ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~!+de Blanc cube+!~

    ลำดับตอนที่ #1 : ระบบเกม

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ย. 55


    fantasy online
     
    ((ระบบเลเวล))
       //แต่ละเลเวลจะเพิ่มค่าสถานะพื้นฐานเล็กน้อยโดยเฉลี่ยเท่ากันทุกสถานะ หรือตามแบบแผนที่เลือกไว้
       //บางภารกิจจะกำหนดเลเวลขั้นต่ำ
     
    ((ระบบแบบแผนชีวิต))
        //ตั้งแต่เลเวล10  ผู้เล่นสามารถเลือกแบบแผนชีวิตได้ เพื่อให้ค่าสถานะพื้นฐานตรงกับความต้องการ เช่น เลือกแบบแผนนักสู้ ค่าสถานะที่เพิ่มในแต่ละเลเวลก็จะเน้นไปที่ค่าโจมตีกายภาพมากขึ้น และลดในส่วนการโจมตีเวทย์มนต์ และจะได้ทักษะพิเศษที่สนับสนุนในสายนั้นๆมา
        //ไม่จำเป็นต้องเลือกก็ได้ถ้าไม่แน่ใจว่าอยากเน้นสายไหนหรืออยากให้สถานะสมดุล 
        //สามารถมาเลือกตอนไหนก็ได้ แต่เลือกได้แค่ครั้งเดียว
     
    ((ระบบทักษะ))
        //ทักษะต่อสู้ ได้จากการเรียน ทำภารกิจ หรือผ่านเงื่อนไขบางอย่าง
        //ทักษะชำนาญ  เช่นทักษะทำอาหาร ทักษะการใช้ดาบมือเดียว  ได้จากการใช้หรือทำบ่อยๆ หรือผ่านเงื่อนไขบางอย่าง
        //ทักษะพิเศษ  มีเงื่อนไขการใช้ต่างจากทักษะทั่วไป
     
    ((ค่าสถานะ))
       โจมตีกายภาพ / เวทย์มนต์ / ธาตุ
        ป้องกันกายภาพ / เวทย์มนต์ / ธาตุ
     
    ((ระบบสัตว์เลี้ยง))
        //ไม่จำกัดจำนวนสัตว์เลี้ยงที่สามารถมีได้  ถ้ามีปัญญาเลี้ยงไหว
        //สัตว์เลี้ยงจะแบ่งค่าประสบการณ์จากเจ้านาย สามารถตั้งค่าได้ตั้งแต่15%-100%  หรือทำภารกิจพิเศษที่เพิ่มค่าประสบการณ์ของสัตว์เลี้ยงโดยตรง
        //ถ้ามีสัตว์เลี้ยงหลายตัว ค่าต่ำสุดที่สัตว์เลี้ยงจะแบ่งค่าประสบการณ์จะสูงขึ้นเรื่อยๆ  เลเวลไม่ขยับแน่ถ้าเลี้ยงยกโขยง
     
    ((ระดับของไอเทม))
    มีตั้งแต่E-SSS โดยระดับSSSถือเป็นสุดยอดไอเทมในตำนาน ไม่มีใครเคยเจอมาก่อน ระดับสูงสุดที่พบในเกมตอนนี้คือระดับS ซึ่งก็น้อยคนนักจะมี
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×