คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : [THE ANCIENT TALES II] - Ferenezia Alpina Riel Saenia
APPLICATION FORM
“ หนทาง...จะเลือกผู้ที่ก้าวเดิน ”
ชื่อ นามสกุล :: เฟเรเนเซีย อัลไพน่า ริเอล ซาเอเนีย || Ferenezia Alpina Riel Saenia (แต่คนก็ไม่รู้ชื่อนี้หรอก เรียกเป็นฉายา ตั้งไว้เท่ๆ?)
เพศ :: หญิง
เผ่าพันธุ์ :: เอลฟ์
อายุ :: ไม่ทราบ
รูปลักษณ์รูปร่าง :: เอลฟ์รูปร่างบอบบางราวกับจะหักครึ่งได้ตลอดเวลา ผิวซีดเหมือนกับป่วยอยู่ตลอด ดวงตาอเมธิสกลมโตนั้นนิ่งสนิทราวกับน้ำในทะเลสาบในวันที่ไร้คลื่นลม ใบหน้าเยาว์นั้นไม่เคยแสดงอารมณ์ความรู้สึกใดๆ เรือนผมขาวเหยียดยาวจรดพื้น
อาชีพ :: ผู้นำทาง, ผู้พยากรณ์, ผู้เฝ้ามองความเป็นไป แล้วแต่คนจะเรียก
อาวุธ :: -
ความสามารถพิเศษ :: รับรู้ถึงทุกๆความเป็นไปได้ของทุกๆสิ่ง (ไม่ใช่มองเห็นอนาคตนะ แต่เป็นความเป็นไปได้ที่อาจจะเกิดขึ้น)
แคลน (หากมี) :: -
บุคลิกลักษณะนิสัย :: อธิบายง่ายๆคงใช้คำว่า ไร้หัวใจ ชีวิตของผู้อื่นไม่มีผลกับเธอ เธอสามารถพูดเรื่องความเป็นความตายได้โดยสีหน้าไม่เปลี่ยนเลยสักนิด หรือต่อให้เส้นทางที่เธอนำไปจะทำให้คนนับแสนต้องตาย เธอก็ไม่สนใจ ทั้งหมดมันก็แค่ "หนึ่งในความเป็นไปได้" ก็เท่านั้น
ประวัติ :: เอลฟ์ผู้หลับใหลอยู่ ณ ส่วนลึกสุดของมิธวู้ด ไม่มีใครรู้ว่าเธอพำนักอยู่ที่แห่งนั้นมานานเท่าไร เพียงแต่เหตุการณ์ความวุ่นวายจากเดอะ เพลกเมื่อเจ็ดปีก่อน พลังของเดมอนิคได้ก่อกวนอาคมที่ผนึกเธอไว้จนบุคคลที่ควรจะหลับไหลไปตลอดกาลได้ลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้ง
เธอผู้ได้รับพร หรืออาจเป็นคำสาป ให้รับรู้ถึงหนทางแห่งความเป็นไปได้ทั้งหมดทั้งมวลของโลกใบนี้ แลกกับร่างกายที่อ่อนแอ ไร้ซึ่งความสามารถด้านมนตราใดๆแม้จะเป็นเอลฟ์ และชีวิตอมตะ ให้เฝ้าดูทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นและดับไป วนเวียนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด นอกจากนี้อาณาเขตที่เธออาสัยอยู่ แม้จะช่วยปกป้องเธอจากภยันตรายใดๆ แต่ก็ทำให้เธอไม่สามารถก้าวเท้าออกจากที่แห่งนี้ได้เช่นกัน
หลังจากเธอตื่นขึ้น ก็เริ่มมีข่าวลือแปลกๆจากผู้ที่ผ่านไปผ่านมาในมิธวู้ดถึงผีในป่า จนมีคนเอาไปโยงกับตำนานนักพยากรณ์ในนิทานปรัมปราของเอลฟ์ ไม่มีใครรู้ว่าเธอผู้นี้กับบุคคลในนิทานเป็นคนเดียวกันจริงหรือไม่ แต่ข่าวลือก็เหมือนกับไฟลามทุ่ง แผ่ขยายไปไกลได้อย่างรวดเร็ว
แต่ทว่าคนที่หวังจะได้รับการชี้ทางจากเธอนั้นอาจไม่ได้สมหวังทุกคน เพราะเหตุผลที่ว่าเธอจะนำทางให้แก่คนที่คู่ควรกับหนทางนั้นเท่านั้น คนที่เธอมั่นใจว่าสามารถก้าวเดินไปบนหนทางนั้นได้จริงๆ หากคุณไร้ความสามารถที่จะพิสูจน์ตัวเอง คุณจะไม่ได้รับสิ่งใดเลยกระทั่งคำบอกลา
เธอไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด และไม่สนใจถึงความเป็นไปของอาณาจักร หากใครที่พิสูจน์ว่าตนเองคู่ควร เธอก็จะชี้ทางให้
เพิ่มเติม :: - คิดไว้ว่าอาจจะให้เป็นคนที่มีคนมาถามหาเวลาเจอทางตัน ไม่ว่าจะจากฝั่งไหน อารมณ์คล้ายๆมาขอคำปรึกษา หรือบางทีอาจจะพยายามใช้ประโยชน์จากเธอ
- ถึงจะบอกว่ารับรู้ความเป็นไปได้ทั้งหมด แต่สุดท้ายแล้วอนาคตก็เปลี่ยนแปลงได้เสมอ บางครั้งเส้นทางที่ไม่เคยมีอยู่อาจจะถูกสร้างขึ้นจากคนธรรมดาๆก็ได้นะ
- ตัวเธอไม่ใช่ฆ่าไม่ตายนะ แต่อาณาเขตที่เธออาศัยอยุูที่อาคมแก่กล้าวางไว้อยู่เยอะมาก
- ถ้ามันแต่งยากไปก็ไม่เป็นไรนะ ปรับแก้ได้ตามสะดวก ไม่รับก็ได้ไม่ว่ากัน
ความคิดเห็น