คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : [THE ANCIENT TALES II ] - Neri Cavaelria
APPLICATION FORM
“ ถ้ายังไม่ตายก็ยังมีพรุ่งนี้เสมอแหละ แต่ต่อให้ตายก็คิดซะว่าได้ไปเที่ยวโลกอื่นก็ได้นี่!! ”
ชื่อ นามสกุล :: เนริ คาวาเอลเรีย || Neri Cavaelria
เพศ :: หญิง
เผ่าพันธุ์ :: เมย์ทรอน
อายุ :: 19
รูปลักษณ์รูปร่าง :: หญิงสาวรูปร่างสมส่วน สูง 160 ซม. หนัก 45 ซม. มีกล้ามเนื้อที่พอเห็นได้อย่างคนที่เคยทำงานในฟาร์ม ผิวขาวซีดทั้งยังมีไอเย็นแผ่ออกมาตลอดเวลา เรือนผมเป็นลอนยาวถึงสะบักก็ขาวราวกับหิมะ ดวงตาสีทับทิมฉายแววขี้เว่นและสดใส
อาชีพ :: นักพเนจร
อาวุธ :: หอก(ง้าว) และเวทน้ำแข็ง
ความสามารถพิเศษ :: สร้างขวัญกำลังใจ ทนความร้อน(ต้องเป็นอุณหภูมิที่สูงกว่าปกติถึงจะทำให้เธอรู้สึกร้อนได้) เครื่องทำไอติมพกพา(?)
แคลน (หากมี) :: -
บุคลิกลักษณะนิสัย :: เด็กสาวที่ออกจะห้าวๆสักหน่อย เข้มแข็งและกล้าจะทำสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ แต่ว่าทำอะไรไม่ค่อยคิดถึงผลที่ตามมา เธอมักจะมีความอดทนต่ำในการทำอะไรซ้ำๆเดิมๆและชอบจะหาวิธีลัด(โกง?) จนอาจดูเหมือนไม่มีจริยธรรมแต่เธอชอบคิดว่ามันอยู่ที่ผลลัพธ์ซะมากกว่า
หากเปรียบแล้วเธอคงเป็นเหมือนตุ๊กตาล้มลุก ที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายอะไรก็สามารถกลับมาฮึดสู้ได้เสมอ เธอจึงไม่ชอบใจเวลาเห็นใครท้อแท้หมดกำลังใจ เป็นคนที่มีพลังแง่บวกแบบเต็มเปี่ยม
ความจริงใจและการพูดขวานผ่าซากเป็นเอกลักษณ์ของเธอ เธอพูดตรงซะจนบางทีคนฟังก็ไม่แน่ใจว่านี่กำลังปลอบหรือด่า(?)
ด้วยความที่เป็นลูกชาวนา เรื่องลุยนี่ขอให้บอก ไปไหนไปกัน กินง่ายอยู่ง่าย จะนอนกลางเขาก็บ่หยั่น จะให้แบกของที่ก็สบาย แต่เรื่องใช้สมองนี่ขอบาย เธอขอใช้แรงงานจะดีกว่า
ประวัติ :: เด็กสาวบ้านทุ่งจากสเต็ธมอร์ผู้ปราถนาจะเห็นโลกกว้างจึงออกเดินทางแสวงโชคตั้งแต่อายุ 15 ปี ด้วยความที่อยากได้อาวุธไว้ป้องกันตัวจึงแอบขโมยหอกจากทหารยามที่แอบหลับ ส่วนเหตุผลที่ทำไมเลือกอาวุธนี้ก็คงเป็นเพราะตอนอยู่บ้านเคยควงคราดเล่นบ่อยๆ(?) เธอออกเดินทางขึ้นเหนือด้วยความที่อยากเห็นหิมะ ตลอดการเดินทางหาเลี้ยงชีพด้วยการขออาหาร หรือทำงานเล็กๆน้อยๆแลกเงิน กระทั่งลักเล็กขโมยน้อยก็มีบ้าง
ครั้นเริ่มเข้าทางเหนือก็ไปพบเจอกับเหล่าจอมเวทย์ก็เกิดความสนใจ เธอจึงขอตัวเป็นศิษย์กับจอมเวทน้ำแข็งคนหนึ่ง เพียงทว่าเธอนั้นไร้ซึ้งพื้นฐานโดยสิ้นเชิง แถมยังไม่ใช่คนมีพรสวรรค์ การเรียนรู้จึงเป็นไปอย่างเชื่องช้าจนดูเหมือนไม่ก้าวหน้า เมื่อผ่านไปครึ่งปีเธอก็หมดความอดทนที่จะเรียนไปตามแบบแผน ยามดึกของคืนเดือนมืดเธอแอบย่องเข้าไปขโมยลูกแก้วเวทของอาจารย์แต่ก่อนที่จะหนีพ้น เธอก็ถูกพบตัวซะก่อน ด้วยอารามตกใจเธอจึง "กลืน" ลูกแก้วเวทนั้นเข้าไป พลังเวทที่เข้าสู่ร่างกายอย่างผิดปกตินั้นสร้างความทรมานแก่เธอจนหมดสติไปและเมื่อตื่นมาก็พบว่าผิวกายและสีผมเป็นอย่างที่กล่าวไว้แล้ว
พลังเวทน้ำแข็งที่ไหลเวียนในตัวเธอนั้นไม่สามารถควบคุมได้อย่างสมบูรณ์ บ่อยครั้งเธอจึงทำให้อะไรต่อมิอะไรกลายเป็นไอติมอย่างไม่ตั้งใจ(เอลซ่า?) และบ่อยครั้งเช่นกันที่ตัวเธอเองถูกพลังนั้นกัดกิน
ตอนนี้ก็เองก็ยังคงออกเดินทางเรื่อยเปื่อย ด้วยความฝันที่จะท่องเที่ยวให้ทั่วอาณาจักร
เพิ่มเติม :: ออรินี้ปั้นมาเพื่อสร้างสีสัน ชีวิตลั้นลา โลกสวยไปวันๆ ความสามารถในการรบจริงค่อนข้างต่ำเตี้ย แต่เอาไปใช้เป็นมาสคอตอาจจะพอได้(?)
ความคิดเห็น