ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : [Telasia Online - สิรามาศ โชติกุล(ใบปอ)/Millia]
◦ v i p ♔ theme
ชื่อ/ชื่อเล่น : สิรามาศ โชติกุล (ใบปอ) || Siramas Chotikul (Baipor)
อายุ : 17 เพศ : หญิง
ลักษณะ/นิสัย : เฟรนลี่ ใจดี เป็นมิตร(ทำไมเหมือนนางสาวไทย..) คุยง่ายกับทุกคนแม้จะไม่เข้าหาใครก่อน ถ้าไม่สนิทจะมองเป็นเด็กเนิร์ดเงียบๆ แต่ถ้ารู้จักแล้ว...ก็ยังเป็นเด็กเนิร์ดอยู่ดี แต่เงียบน้อยลงนิดนึง(?) และไม่ว่าอย่างไรก็จะมีเส้นที่เธอกั้นไว้ไม่ให้ข้ามมาเสมอ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ เป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมาก หัวไว เข้าใจอะไรได้เร็ว เลยกลายเป็นที่พึ่งต้นฉบับการบ้าน(?)ให้เพื่อนเสมอๆ
ไม่ชอบที่ที่คนเยอะและเสียงดัง ไม่ค่อยกล้าสั่งใคร บางครั้งไม่กล้าออกความเห็นแล้วแอบไปกระซิบบอกประธานที่ค่อนข้างจะสนิททีหลัง ชอบทำงานอยู่หลังฉากมากกว่าเลยไม่เคยออกงานเองเลยแม้จะเป็นรองประธานนักเรียน
โดยปกติแล้ว หากมีเวลาว่างที่โรงเรียนก็จะนั่งจุมปุ๊กอยู่แถวห้องเรียนนั่นแหละ เธอไม่ชอบการออกกำลังกายและเล่นกีฬา แล้วถ้าไม่นั่งจิ้มเกมมือถืออยู่ก็อ่านนิยาย/การ์ตูน บางทีก็จมอยู่ในโลกของตัวเองจนตามเรื่องรอบตัวไม่ทัน
วันเกิด : 17/08
ประวัติ : เด็กสาวธรรมด๊า ธรรมดาจากครอบครัวธรรมดาๆเช่นกัน เรียนดีมาตั้งแต่เด็ก ไม่ใช่ว่าขยันอะไรหรอกนะ แค่เป็นคนเข้าใจง่ายอย่างนั้นเอง เมื่อขึ้นมัธยมที่บ้านบอกให้ย้ายโรงเรียนก็เลยย้าย แม้ตอนที่เพิ่งย้ายมาจะมีปัญหาไม่มีเพื่อนอยู่บ้าง แต่ปัจจุบันก็มีเพื่อนที่สนิทกันอยู่2-3คนที่จะไปทานข้าวทานขนมด้วยกันหลังเลิกเรียน แต่ปกติก็จะกลับบ้านเร็วเพื่อมาเล่นเกม เธอนั้นชอบเล่นเกมมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว อาจเป็นเพราะชีวิตจริงนั้นเรียบง่ายเกินไปจึงชอบความแฟนตาซี เนื่องด้วยกลุ่มเพื่อนของเธอไม่ได้เล่นเกมนี้ เธอเลยไม่เคยบอกใครว่าตัวละครในเกมของตนชื่ออะไร
ได้เป็นรองประธานนักเรียนเพราะโดนเพื่อนเสนอชื่อไปเพราะเห็นว่าเธอเรียนเก่งโดยที่ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ กว่าจะรู้เรื่องก็ลงมติเอกฉันท์ไปแล้วเะอเลยได้เป็นรองประธานแบบงงๆ แต่เพราะไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากเลยไม่ว่าอะไร
เธอเข้ากิลด์ตั้งแต่สมัยเป็นผู้เล่นใหม่และได้รับความช่วยเหลือมาตลอด ตอนนี้เวลามีผู้เล่นใหม่เข้ากิลด์มาก็จะเป็นเหมือนฝ่ายประชาสัมพันธ์(?) คอยช่วยคอยสอนเท่าที่ทำได้ คนในกิลด์เลยรู้จักเธอเกือบทุกคน
เพศ : หญิง
ชื่อภายในเกม : มิลเลีย || Millia
ลักษณะ/นิสัย : ผมสีขาวเงินและดวงตาสีไลแลค นอกจากนั้นโครงหน้าก็คล้ายกับตัวเองเว้นแต่ไม่ต้องใส่แว่น แต่บางทีก็เอาแว่นมาใส่เท่ๆ(?) นิสัยก็ไม่ได้ต่างจากเดิมแต่อย่างใด อาจจะพูดมากขึ้นเล็กน้อย
อาชีพรอง : Rider
สกิลเริ่มต้น(3สกิลที่เหมาะสมกับอาชีพ) :
- Quicksilver: เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่และความเร็วการโจมตีในช่วงเวลาหนึ่ง
- Kneeling Stance: คุกเข่าลงข้างหนึ่งเพื่อเพิ่มความแม่นยำและพลังโจมตี ขณะอยู่ในสแตนซ์จะไม่สามารถขยับได้ และหลังออกจากสแตนซ์จะติดสถานะ slow 5 วินาที
- Bomb shot: ใช้ธนูหัวระเบิด ความแม่นยำและความเร็วน้อยกว่าปกติแต่เมื่อระเบิดจะกินบริเวณกว้าง
อาวุธที่ใช้ : หน้าไม้
ตัวละครนี้ของผู้สมัครเก่งขนาดไหนเก่งแค่ไหน/อย่างไรเพื่อทางเราจะได้คิดการเดินเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ได้ : ก็ไม่ได้เก่งมากหรอก อาศัยของกับประสบการณ์นิดหน่อย(+เกาะกิลด์?) เพราะเอาจริงแล้วเน้นแฟชั่น(สายเปย์?) เรียกได้ว่าคลังนี่คือตู้เสื้อผ้าชัดๆ ด้วยความที่เล่นเกมนี้มายาวนานตั้งแต่สมัย Close Beta เธอแทบจะมีทุกคอเลคชั่นในเกมก็ว่าได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าวันๆเอาแต่เดินแบบหรอก ถึงจะไม่บ้าพลังฟาร์มของฟาร์มเวล แต่เวลากิลด์พาไปไหนก็ตามเขาไปด้วย แล้วก็ชอบทำเควส จะเควสหลักเควสรองเควสลับเควสไร้สาระแค่ไหนก็ทำมันหมดนั่นแหละ ชอบไปเที่ยวที่ใหม่ๆ แต่ก็เพราะเอาแต่เที่ยวแล้วก็ชอบเอาเงินไปลงกับแฟชั่นซะหมด ถึงจะเล่นมา 3 ปีแล้วก็ยังไม่ได้เปลี่ยนคลาสซะทีสิน่า...
สุดท้ายนี้มีอะไรจะพูดกับไรท์ไหม : งานนี้มันต้องเปย์(?) ตัวละครเรียบง่าย ธรรมดาเกินไปรึเปล่านะ ยังไงก็ฝากลูกสาวไว้ด้วยนะ //วิ้งๆ *-*
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น