ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~!+de Blanc cube+!~

    ลำดับตอนที่ #22 : [ออริ ฟอร์ andromeda online :ตราบสิ้นจักรวาลสลายออนไลน์]

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 56


    ใบสมัคร

    ชื่อ-นามสกุลในโลกจริง: มิลาน เฮธเทอร์ ll Milan Heather
    ชื่อในเกม: ซินเซีย ll Sincere
    กิลด์: โมนาร์ช
    สาย: จิต สายควบคุมจิตใต้สำนึก


    อายุุ: 12
    ประวัติในชีวิตจริง: เด็กกำพร้าที่หาตัวพ่อแม่ไม่ได้ ถูกเอามาทิ้งไว้หน้าบ้านเด้กกำพร้า แต่โชคดี(หรือโชคร้ายก็ไม่รู้สินะ)เธอเป็น
    อัจฉริยะด้านดนตรี โดยเฉพาะไวโอลินและเปียโน ขึ้นแสดงตั้งแต่เด็กเท่าให้ไม่ค่อยมีเพื่อนวัยเดียวกันและไม่ได้ใช้ชีวิตแบบเด็กๆ เงินจากการแสดงมากพอจะให้เธอใช้ชีวิตแบบสบายๆได้ อาศัยอยู่คนเดียวในคอนโดย่านใจกลางเมือง ชีวิตที่ถุกบังคับให้อยู่คนเดียวทำให้เธอโตกว่าวัย แต่อย่างไรเธอก็ยังเด้กและต้องการเพื่อน ดังนั้นเมื่อเธอเหงาเธอก็จะเล่นเกมเพื่อหาเพื่อน

    ประวัติในเกม: เริ่มเล่นเกมคนเดียว บังเอิญไปเจอร้านขายเครื่องดนตรีจึงซื้อมาไว้เล่นเพลินๆ วันนึงหัวหน้ากิลโมนาร์ชมาเจอเธอนั่งเล่นไวโอลินอยู่ในป่าแล้วมีสัตว์ต่างๆ ตั้งแต่กระต่าย กวางรวมถึงมอนสเตอร์มาล้อมวงฟังเพลงของเธอ เลยสนใจความสามารถของเธอและรับเข้ากิล จากนั้นก็ช่วยเหลือด้านต่างๆจนความสามารถของเธอพัฒนาแบบก้าวกระโดด เธอกลายเป็นบุคคลที่น่ากลัวคนนึง โดยเฉพาะความสามารถควบคุมจิตใจคน จนได้รับแต่งตั้งเป็นรองหัวหน้ากิลด์เป็นหนึ่งในคนที่หัวหน้ากิลด์ไว้ใจมากที่สุด มักจะติดสอยห้อยตามหัวหน้าไปไหนมาไหนตลอด

    บทที่ต้องการ: รองหัวหน้ากิลด์โมนาร์ช
    คำพูดติดปาก: คนแปลกหน้า/ไม่สนิท - อืม..... //หลบหลังหัวหน้า หรือไม่ก็ยืนก้มหน้า  ll  คนสนิท - เหหหหหห??? จริงหรอคะ?? (อารมณ์เวลาเด็กโดนมายากลกากๆหลอก 55)
    ฉายาพร้อมเหตุผล: บทเพลงส่งวิญญาณ :: เพราะว่ากันว่าเวลาใครหรืออะไรได้ฟังบทเพลงของเธอแล้วก็จะเคลิ้มจนวิญญาณออกจากร่างไปยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ // เจ้าหนูจำไม :: เรียกเฉพาะคนสนิท เพราะเธอน่ะสงสัยมันได้ทุกเรื่องน่ะสิ

    นิสัยในโลกจริง: เงียบๆ ขี้อาย และขี้เหงา แต่พอสนิทแล้วก็จะพูดมากขึ้น ดูโตเกินวัย แต่ยังไงเด็กก็ยังเป็นเด็กอยู่ดี 
    ช่างสงสัยไปซะทุกเรื่อง แต่เวลาได้บรรเลงเพลงก็จะลืมทุกอย่างรอบตัวไป 
    นิสัยในเกม: เหมือนโลกจริงเด๊ะๆ เว้นแต่จะกล้าแสดงออกมากกว่าโลกจริงนิดนึง

    สายสกิลพื้นฐาน: ควบคุมจิตใจ (พวกการสร้างภาพมายา การรบกวนประสาทสัมผัส การเข้าไปในจิตใต้สำนึก)
    ตัวอย่างสกิล:

    War March:: บรรเลงเพลงสร้างความฮึกเหิม เพิ่มค่าสถานะให้ฝ่ายตัวเอง
    Lost in Melody:: เคลิบเคลิ้มกับบทเพลงจนเหม่อลอยไร้สติ ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้
    Pupputeer:: หนึ่งในสุดยอดสกิล ควบคุมสิ่งมีชีวิตหนึ่งๆโดยสมบูรณ์ ตั้งแต่อารมณ์ ความคิด การกระทำ ควบคุมโดยการบรรเลงเพลงเปลื่ยนจังหวะทำนองไปเรื่อยๆเพื่อชักจูงเป้าหมาย(ใช้ได้ครั้งละหนึ่งเป้าหมายเท่านั้น และเป็นสกิลที่ต้องใช้สมาธิอย่างมาก)
    Hell Paradise:: สร้างอาณาเขตภาพมายาที่จะสะท้อนความกลัวและด้านมืดในใจของเป้าหมายออกมา
    อาวุธ: ไวโอลินสีดำเงา (จริงๆไม้ก็ดำแต่หารูปไม่ได้) // มีดสั้นสลักลาย(เป็นของสำคัญที่คนสำคัญให้มา พกไว้เฉยๆไม่ใช้ เว้นแต่จำเป็นจริงๆ)

      Украшенное оружие - Ножи. Часть 2.


    รูปในโลกจริง: สูง 147  หนัก 41 ผมสีดำยาวเหยียดตรงถึงก้นกบ ม้าเต่อซอยบางๆ  ตากลมโตสีน้ำตาลแดงอ่อน  ผิวขาวติดไปทางซีดนิดๆเพราะไม่ค่อยได้ออกกลางแจ้ง ชอบใส่เดรสน่ารักๆ

    รูปในโลกเกม:  เหมือนเดิมเด๊ะ ยกเว้นผมที่เปลี่ยนเป็นสีขาว และดวงตาสีแดงหม่น

    ร่างที่ถูกสถิต: ไนติงเกล (นกตัวจ้อยที่ทำได้เพียงขับขานบทเพลงจะทำอะไรได้? อืม นั่นสินะ.. )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×