ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~!+de Blanc cube+!~

    ลำดับตอนที่ #7 : [Devil Existence] บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 55





    'ในความมืดมิด ฉันรับรู้ได้ถึงดวงตาหลายสิบคู่ที่กำลังจ้องมองมา' 



    แสงไฟถูกสาดส่องเข้ามา เผยให้เห็นร่างบางที่เนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยของเหลวสีแดงสด ร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลน้อยใหญ่

    เธอยืนอย่างไม่มั่นคงเท่าไรนัก ใบมีดในมือชโลมด้วยสีแดงของเลือด หยดย้อยลงบนพื้นขาวราวกับต้องการจะแปดเปื้อนมันด้วยความอัปลักษณ์

    หากแต่ความอัปลักษณ์นั้นมีอยู่มากมายแล้ว ห่างไปไม่ไกลจากเธอ ร่างไร้วิญญาณของมนุษย์และสัตว์ร้ายมากมายเรียงรางอยู่ กลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่ว หากเป็นคนปกติคงต้องรู้สึกคลื่นเหียนอาเจียนไม่มากก็น้อย แต่เธอไม่ได้สนใจสิ่งเหล่านั้นเลยสักนิด

    เธอออกเดิน เหยียบย่ำลงบนเลือดข้น ก่อเสียงเบาๆในความเงียบสงัดนี้ ก่อนจะชูมืออันสั่นเทาขึ้น

    "ฉัน..ฉันชนะ"

    เสียงแหบพร่าดังลอดจากริมฝีปาก น้ำตาแห่งความยินดีรินไหลยามนึกถึงชีวิตอันปกติธรรมดาที่เธอถูกพรากมา

    "ฉันชนะแล้ว ชนะแล้ว รอดแล้ว รอดแล้ว รอดแล้.."

    'ฉับ!!'

    ดวงตาที่เบิกค้าง จ้องมองขึ้นไปยังดวงไฟสว่างจ้าด้านบน ราวกับจะไขว่คว้าสิ่งที่เสียไป แล้วศีรษะของเธอก็ค่อยๆเลื่อนไถลหล่นลงกับพื้น

    'ตุบ'


    เหมือนว่าเสียงนั้นคือสัญญาณสิ้นสุดอะไรบางอย่าง เสียงประกาศดังขึ้นจากลำโพงที่ติดตั้งไว้ทั่วไป

    "เกม Devil Existence ครั้งนี้ได้จบลงแล้ว น่าเสียดายที่ไม่มีผู้รอดชีวิต ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาเข้าชม และหวังว่าท่านจะสละเวลาเข้าชมเกมครั้งหน้า"


    ไฟค่อยๆดับลง เหลือเพียงป้ายตัวอักษรใหญ่สีแดงเท่านั้น ข้อความบนนั้นเขียนว่า


    Welcome to
    DEVIL EXISTENCE


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×