ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~!+de Blanc cube+!~

    ลำดับตอนที่ #21 : [ออริ ฟอร์ Priest : ตำนานนักบวชผู้ปัดเป่าเทวทัต]

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 56


    ใบสมัคร

    ชื่อ : เฮเลีย เวอเวคเซีย ll Heilia Verwechsei

    ชื่อเล่น : เฮเลีย ll Heilia

    ชอบเกลียดแพ้ 
    ชอบ - ชาร้อนๆ ความสงบสุข กลิ่นหอมของดอกไม้
    เกลียด - ความวุ่นวาย การฆ่าฟัน ศพ 
    แพ้ - คนที่ทำให้เธอไว้ใจได้จริงๆ(เพราะถ้าไว้ใจแล้วก็จะเล่าทุกอย่าง แสดงตัวตนจริงๆของเธอให้เห็น)

    สัญชาติ : เยอรมัน

    อายุ : 20

    เพศ : หญิง

    รูป :

    บท : รองหัวหน้าซิสเตอร์

    ลักษณะ : เด็กสาวรูปร่างเพรียวติดจะผอมไปนิด ผิวขาวซีด(แม้คนอื่นจะบอกว่าผิวขาวบริสุทธิ์ไร้มลทินก็ตาม) เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนดัดเป็นลอนยาวถึงกลางหลัง มักจะปล่อยยาวสลวยไว้เสมอ ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลฉายแววสงบนิ่งและเฉียบขาด แต่หากไปเห็นยามที่เธออยู่คนเดียว แววตาที่เด็ดขาดนั้นจะแปรเปลี่ยนเป็นความสับสนและเศร้าหมอง เธอจะพันผ้าพันแผลปิดตาซ้ายไว้เสมอ(เหตุผลเพิ่มขอไปต่อตรงประวัตินะคะ)

    ประวัติ :
      - เกิดมาพร้อมกับตาซ้ายสีแดงดุจโลหิต พ่อเชื่อว่ากาลกีณีจึงประทับเหล็กร้อนตราศาสนาในดวงตา ปัจจุบันดวงข้างนี้ของเธอขาวขุ่นมัวและมีตราประทับอยู่ตรงกลาง เธอจึงพันผ้าปิดไว้เสมอและบอกกับคนอื่นว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่หากมีคนเห็น(แบบแจ็คพอตมากๆๆๆ)เธอถึงจะบอกว่ามันเป็น การสะกดตราบาปของเธอ
      - ลูกสาวคนเดียวของรองหัวหน้านักบวชคนก่อน พ่อของเธอซึ่งเสียชีวิตจากการสู้กับไซเวียร์เมื่อไม่นานมานี้ แม่ของเธอตายตั้งแต่เด็ก
      - อยู่ในโบถส์มาตั้งแต่เกิด เรียนรู้วิถีแห่งพระเจ้าและการต่อสู้มาตั้งแต่ก่อนจะพูดได้ด้วยซ้ำ เธอจึงได้เป็นรองหัวหน้าซิสเตอร์ทั้งๆที่อายุน้อยมาก
      - เพราะอายุน้อยจึงโดนต่อต้านในบางครั้ง แต่เธอก็มั่นคงและยืนหยัดจนได้รับความเชื่อมั่นมาทีละน้อยๆ
      - ภายนอกของเธอเป็นผู้หญิงแกร่งที่อุทิศชีวิตเพื่อศาสนา 

    เพิ่มเติม :

     

    คุยกับ คุณพ่อ คุณแม่

    สวัสดีไรต์ชื่อ แฟลช นะ

    - ฮายย ไอ แอม ชาร์ล ^^  ยินดีที่ได้รู้จักค่าา

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องของไรต์ฮะ

    - เพื่อนลากมา =.= (โดนตบ 55)  เรื่องน่าสนดีค่ะ 55

    กดอแดแฟบด้วยเน้อะ

    - เรียบร้อย =w=

    บทที่เลือกคิดว่าจะติดมั้ย

    - ไม่รู้เหมือนกัน บทมันดูยิ่งใหญ่ =w=;; แต่ก็อยากให้ติดน้าา ><

    โชคดีฮะ

    - เช่นกันค่ะ

    สุดท้าย ท้ายสุด ส่งเป็นลิ้งเนอะ

    - เยสสึ

     

    คุยกับออริ [ สำหรับบทผู้ช่วยบาทหลวงหรือนักบวช ]

    ท่าน คือแสงสว่างแห่งทางรอดที่พร้อมกับจะปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย กิเลส และปกป้องมนุษย์ให้พ้นภัยจริงๆ หรือ?

    - แน่นอน พวกเราเหล่าผู้รับใช้พระเจ้า พร้อมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งชีวิตและจิตวัญญาณ เพื่อปกป้องบุตรหลานแห่งพระเจ้าและชำระล้างเหล่าผู้หลงผิด ขอพวกท่านโปรดวางใจ

    ท่านจงมองผู้รอดที่กระตักกระจายอยู่ท่ามกลางโลกอันโหดร้ายนี้ ท่านคิดว่าอย่างไร

    - พวกเขาล้วนแต่เป็นแพะรับบาป พวกเราจำต้องช่วยเหลือพวกเขา

    พวกมันกลับมา และแข็งแกร่งมากขึ้น เพราะกิเลส ความมักมาก ของมนุษย์ท่านคิดว่าท่านช่วยพวกเขาได้จริงๆ หรือ?

    - เหล่าผู้หลงผิดมีมากมาย บุตรหลานของพระเจ้าต้องหลั่งเลือดและอยู่อย่างหวาดกลัว แต่ไม่ว่าจะมากเพียงใดเราก็จะไม่ย่อท้อที่จะชำระล้างและนำทางพวกเขาไปในทางที่ถูกต้อง พวกเราจะไม่ยอมให้มันเป็นเช่นนั้นตลอดไปแน่นอน

    ขอให้พระองค์จงสถิติแด่ท่าน อาแมน

    - ขอพระองค์จงสถิตแด่ท่านเช่นกัน อาเมน.. 

     

    Priest : ตำนานนักบวชผู้ปัดเป่าเทวทัต

    ขอขอบคุณทุกๆ ท่านเลยนะฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×