ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : [St. Rozonel]
ใบสมัคร
Name : ชาร์ล เวอมิลลา || Charles Vermilla
Vampire Name : ชาเลียร์ โซเอลเลีย เวอมิลลา || Chalier Soielia Vermilla
Clan : ลา เฟย์ || La Fay
Age (Human) : 18
Age (Vampire) : 164
Weight / Height : 55 / 170
Nationality : เยอรมัน
Ability : สามารถควบคุมเงามืดได้ พลังจะมากเป็นพิเศษในช่วงโพล้เพล้
Personality : รักสงบ เรียบง่าย ยิ้มง่าย หัวเราะง่าย อยากรู้อยากเห็น หากมีเรื่องอะไรน่าสนใจเธอมักจะเข้าไปส่อง(?) แต่ด้วยความที่ไม่ชอบเป็นจุดเด่น ทำให้เธอดูขี้อาย ไม่เข้าหาใครก่อน แต่หากใครเข้ามาทักทายเธอก็พร้อมจะเป็นมิตรด้วย
แม้เธอจะรู้ว่ามนุษย์สามารถเลวร้ายได้ แต่หากใครจริงใจมาเธอก็จะจริงใจตอบ แต่หากคิดจะหลอกลวงเธอสามารถเป็นเลือดเย็นได้อย่างมาก
เพราะความที่มีเวลาเป็นนิรันดร์จึงเป็นประเภทที่เรื่อยเปื่อย ไม่เร่งรีบ พอใจจะทำอะไรตอนไหนก็ทำ ไม่ชอบอะไรยุ่งยาก
เธอค่อนข้างจะเกรงๆการเจอแวมไพร์ตนอื่นอยู่บ้างเพราะไม่เคยเจอแวมไพร์นอกตระกูลเลย
Background : กระทั่งในหมู่แวมไพร์ชั้นสูงด้วยกันตระกูลลา เฟย์ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ปราสาทของพวกเขาอยู่ในแมกไม้ห่างไกลผู้คน และไม่ได้มีบทบาทในการช่วยเหลือบุคคลที่เด่นดังในหน้าประวัติศาสตร์มากนัก หรืออาจเป็นเพราะพวกเขาสามารถจะปิดบังตัวตนของตัวเองได้อย่างแนบเนียนก็ไม่อาจล่วงรู้ได้
ด้วยความที่อยู่มากว่าสี่พันปีโดยไม่เคยย้ายไปไหน ทำให้มีข่าวลือถึงปราสาทลึกลับที่หากผู้ใดสามารถพบเจอจะได้รับพรอันเลอค่า แม้ยุคและสมัยที่เปลี่ยนไปจะทำให้เรื่องนี้กลายเป็นนิทานปรัมปรา แต่ก็ยังมีมนุษย์ที่มีความมุ่งมั่นพยายามตามหาปราสาทลึกลับที่ว่าอยู่เนืองๆ อย่างไรก็ตามนิทานก็เป้นเพียงนิทาน ผู้ที่สามารถผ่านมนตราที่วางไว้และหาปราสาทจนเจอ หากถูกตัดสินว่าเป็นผู้ที่ไม่คู่ควรแล้ว ก็จะไม่มีวันได้กลับไปอย่างแน่นอน...
ตระกูลลา เฟย์อยู่ร่วมกับตระกูลเรนัวร์ซึ่งเป็นตระกูลข้ารับใช้มานาน และเป็นผู้ที่คอยล่าหาเลือดมนุษย์มาให้เหล่าแวมไพร์ที่ยังไม่มีคู่ชีวิต
ความที่นิยมชีวิตที่เงียบสงบ และการปลีกวิเวกออกจากโลกมนุษย์เป็นเวลานานทำให้สมาชิกตระกูลลา เฟย์มีคู่ชีวิตน้อยลงเรื่อยๆ ในช่วงสามร้อยปีที่ผ่านมาผู้นำตระกูลจึงตัดสินใจส่งแวมไพร์ที่ไร้คู่ชิวิตทั้งหมดออกไปอยุ่ร่วมกับมนุษย์
ชาเลียร์ หลานคนสุดท้องของผู้นำตระกูลใช้ชีวิตอยู่ที่ปราสาทถึง 100 ปีเต็ม ช้ากว่าคนอื่นๆเพราะเป็นหลานรักจึงถูกรั้งตัวไว้ ก่อนจะออกไปยังโลกมนุษย์พร้อมกับข้ารับใช้ตระกูลเรนัวร์
เธอพบว่าโลกมนุษย์ช่างแปลกประหลาดและเต็มไปด้วยเรื่องที่เธอไม่เข้าใจ แม้ว่าเธอจะเรียนรู้ไวและเคยอ่านประวัติศาสตร์ของมนุษย์มาจนหหมดแล้ว มนุษย์ก็ยังเต็มไปด้วยเรื่องน่าประหลาดใจอยู่ดี (โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ของกินพวกมนุษย์น่ะอร่อยมากเลยนะ ถึงกินไปเธอก็ไม่อิ่มอยู่ดีก็เถอะ...)
แต่เหมือนมันติดเป็นนิสัย เธอไม่ชอบที่จะเข้าไปมีบทบาทอะไรมากนัก เธอพอใจจะยืนอยู่วงนอกและเฝ้ามองจากมุมมืดมากกว่า
Hobbies and Interests : อ่านหนังสือ , ท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆ , ซ่อนเร้นกายในเงาและเข้าไปเฝ้ามองเหตุการณ์สำคัญๆของมนุษย์ , เดินเล่นยามค่ำคืน
Like / Dislike : ของหวาน (โดยเฉพาะไอศครีมกับช้อคโกแลต) , เสียงเพลง , เสียงธรรมชาติ (เสียงน้ำไหล , ลมพัด , ...) / อะไรขมๆ , การหลอกลวง , การดูถูก
เหตุผลที่มายังโรงเรียนนี้ : ผู้นำตระกูลเห็นว่าด้วยนิสัยของเธอคงยากจะหาคู่ชีวิต จึงตัดสินใจส่งเธอมายังโรงเรียนนี้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนอะไรเพราะคิดว่าคงเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ดี นอกจากนี้ยังได้พบเจอแวมไพร์ตระกูลอื่นๆอีกด้วย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น