ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Mariano online - สิรามาศ โชติกุล (ใบปอ)
ส่วนที่ 1 โลกแห่งความเป็นจริง
ชื่อ - นามสกุล : สิรามาศ โชติกุล
ชื่อเล่น : ใบปอ
เพศ : หญิง
วันเกิด : 17 มีนาคม
อายุ : 26 ปี
ลักษณะนิสัย :
- ภายนอกดูเป็นคนเงียบขรึม จริงๆแล้วแค่เป็นคนขี้อาย ไม่รู้จะเริ่มบทสนทนากับคนอื่นอย่างไร
- ค่อนข้างใจเย็น คิดเป็นระบบ แต่บางทีก็มัวแต่คิดไม่ได้ทำสักที
- เป็นคนเต็มที่กับการทำอะไรสักอย่าง ดูจะวุ่นวายกับงานอะไรสักอย่างอยู่เสมอ บนโต๊ะมักจะมีงานกองอยู่มากมาย บางทีก็เป็นงานที่ไม่รู้ว่าโผล่มาจากไหนเสียด้วยสิ
ประวัติ : เด็กธรรมดาๆ จากบ้านที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ จึงชื่นชอบการอ่านนิยาย เล่นเกมคอมพิวเตอร์คนเดียวมาแต่ไหนแต่ไร ผ่านชีวิตช่วงวัยเรียนมาด้วยผลการเรียนปานกลางไปทางดี หลังเรียนจบออกมาใช้ชีวิตคนเดียวที่คอนโดใกล้รถไฟฟ้า และสมัครงานที่บริษัทนี้เพราะดูงานมั่นคงและรายได้โอเค
น้ำหนัก ส่วนสูง : 57 kg / 167 cm
รูปร่างหน้าตา : ผิวขาวอมเหลืองสไตล์คนเชื้อจีน ผมสีน้ำตาลเข้มเหยียดตรงยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีดำ ใส่แว่นมานับ 10 ปีเพราะสายตาสั้นแต่เด็ก ถ้าถอดแว่นก็ตาบอดเลยทีเดียว
รูป :
เพิ่มเติม :
- เป็นสิ่งมีชีวิตที่กินกาแฟเป็นอาหารหลัก และไอศครีมเป็นอาหารรอง
- รักสัตว์ทุกชนิด และเป็นทาสแมวระดับ 10 ปัจจุบันเลี้ยงแมววิเชียรมาศ 1 ตัว
______________________________________________________
ส่วนที่ 2 โลกออนไลน์
รหัสยูสเซอร์ : 4619
ชื่อในเกม : วารีเหมันต์
เพศ : หญิง
น้ำหนัก ส่วนสูง : 55 kg / 165 cm
รูปร่างหน้าตา : โครงหน้าคงเดิม แต่ผิวขาวซีด แก้มออกสีชมพูระเรื่อ เส้นผมสีไลแลครวบครึ่งศีรษะ ดวงตากลมโตสีฟ้าน้ำทะเล
รูป :
เพิ่มเติม : ชื่นชอบการสะสมชุดแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น