คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : [SZ High School รักหฤหรรษ์โรงเรียนหรรษา] : Meldia Stralitch
ชื่อ : เมลเดีย สตราลิชท์ || Meldia Stralitch
ประเทศ : เยอรมัน
กลุ่ม : การ์เดี้ยน / หัวหน้าหออัตตา (ถ้าไม่ได้ยังไงเป็นการ์เดี้ยนธรรมดาก็ได้ค่า ^^)
หอ : อัตตา
นิสัย : หญิงสาวผู้อ่อนหวาน เป็นกันเองและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ดูแล้วเธอผู้นี้เป็นบุคคลที่เพียบพร้อมในระดับนึงเลยทีเดียว เธอมักจะนั่งเรียนอยู่หน้าชั้นและเป็นคนแรกๆที่ไปถึงเวลาเกิดเรื่องวุ่นวายเสมอ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นให้ออกจากเรื่องเดือดร้อนเสมอ ด้วยบุคลิกเหล่านี้ทำให้มีคนที่ชื่นชมและติดตามคล้ายๆกับเป็นกลุ่มคนเล็กๆที่เธอคอยสั่งได้ แหม ดูเริดเลอเพอร์เฟคจังเลยเนอะ หารู้ไม่ว่า ทั้งหมดนั่นเป็นเพียงหน้ากาก ตัวตนที่แท้จริงของเธอ ทั้งเจ้าเล่ห์ เจ้าวางแผน ตลบตะแลง ปลิ้นปล้อนยิ่งกว่าปลาไหลใส่สเก็ตเต้นกังนัมสไตล์(?) ไอเรื่องเอาดีเข้าตัว ปาชั่วเข้าคนอื่นรึก็ของถนัด เธอมีความสุขกับการได้ควบคุมผู้คนให้วิ่งไปตามเกมของเธอ เหตุวุ่นวายหลายๆอย่างนั้น เธอก็เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ถามว่าแล้วเธอทำไปเพื่ออะไร? ก็แค่ "สนุก" เท่านั้นเอง เธออยากทำ และเธอมีความสามารถมากพอจะทำได้ เธอก็จะทำ แล้วใครจะทำไม? เป็นบุคคลที่เอาอารมณ์เป็นที่ตั้งแบบสุดๆ
แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีใครรู้ถึงด้านมืดของเธอหรอกนะ เพียงแต่ว่ารู้ไปก็ทำอะไรไม่ได้เท่านั้นเอง เพราะเธอไม่เคยก่อเรื่องด้วยตัวเอง มีแต่ใช้คนนู้นคนนี้ซะจนหาต้นตอไม่เจอ หนำซ้ำ เธอไว้ใจแต่เพียงตัวเองเท่านั้น ไม่เคยเปิดเผยแผนการให้ใครได้รู้เลย ไม่แม้กระทั่งจดไว้เพราะทุกอย่างมันอยุ่ในหัวเธอหมดแล้ว(เรื่องชั่วๆหนิถนัดนัก?) และที่สำคัญ ตราบเท่าที่คนยังเชื่อว่าเธอเป็นนางฟ้าอยู่ ไม่ว่าจะมีคนกล่าวหายังไงก็ไม่มีทางเป็นผล เธอออกจะชอบด้วยซ้ำไปเวลาเห็นคนที่พยายามจะใส่ร้ายเธอแต่ก็ทำไม่ได้
นอกจากนี้ ความที่เธอไม่เคยถูกเปิดเผยตัวตน ทำให้เธอมั่นในความสามารถตัวเองมาก และค่อนข้างจะดูถูกคนที่หลงวิ่งไปตามเกมของเธอ แต่สิ่งที่เธอชอบที่สุดก็คือ การที่มีคนพยายามจะหนีออกจากเกมของเธอ แต่สุดท้ายก็ติดกับแล้วก็แพ้อยู่ดี มันรู้สึกสะใจ(?) และรู้สึกว่าเธอมีอำนาจเหนือชีวิตผู้อื่น
อย่างไรก็ตาม เธอก็ฉลาดพอจะกันตัวเองให้ห่างจากอำนาจที่ไม่ควรยุ่ง อีกทั้งเธอเองก็เกรงกลัวสิ่งที่ตัวเองควบคุมไม่ได้อยุ่พอสมควร เธอพอใจจะเล่นกับอะไรที่เธอสามารถเขี่ยไปมาได้ดั่งใจมากกว่า
ชมรม : ดนตรีคลาสสิค
ชอบ : เวลาทุกอย่างเป็นไปตามแผน, ชากุหลาบ, ของหวาน
เกลียด : การแพ้, ของเผ็ด (มันแสบ~ มันร้อน~ มันอยู่ไม่ด้ายย~~(?))
