คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : [ใบสมัคร Pandora U]
ใบสมัครนักเรียน
รูป ::
ชื่อ – นามสกุล :: ชาเลียร์ เวอมิลลา ll Chalier Vermilla
ชื่อเล่น(ชื่อเรียก) :: ชาร์ล ll Charles
ความสามารถพิเศษ :: เล่นเปียโน อดหลับอดนอนได้โดยไม่โทรม(?)
กีฬาที่ถนัด :: ฟันดาบ
คำกำจัดความของตัวเอง :: ผู้หญิงธรรมดาๆ ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรพิเศษ ก็ลองมาค้นเอง
/// บทสัมภาษณ์การแบ่งหอ
“ยินดีที่รู้จักนักเรียนใหม่ของเรา”
เสียงติดจะแหบและทุ้มกล่าวออกมา ใบหน้าคมคายที่ถูกล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีดำสนิทยาวสลวยที่ยามนี้ถูกมัดหลวมๆ แต่กลับไม่ทำให้เขาดูแย่เลยสักนิด มันกลับทำให้เขาแลดูราวกับรูปปั้นที่แกะสลักมาอย่างงดงาม
“เอาล่ะอย่าเพิ่งเกร็งไปฉันไม่ได้ดูดุขนาดนั้นว่ามั้ย?”
เขาพูดพร้อมยิ้มน้อยๆ เพื่อหวังจะคลายเครียดให้แก่คนตรงหน้า ถึงแม้มันอาจจะไม่ค่อยได้ผลก็ตามที
ก่อนที่เขาจะเริ่มมองสำรวจบุคคลตรงหน้าช้าๆ แล้วพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี
“นักเรียนใหม่ๆปีนี้ หน้าตาดีกันทุกคนเลยว่ามั้ย ?”
(………มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้นนะ…….)
“จริงๆ ก็น่าดีใจนะที่ได้เด็กอย่างเธอ เข้ามาเรียนที่นี่ เธอดูน่าสนในความคิดฉัน”
(………ขอบคุณ นับว่าคุณก็ตาถึงอยู่บ้างนี่………)
“แต่ฉันก็ว่ามันยังไม่มากพอ .. เธอคิดยัง ถ้าหากฉันจะบอกว่าเธอมันแค่พื้นๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไรเลย”เขาพูดพร้อมยิ้มเย็น แววตาที่เคยใจดีเปลี่ยนเป็นแข็งกร้าว
(………//เลิกคิ้วเล็กน้อย ก่อนจะยักไหล่// นั่นมันก็เรื่องของคุณ คุณคงไม่คิดว่าฉันจะอ้อนวอนขอให้คุณรับฉันหรอกใช่ไหม?………)
เขาระเบิดหัวเราะออกมาดังลั่น ก่อนจะกล่าวพร้อมรอยยิ้ม
“ฉันล้อเล่น”
(……//ยิ้ม// งั้นถือซะว่าที่ฉันพูดเมื่อกี้ก็ล้อเล่นก็แล้วกันนะ…….)
“เรื่องสุดท้ายที่จะพูด ก็คงอยากถามว่า คิดว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน ..ฉันอยากรู้ว่า ความคิดคนอย่างฉันที่มองเธอกับเธอเองที่ตอบออกมาจะต่างกันแค่ไหน?”
(……ฉันก็แค่ผู้หญิงคนนึงเท่านั้นแหละน่า ถ้าอยากได้คำตอบที่พิเศษกว่านี้ ก็มาหาเอาเองแล้วกัน หึ……..)
เขาอมยิ้มอีกครั้งเมื่อ อีกฝั่งตอบคำถามเสร็จ ก่อนที่เขาจะพายมือ เพื่อเป็นการบอกลาคนตรงหน้า
ความคิดเห็น