ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~!+de Blanc cube+!~

    ลำดับตอนที่ #16 : [ใบสมัคร Pandora U]

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 56


    ใบสมัครนักเรียน

    รูป ::

    ชื่อ  นามสกุล :: ชาเลียร์ เวอมิลลา ll Chalier Vermilla

    ชื่อเล่น(ชื่อเรียก) :: ชาร์ล ll Charles

    ความสามารถพิเศษ ::  เล่นเปียโน อดหลับอดนอนได้โดยไม่โทรม(?)

    กีฬาที่ถนัด :: ฟันดาบ

    คำกำจัดความของตัวเอง :: ผู้หญิงธรรมดาๆ ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรพิเศษ ก็ลองมาค้นเอง

    /// บทสัมภาษณ์การแบ่งหอ

    “ยินดีที่รู้จักนักเรียนใหม่ของเรา”

    เสียงติดจะแหบและทุ้มกล่าวออกมา ใบหน้าคมคายที่ถูกล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีดำสนิทยาวสลวยที่ยามนี้ถูกมัดหลวมๆ แต่กลับไม่ทำให้เขาดูแย่เลยสักนิด มันกลับทำให้เขาแลดูราวกับรูปปั้นที่แกะสลักมาอย่างงดงาม

    “เอาล่ะอย่าเพิ่งเกร็งไปฉันไม่ได้ดูดุขนาดนั้นว่ามั้ย?”

    เขาพูดพร้อมยิ้มน้อยๆ เพื่อหวังจะคลายเครียดให้แก่คนตรงหน้า ถึงแม้มันอาจจะไม่ค่อยได้ผลก็ตามที

    ก่อนที่เขาจะเริ่มมองสำรวจบุคคลตรงหน้าช้าๆ แล้วพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี

    “นักเรียนใหม่ๆปีนี้ หน้าตาดีกันทุกคนเลยว่ามั้ย ?”

    (………มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้นนะ…….)

    “จริงๆ ก็น่าดีใจนะที่ได้เด็กอย่างเธอ เข้ามาเรียนที่นี่ เธอดูน่าสนในความคิดฉัน”

    (………ขอบคุณ นับว่าคุณก็ตาถึงอยู่บ้างนี่………)

    “แต่ฉันก็ว่ามันยังไม่มากพอ .. เธอคิดยัง ถ้าหากฉันจะบอกว่าเธอมันแค่พื้นๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไรเลย”เขาพูดพร้อมยิ้มเย็น แววตาที่เคยใจดีเปลี่ยนเป็นแข็งกร้าว

    (………//เลิกคิ้วเล็กน้อย ก่อนจะยักไหล่// นั่นมันก็เรื่องของคุณ คุณคงไม่คิดว่าฉันจะอ้อนวอนขอให้คุณรับฉันหรอกใช่ไหม?………)

    เขาระเบิดหัวเราะออกมาดังลั่น ก่อนจะกล่าวพร้อมรอยยิ้ม

    “ฉันล้อเล่น”

     (……//ยิ้ม// งั้นถือซะว่าที่ฉันพูดเมื่อกี้ก็ล้อเล่นก็แล้วกันนะ…….)

    “เรื่องสุดท้ายที่จะพูด ก็คงอยากถามว่า คิดว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน ..ฉันอยากรู้ว่า ความคิดคนอย่างฉันที่มองเธอกับเธอเองที่ตอบออกมาจะต่างกันแค่ไหน?”

    (……ฉันก็แค่ผู้หญิงคนนึงเท่านั้นแหละน่า ถ้าอยากได้คำตอบที่พิเศษกว่านี้ ก็มาหาเอาเองแล้วกัน หึ……..)

    เขาอมยิ้มอีกครั้งเมื่อ อีกฝั่งตอบคำถามเสร็จ ก่อนที่เขาจะพายมือ เพื่อเป็นการบอกลาคนตรงหน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×