เท่าไรไม่รู้ เอาประมาณ 4-7 บรรทัดกำลังพอดีๆ แต่ถ้าใครจะจัดเต็มก็ได้ว่ากันนะ)
ตำแหน่งทางสังคม : (พ่อค้า เจ้าชาย เมด ทาส ขอทาน ราชินี นักพเนจร คนว่างงาน จอมเวทย์ ทหารองครักษ์ ครูสอนฟิสิกข์ แม่มดชั่ว สโนวไวท์ บลาๆ อะไรก็ได้ เป็นอะไรก็ใส่มา /หลังๆเริ่มออกทะเล ฮ่าๆ)
ลักษณะการพูด : (พวกสรรพนามแทนตัว แทนคนที่พูดด้วย วิธีการพูด น้ำเสียง ยกตัวอย่างประโยคมาด้วยเลยค่า)
บทที่อยากได้ : (เพื่อนตัวเอก ตัวร้าย ตัวประกอบ ก้อนหินข้างทาง คนที่ถูกจ้างมาเดินผ่านกล้อง อยากเป็นอะไรก็ใส่โลด /อันนี้ไรท์อาจพิจารณาอีกหลายๆ(?)ทีนะคะ /หลังๆนังไรท์ออกทะเลอีกแล้วค่า ฮ่าๆๆ)
เพิ่มเติม : (มีอะไรอยากจะบอกอีกก็จัดมาเล้ย หรืออยากจะด่าไรท์ก็จัดเต็มอีกเช่นกัน /แต่อย่าแรงนะ ไรท์หัวใจอ่อนแอ กระซิกๆ /ถุ้ยย กล้าพูด 55)
***************************************************************************
Part 2 : Say HI! to Ori
**ตอบคำถามด้วยคำพูดและนิสัยของออริค่ะ**
สวัสดีค่า ชื่ออะไรล่ะตัว?
-
เป็นชื่อที่ดีนะ นี่ถามหน่อยสิ ชอบการผจญภัยไหม
- (ตอบตามที่คิดเลย)
อย่างนั้นสินะ แล้ว.. ถ้าอยู่ดีๆวันนึง มีใครก็ไม่รู้มาชวนคุณออกไปผจญภัยล่ะ คุณจะว่ายังไง
-
เข้าใจแล้ว ขอบคุณที่ตอบนะ ^^
-
***************************************************************************
Part 3 : Time for The Parent
สวัสดีเจ้าค่ะ เราชิรุเองนะ หรือจะเรียกชาร์ลก็ได้ ชื่ออะไรล่ะตัว?
-
ยินดีที่ได้รู้จักนะ คิดไงถึงมาสมัครล่ะ
-
แล้วถ้าไรท์เปลี่ยนบางอย่างลูกคุณ ว่าอะไรไหมคะ
-
คำถามนี้ไรท์ไม่แน่ใจว่าจะเกิดขึ้นไหมนะ แต่ถามเผื่อไว้ก่อน คุณจะยอมให้ลูกคุณ”ตาย”ได้ไหม(รับรองว่าไรท์ไม่ใช้ตัวละครทิ้งขว้างแน่นอน)
-
โอเค ขอโทษที่ใบสมัครมันยาวเว่อวีว่านะ T.T (แล้วยังจะมาเขียนเพิ่มให้มันยาวขึ้นอีกนะหล่อน)
-
สุดท้ายละๆ ถ้าไม่ติดก็อย่าโกรธกันเลยนะ อย่างที่บอกข้างบน ไรท์ให้รับกลับพร้อมลบเม้นให้
-
สุดท้ายย(รอบที่สอง) มีอะไรอยากฝากถึงชิรุไหมม บอกมาได้ทุกอย่างเลยน้า
-
ขอบคุณที่มาสมัครและโชคดีค่ะ ^^
ความคิดเห็น