ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~!+de Blanc cube+!~

    ลำดับตอนที่ #11 : [[PANDORA U.]]

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 56




    แบบฟอร์มส่งการบ้าน



    ชื่อ ::  Chalier Vermilla

    หอ ::  ปราการปราชญ์

    บรรยายวิธีจับภูติ ::



    "ที่นี่สินะ ป่าหมอก"

    ร่างบางพึมพำเบาๆขณะเดินเข้ามาพร้อมกระเป๋าเป้ที่เต็มไปด้วยเสบียง ก่อนจะหันไปลูบหัวฟีนิกซ์ที่หลังจากบินวนไปรอบนึงก็กลับมาเกาะที่ไหล่เธอ

    "ว่าไงฟรานซิส ไม่มีอะไรดูอันตรายล่ะสิ คงต้องรออีกสามวันล่ะนะ"

    ฟีนิกซ์ไฟไถหัวกับหน้าเธอเบาๆ

    ว่าแล้วเธอก็ทิ้งตัวลงนั่งกับพื้นป่า คุ้ยกระเป๋าเป้หาขนมกินพลางยื่นให้ฟรานวิส แล้วก็นึกเรื่อยเปื่อยไป

    อาจารย์คิดยังไงให้เรามานอนรอเป็นอาหารภูตินะเนี่ย หรืออาจารย์จะหมั่นไส้ที่เราไม่ตั้งใจฟังหว่า..



    " ลัลลั้ล ลา ~ ลัลลั้ลล้า ~ " 

    เสียงขับร้องของเหล่าภูติที่ค่อยๆแสดงตัวเมื่อเห็นผู้มาเยือน

    "สวัสดีท่านผู้มาเยือน ท่านชอบที่นี่ไหม"

    ดวงหน้างดงามของภูติตนหนึ่งเอ่ยปากถาม และโดยไม่รอคำตอบ ภูติอีกตนก็กล่าขึ้นว่า

    "แต่อย่าลืมล่ะ ห้ามอยู่ที่นี่เกิน 3 วัน มิเช่นนั้นท่านจะต้องอยู่ที่นี่ไปตลอดกาล!!"

    พูดจบเหล่าภูติก็พากันขับขานบทเพลงต่อโดยไม่สนใจผู้มาเยือนอีก


    "เฮ้อ ก้ไม่ได้อยากอยู่นักหรอก ไอป่ามืดๆทึมๆแถมมีสัตว์ประหลาดลักกะปิดลักกะเปิด เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายนี่ แต่เพื่อคะแนน(?) ยังไงต้องสู้ค่า~"

    เธอบ่นกับตัวเองก่อนจะล้มตัวลงนอนข้างฟรานซิส


    ------------------------------------------------------------------------------

    [ 3 วันต่อมา ] 


    "ว้ากกกกก!!"

    เสียงร้องลั่นไปทั่วป่าจากหญิงสาวที่กำลังวิ่งหนีฝูงภูติอัปลักษณ์(?)โดยมีนกไฟบินอยู่ข้างๆ

    บ้าจริง แค่หลับเพลินไปหน่อยเดียว(3 วัน?) ตื่นมาเป็นงี้ได้ไง?!?

    "ฟรานซิส ซื้อเวลาให้หน่อย"

    เธอตะโกนเมื่อเห็นว่าฝูงภูติใกล้จะตามเธอทันแล้ว
    ตามคำขอ ฟีนิกซ์ไฟกรีดร้องครั้งหนึ่ง ก่อนจะรัวลูกไฟใส่เหล่าภูติ เกิดเป็นกำแพงไฟ

    แฮ่ก แฮ่ก

    เธอหยุดหอบหายใจก่อนจะชักดาบขึ้นมาตั้งท่าเตรียมพร้อม

    "ภูติบ้าเล่นทีเผลอ หน้าตาก็ไม่ดี ร้องเพลงก้ไม่เพราะ แถมยังมาเล่นงานคนกำลังหลับกำลังนอนอีก ทำงี้ได้ไง งอน!(?)"


    หลังจากด่าไปหนึ่งยกเธอก็เห็นว่าเหล่าภูติค่อยๆกระจายตัวออกล้อมวงเธอกับฟรานซิสไว้

    "ชิส์ ฟรานซิสระวังหลังให้ทีนะ"

    เธอหันไปพูดกับฟีนิกซ์เบาๆซึ่งก็ส่งเสียงตอบรับก่อนจะหันกลับมามองภูติหมาหมู่(?)

    ดวงตาสงบนิ่ง ในมือกำดาบอย่างมั่นคง ก่อนร่างบางก็พุ่งตัวเข้าหาเหล่าภูติตวัดดาบปาดร่างตรงหน้าอย่างรวดเร็ว เสียแต่ว่าจัดการเสร็จไปหนึ่ง อีกห้าก็รุมเข้ามา
    เธอเอาด้ามดาบกระแทกหัวสลบไปหนึ่ง ฟันร่างไปอีกสอง แต่ก็หลบไม่พ้นฟันคมๆของภุติอีกสองตัวอยู่ดี

    "โอ้ย!!"

    เขี้ยวคมฝังลงที่ต้นแขนซ้าย ก่อนเธอจะสะบัดภูติสองตัวนั้นลงพื้นและกระทืบจนแบน(?)

    "ปากหรืออะไรนั่น เคยแปรงฟันบ้างไหมเนี่ย สงสัยต้องไปฉีดวัคซีนกันเชื้อหมาบ้า"

    เธอบ่นงึมงำพร้อมเตรียมรับมือสู้ยกสอง


    ทางด้านฟรานซิสก็กำลังทำภูติปิ้งน่าสนุกสนานโดยมีทั้งระดับ แรร์ มีเดียมแรร์ และเวลดัน(?)
    ลูกไฟมากมายพุ่งเข้าใส่กลุ่มภูติจนพวกมันหวาดกลัวและหันมาโจมตีเธอแทน

    เอ้า เวรละ!!

    มือบางกระชับดาบพร้อมทั้งสรรเสริญอาจารย์ประจำวิชาอีกยกใหญ่

    การบ้านอะไรเนี่ย ให้จับภูติเรอะ เอาตัวให้รอดยังยากเลย แถมอาวุธก็ไม่มีให้ เวทย์บ้าอะไรก็ยังไม่ได้เรียน นี่ส่งมาตายชัดๆ!!


    ดาบเรียวถูกตวัดใส่ร่างภูตินับไม่ถ้วน ซึ่งพอๆกับบาดแผลบนตัวเธอ ฟรานซิสที่เข้ามาสมทบก็เปลวเพลิงร้อนแรงแผดเผาจนเหล่าภูติเข้ามาใกล้มากไม่ได้ แต่เธอก็ยังถูกล้อมอยู่ดี

    "สุดท้ายแล้วฟรานซิส ทะลวงออกไปแล้วไปให้พ้นที่นี่สักที"

    เธอตะโกนก่อนจะออกแรงเฮือกสุดท้ายวาดดาบเป็นทางยาวพร้อมๆกับฟรานซิสที่ปล่อยเปลวเพลิงแผดเผาพวกภูติแล้วให้ฟรานซิสดึงตัวเธอบินออกจากป่าไปโดยไม่ลืมคว้าร่างภูติปิ้งระดับมีเดียมแรร์(?)มีตัวนึงด้วย













     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×