ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{ " de Noire Storage " }}

    ลำดับตอนที่ #19 : [LEX LACERO] - Vakishamia

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 60


    APPLICATION FORM

     อ่า.. ฉันเบื่อนายซะแล้วสิ งั้นจะฆ่าทิ้งแล้วกันนะ 

     

    ชื่อ-นามสกุล :: วาคิชาเมีย | Vakishamia                                     ชื่อเล่น :: คิช่า | Kisha

    เพศ ::   หญิง                                                                              อายุ :: 25

    เผ่าพันธุ์ :: เมสโซเรม

    ตำแหน่งสัญลักษณ์ :: สะโพกด้านขวา

    ลักษณะภายนอก :: สูง 167 ซม.หนัก 51 กก. ผิวขาวซีดตัดกับเรือนผมสีแดงเข้มเหยียดตรงถึงก้นกบ ดวงตาเหลืองทองอย่างสัตว์ป่า ใบหน้าฉายแววง่วงซึมตลอดเวลา ตาจะปิดไม่ปิดแหล่ ชอบเดินลากดาบไปมาแล้วก็หาว แต่หากเจอเรื่องสนุกอาการง่วงหงาวหาวนอนจะสลายไปในพริบตา อยู่ดีๆก็สดใสขึ้นมาซะอย่างงั้น นึกสภาพเวลาเอาอมยิ้มให้เด็กน้อยนะ แบบนั้นเลย

    อาวุธ :: ดาบใหญ่ ยาวราวๆ 2 ใน 3 ของความยาวของความสูงตัวเอง กวัดแกว่งด้วยมือเดียว

    ความสามารถพิเศษ :: พละกำลังมหาศาล เห็นตัวบางๆแบบนี้ถ้าโดนหมัดเข้าหน้าไปตรงๆก็ส่งขึ้นเมรุรอเผาได้เลย

    บุคลิกลักษณะนิสัย :: 

         - ขี้เบื่อ ทำหน้าปลาบู่เบื่อโลกอยู่ตลอด เวลาต้องทนทำอะไรที่ไม่สนุกก็จะหาวหวอดๆ เผลอๆหลับใส่อีกต่างหาก เกลียดความจำเจ ระเบียบแบบแผน 

         - เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ทำตามคำสั่งผู้อื่น ถูกใจอะไรก็ทำ ไม่ถูกใจก็ไม่ทำ #โตแล้วก็ทำอะไรก็ได้  จะขัดคำสั่งเลยก็ได้ ไม่ค่อยสนใจผลของการกระทำตัวเองว่าจะเกิดผลดีหรือผลเสียอะไร แค่รู้สึกว่าสนุกก็จะทำ

         - รักสนุก รักการต่อสู้ รักความตื่นเต้น หากได้พบคู่ต่อสู้ที่สามารถประมือกันได้จะไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือเลยทีเดียว (เรียกได้ว่าไปง้อให้มาสู้ด้วยกันถึงขั้นตามยันบ้าน #ผิดส์) ชอบเรื่องอะไรที่ไม่สามารถคาดเดาได้ เรื่องแปลกใหม่ มันรู้สึกอะดรีนาลีนสูบฉีดดี

         - เห็นทุกอย่างเป็นของเล่น ไม่ว่าจะสิ่งของหรือชีวิตผู้ใด ถ้ายังชอบอยู่ก็จะเก็บไว้ ถ้าเบื่อหน่ายแล้วก็จะทำลายทิ้ง ทุกสิ่งทุกอย่างมีคุณค่าเพียงเท่านั้นสำหรับเธอ และที่สำคัญการเก็บไว้เล่นไม่ใช่เล่นแต่งตัวตุ๊กตา มันต้องเล่นจริง เจ็บจริง(?) ไม่เคยมีสิ่งมีชีวิตไหนที่ผ่านมือเธอแล้วศพสวย #เอาดาบแทงพุง 

         - ตัวโตเป็นควายแล้วแต่ทำไมนิสัยยังเหมือนเด็กสามขวบ #โดนดาบปักคอหอย สรุปง่ายๆคือนางนิสัยเหมือนเด็กจริงๆ ไม่มีการเก็บอารมณ์ ไม่มีลูกเล่ห์ลูกเหลี่ยมอะไรทั้งนั้น คิดยังไงก็แสดงออกมา พูดออกมาหมด อยากทำอะไรก็ทำ ต่อให้คนอื่นหรือตัวเองจะเดือดร้อนก็ช่างขอให้ได้เล่นสนุกก็พอ


    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า "ฉัน" และหากอายุไล่เรี่ยกันหรือน้อยกว่าจะแทนว่า "นาย" หรือ "เธอ"  แต่ถ้าอีกฝ่ายอายุมากกว่าหรือหน้าแก่(?)ก็จะกลายเป็น  "ลุง, ป้า, ปู่, ทวด" 

         - ไม่ค่อยเรียกใครด้วยชื่อเพราะปลาทองเรื่องชื่อถึงขั้นสุด มักจะเรียกด้วยลักษณะเด่น เช่น "ลุงถือดาบที่หัวหงอกเยอะๆน่ะ" "ก็ป้าหัวชี้ๆที่ชอบแต่งตาหนาๆ" แต่ทำไมคนถูกเรียกถึงได้ชอบทำหน้าเหมือนจะกินหัวเธอกันนะ...

         - พูดทุกสิ่งทุกอย่างที่คิดไม่มีการเกรงใจใครทั้งนั้น เช่น "ตาลุงหัวล้าน เมื่อไรจะพูดจบสักที ง่วงจะตายแล้วเนี่ย" "นี่พี่ชาย ฉันควักลูกตาพี่ออกมาได้ไหม" #แล้วนางก็ทำจริง..

    ประวัติ ::  -

    เพิ่มเติม :: อยู่ดีๆก็นึกภาพนางโดนเอาของเล่นห้าบาทมาล่อแล้วโดนหลอกไปขายที่ชายแดน... #โดนลูกฆาตกรรมอะเกน เรื่องความสามารถพิเศษไม่รู้จะธรรมดาไปไหม แต่ด้วยความที่นางเหมือนเด็ก ไม่มีลูกเล่นพลิกแพลงอะไรก็เลยคิดไปอย่างนั้น ถ้าไม่ชอบตรงไหนปรับเปลี่ยนได้ตามสะดวกหรือจะส่งหลังไมค์มาก็ได้นะ จุ๊บๆ

     

    [ LEX LACERO ]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×