คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : [Lock n' Loz]
- CHARLES -
ชื่อ - สกุล : ชาเลียร์ เวอมิลลา || Chalier Vermilla
อายุ : 25
เพศ : หญิง
ลักษณะนิสัย : ร่าเริง เข้ากับผู้อื่นง่าย อารมณ์ดีตลอด หัวเราะได้กับทุกเรื่อง(บ้า?) ว่องไว อยู่นิ่งไม่ค่อยได้ แต่เห็นแบบนี้เธอไม่ใช่คนเรื่อยเปื่อยไปวันๆ แค่เวลาคิดปัญหาอะไร เธอจะค่อยๆคิดอย่างมีเหตุผลเพื่อหาทางแก้ไข ไม่ตีโพยตีพายเพราะไม่รู้ว่าโวยวายไปแล้วอะไรมันจะดีขึ้นมา ไหวพริบและปฎิภานดี
แม้จะเข้าสังคมเก่ง แต่ปกติแล้วเธอจะชอบท่องเที่ยวไปในที่ใหม่ๆคนเดียวซะมากกว่า เพราะเธอรักอิสระและไม่ชอบการถูกผูกมัดกับใครหรืออะไร เลยมักจะถูกมองว่าเป็นสาวแกร่ง
อาชีพ : นักเขียนหนังสือสไตล์ท่องเที่ยว
สิ่งที่ชอบ : ความเงียบสงบของธรรมชาติ , วัฒนธรรมแปลกใหม่ . น้ำหวาน
สิ่งที่กลัว : การโดนกักขัง
ความใฝ่ฝัน/งานอดิเรก : ความฝัน - ใช้ชีวิตเรียบง่าย สบายๆ มีอิสระ / งานอดิเรก - อ่านนิยาย, ฟังเพลง, ท่องเที่ยว , วาดรูป ,เขียนหนังสือ
ชื่อยูสในแชท : LePatirr
คิดว่าผู้ดูแลคนไหนน่ากลัวสุด : ยังไม่เจอไม่ครบทุกคนเลย แต่เท่าที่เจอ ตอนนี้ก็ยังดูปกติทุกคนนิคะ
ประโยคที่อยากบอก : การเดินทางน่ะ สำคัญกว่าปลายทางรู้ไหม
ประวัติคร่าวๆ : เธอมาจากครอบที่มีฐานะดี อบอุ่น มีพ่อแ่ที่รักและเข้าใจเธอ แถมยังหวงยิ่งกว่าอะไรเพราะเป็นลูกสาวคนเดียว ชีวิตเธอสรุปโดยรวมคงไม่มีอะไรมากไปกว่าคำว่า ธรรมดา
เดินทางไปเรื่อยๆไม่มีที่อยู่เป้นหลักเป็นแหล่ง สามารถแบ็คแพ็คบุกป่าผ่าดงได้เป็นอาทิตย์ๆ
ธีมที่อยากได้ในห้อง : ตามแต่ศรัทธาเลยเจ้าค่ะ
ความคิดเห็น