กลัว : การแพ้, แมลง (มันอี๋.. น่าขยะแขยง น่าเอาไฟเผาซะให้หมด..), สิ่งที่ควบคุมไม่ได้
แพ้ : -
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ(ทุกประเภท แต่เธอมักจะสนใจด้านจิตวิทยาเป็นพิเศษ), นั่งวางแผนหาเรื่องก่อกวนชาวบ้าน, ปลูกดอกไม้, เลี้ยงแมว(อย่าแปลกใจถ้าห้องเธอจะเต็มไปด้วยแมว5-6ตัว แถมยังเชื่อฟังคำสั่งเธออย่างว่าง่ายอีกด้วย)
สไตล์การพูด :ปกติแล้วจะพูดเสียงนิ่มๆมีหางเสียงกับทุกคนไม่ว่าจะอาจารย์หรือเพื่อน มักจะมีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าเวลาพูดเสมอ จะแทนตัวเองด้วยชื่อและเรียกอีกฝ่ายโดยมีคำนำหน้าเสมอ เช่น
"สวัสดีค่ะ วันนี้มาเช้าจังนะคะ คุณ..."
"ทำงานเหนื่อยไหมคะอาจารย์... เมลเดียรินน้ำเย็นมาให้ค่ะ"
แน่ล่ะมันคือการแสดง คนเหล่านี้ล้วนเป็นเพียง"เบี้ยตัวหนึ่ง"ในสายตาเธอทั้งสิ้น
แต่เวลาคนเดียว(และแมว) จะเป็นตัวของตัวเองและทำตัวสมวัยมากกว่า เช่น
"สวัสดีจ่ะ วันนี้เป็นยังไงบ้าง อาหารอร่อยไหม"
"วันนี้ฉันซื้อของอร่อยมาฝากด้วยแหละ"
แต่เวลาแผนการไม่ได้ดั่งใจนี่ มีวีนแอนด์อาละวาดเขวี้ยงข้าวของแน่นอน (เวลาอยู่คนเดียวน่ะนะ แต่ถ้าอยุ่กับคนอื่นก็จะไหลไปตามน้ำแบบไหลลื่น)
ลักษณะหน้าตา : สาวหน้าหวาน ผิวขาวอมชมพู ผมยาวเหยียดตรงถึงก้นกบ ดูแล้วเหมือนลูกคุณหนูทั่วๆไป สูง168 ซม. นน.49 กก.
ฐานะ/ประวัติ : ฐานะดีในระดับนึง ไม่ได้ร่ำรวยล้นฟ้าแต่ก็มีเงินพอที่จะอยู่กินอย่างสุขสบาย พ่อแม่ทำธุรกิจค้าขายระหว่างประเทศจึงต้องเดินทางอยู่บ่อยๆ ด้วยเหตุนี้เมลเดียซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวจึงเคยชินกับการอยุ่คนเดียวและไม่ค่อยสนิทกับพ่อแม่มากนัก เมื่อเธอได้ยินเกี่ยวกับโรงเรียนเอสซีเธอก็ตัดสินใจออกจากบ้านโดยทิ้งกระดาษาโน้ตไว้เพียงแผ่นเดียว ด้วยเหตุผลง่ายๆที่ว่า ระบบของโรงเรียนนี้น่าสนใจ และคงจะมีอะไรสนุกๆให้เธอเล่นอย่างแน่นอน
เพิ่มเติม :
- สเปคผู้ชาย ก็คงไม่มีเพราะเมลเดียไม่เคยคิดถึงเรื่องแบบนี้เลย แต่ถ้าถามผปค.ก็ สูง ขาว หนุ่มแว่นด้วยจะดีมากค่ะ(//โดนไรท์ตบ ถถถถถ)
- สามารถเล่นเปียโนกับฮาร์ปได้
- บางเวลาก็สามารถอินดี้ได้แบบว่า นั่งเครื่องบินข้ามทวีปเพื่อไปกินเค้กแล้วก็นั่งกลับมา(?)
- เรียนอยุ่ในระดับปานกลางค่อนไปทางดี อันที่จริงไม่ใช่เธอไม่มีหัวหรอก แต่เธอไม่สนใจมัวเอาเวลาไปวางแผนการมากกว่า
....พูดคุย....
ถ้าลูกคุณติดตัวเอกอยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
:: หนามยอกมันต้องเอาหนามบ่ง แรงมาแรงกลับไม่โกง(?) หญิงร้ายชายเลว ฟังดูน่าสะใจดี(เดี๋ยวๆ?) ถ้าไม่ตรงก็ไม่เป็นไรหรอกค่า เอาตามที่ไรท์คิดเลย เราอ่านได้หมด *-*
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
:: เนื่องจากว่านางชอบควบคุมชีวิตคนอื่น เลยคิดว่าแบบอยากได้ผู้ชายแบบนิ่งๆ แต่ทำให้นางเสียการควบคุมเกมนี้ไปได้ ให้นางต้องวิ่งตามเกมคนอื่นบ้าง (ทำไมแลทำร้ายลูกตัวเอง 5555)
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
:: ค่า แล้วจะรออ่านน้า
ความคิดเห็น