ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สถาบันผลิตตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : BARCILIUS academy - Kisharie de Blois

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 61


    ◆ ◈ Application

     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่น png

      


                                                         #PART01

                                                              ชื่อ - นามสกุล : คิชารี เดอ บลัวร์ | Kisharie de Blois

                                                              อายุ : 15

                                                              วันเกิด : 10/04

                                                              น้ำหนัก - ส่วนสูง : 162 cm | 51 kg

                                                              ลักษณะนิสัย

                                                              ร่าเริงสดใส ยิ้มง่าย ช่างพูดช่างคุย

                                                              แก้ปัญหาทุกอย่างด้วยการเอาหัวไถ(?) 

                                                              มีหัวสมองอันสุดแสนจะว่างเปล่า ไม่เคยตามอะไรใครทัน

                                                              ทำก่อน คิดทีหลัง หรือควรพูดว่าไม่คิดเลย(?)

                                                              หรือบางทีเธออาจจะไร้ความสามารถในการตีความความรู้สึกผู้อื่นก็เป็นได้

                                                              มีความอดทนในการทำอะไรซ้ำๆได้อย่างเหลือเชื่อ 

                                                              โดยปกติแล้วจะแอคทีฟจนแทบจะเรียกว่าไฮเปอร์ 

                                                              แต่หากจดจ่ออยู่กับอะไรแล้วก็จะอยู่กับมันได้เป็นวันๆ

                                                              รักแฝดสาวทั้งสองของตนมาก ทำได้ทุกอย่างเพื่อปกป้องสิ่งที่ตนรัก


                                                              ประวัติส่วนตัว

                                                              แฝดคนกลางในบรรดาแฝดสามสาว มีครอบครัวอันอบอุ่นตั้งอยู่ที่เมืองฟลอเรนซ์

                                                              ด้วยฐานะทางบ้านที่มีอันจะกินจึงอยู่อย่างสุขสบายมาตลอด 

                                                              ชอบแกล้งน้องสาวจนโดนซัดกลับมาอยู่บ่อยๆ แต่ดูเหมือนจะมีร่างกายที่ถึกทน

                                                              กว่าคนทั่วไปจึงไม่รู้สึกอะไรเท่าไรนัก นอกจากนี้แฝดพี่ผู้ชาญฉลาดนั้นจะดูดสมอง

                                                              ไปจากเธอเสียหมด(?) เธอจึงไม่ชอบอ่านหนังสือตำรายากๆ

                                                               อารมณ์ดีได้ตลอดเวลาเสียบางครั้งคนอื่นๆ(นอกจากครอบครัว)ก็ไม่กล้าเข้าใกล้

                                                               เพราะดูเหมือนจิตไม่ปกติ(?) 


                                                                เมื่อถึงอายุที่สมควร ท่านพ่อก็บอกให้ทั้งสามไปเรียนต่อ ตัวเธอเห็นทั้งพี่และน้องจะไปเรียน

                                                                ก็เลยตามมาด้วย เพราะว่าไม่อยากอยู่บ้านคนเดียว อีกอย่างไม่มีคนให้แกล้ง(?)


                                                              แผนกการเรียนที่เลือก : เงา

                                                              จุดแข็ง - จุดอ่อน : ถึก อึด ทน(?) | ไม่ทันคน

                                                              ค่าสถานะ : STR 3 / VIT 8 / INT 0 / AGI 4 / LUK 0 


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่น png


                                                         #PART02

                                                            "สิ่งที่ท่านให้ความสำคัญมากที่สุดคืออะไร?"

                                                             [ ตอบ ] พี่สาวกับน้องสาวสุดที่รักของข้ายังไงล่ะ~

      

                                                           "ท่านหลงทางอยู่ในป่าเป็นระยะเวลาหลายวัน เมื่อเดินต่อไปสักพักทางข้างหน้าก็แยก

                                                            ออกเป็นสามทาง ท่านจะเลือกเส้นทางใด ระหว่าง...

                                                             a. เส้นทางด้านซ้าย มืดและรกทึบจนแทบมองไม่เห็น

                                                             b. เส้นทางด้านหน้า มีทางเดินเป็นหินแกะสลักสวยงามปูที่พื้นอย่างเรียบร้อย

                                                             c. เส้นทางด้านขวา เต็มไปด้วยเถาวัลย์และขวากหนาม เมื่อเงี่ยหูฟังดีๆจะได้ยินเสียงคำรามของสัตว์

                                                             d. เลือกย้อนกลับไปทางเดิมที่เดินมา

                                                              [ ตอบ ]  หญิงสาววิ่งตามกระต่ายขนปุยมา แต่พอถึงทางแยกกลับคลาดสายตาไป

                                                                "บ้าจริง กระต่ายน่ารักไปไหนแล้วล่ะ"

                                                                 กรรร

                                                                "โอ๊ะ เสียงสัตว์ร้อง บางทีอาจจะเป็นกระต่ายตัวนั้นก็ได้"

                                                                  แล้วเธอก็ออกวิ่งไปทางขวาอย่างไม่รีรอ


                                                            "เลือกสิ่งที่ท่านสนใจเพียงหนึ่งอย่าง : เกียรติยศ เงินทอง ความสงบสุข ความว่างเปล่า"

                                                             [ ตอบ ] "เอ..ความสงบสุข มันก็คือความสุขสินะ แค่เรามีความสุขก็พอแล้วนี่"


         
    Z y c l o n
         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×