นิยาย Identity V NAIB × ELI START YOUR LOVE - นิยาย นิยาย Identity V NAIB × ELI START YOUR LOVE : Dek-D.com - Writer
×

    นิยาย Identity V NAIB × ELI START YOUR LOVE

    โดย pt0989549197

    นิยายเรืองนี้ เริ่มจากจุดเริ่มต้นที่แสนจะจืดชื่อทั่วไป แต่นาย กลับให้ฉันเลิกเปลี่ยนแปลงความคิดแบบนั้นไปอย่างสิ้นเชิง ในความคิดฉัน....นายเป็นมากมากกว่าเพื่อนเลยนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    383

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    383

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    21
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ม.ค. 62 / 21:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละครในเรื่องนี้(อาจจะไม่มีภาพนะคะ)

    1. ชื่อ:นาอิบ ซูบีดาร์
        อาชีพ:อดีตทหารรับจ้าง
        อายุ:30 ปี
        ลักษณะเด่น:ฮู้ดสีเขียว


    2. ชื่อ:อีไล คาร์ก
        อาชีพ:ผู้หยั่งรู้
        อายุ:30 ปี
        ลักษณะเด่น:ผ้าคลุมสีดำ ผ้าปิดตา

    WRITE PART
    สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกๆท่าน ตอนนี้ไรท์มีนิยายที่แต่งเองแล้วนะคะ ตื่นเต้นมากๆที่ได้แต่งนิยายให้นักอ่านทุกท่าน ติชมได้ไม่ว่ากัน เพราะไรท์จะเอาคำติชมมาพัฒนานิยายให้ดีขึ้นค่ะ นิยายเรื่องนี้เกี่ยวกับเกม Identity v คู่จิ้นเรื่องนี้คือ น้องชาเขียว&ชาดำ นั่นเอง ก็ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ นักอ่านทุกท่านคือกำลังใจของไรท์ค่ะ ขอบคุณค่ะ  

        ณ คฤหาสน์แห่งหนึ่ง คงจำได้นะว่าผมคือใคร....ใช่ผมคือ นาอิบ ซูบีดาร์ อดีตทหารรับจ้างเอง ผมนั่งเหม่อๆอยู่ในห้องของตัวเองเพราะผมเข้าแมทซ์ไม่ทัน ไม่มีใครอยู่ในคฤหาสน์เลย ผมเหมือนหมาเฝ้าบ้านมากๆ  สักพักหนึ่งเสียงกระดิ่งดังที่หน้าคฤหาสน์ ผมออกไปดูข้างนอกพบว่า ผมเจอหนุ่มคนหนึ่งเป็นคนเงียบๆมืดๆมีผ้าปิดตา ผมเลยทักไปว่า"มาที่นี่ทำไมหรอครับ"ชายคนนั้นเงียบไปสักพัก แล้วตอบกลับมาว่า"ผมได้รับบัตรเชิญมาที่นี่ครับ"ผมเลยตอบว่า"งั้นเชิญเข้าสำรวจข้างในก่อนได้เลยครับ"ผมให้ชายหนุ่มคนนั้นเดินตามผมมาในคฤหาสน์ เขาดูเกร็งๆแปลกๆ ผมเลยจับมือเขาไว้แล้วถามว่า"เป็นอะไรรึเปล่าครับ??"ชายหนุ่มคนนั้นเริ่มมีอาการกลัวแล้วไม่ตอบผม ผมเลยเปลี่ยนเรื่องคุย"แล้ว....คุณชื่ออะไรหรอครับ???"ชายหนุ่มเลยตอบมาด้วยความเกร็งว่า"ผะ..ผะ..ผมชื่อ อีไล คาร์ก ครับ"ผมเลยตอบว่า"งั้นผมขอเรียกคุณว่า อีไล แล้วกันนะครับ ส่วนคุณก็เรียกผมว่า นาอิบ ก็ได้ครับ" ชายหนุ่มพยักหน้า ผมจูงมือเขามาเรื่อยๆและรู้สึกว่าเขาจับมือผมแน่นขึ้น ผมหันหลังกลับไปดูก็พบว่าเขาร้องไห้อยู่ ผมเลยถามว่าเขาว่า"คุณ...เป็นอะไรมากรึเปล่าครับ"ผมพูดพร้อมกับเช็ดน้ำตาให้ เขาตอบมาทั้งน้ำตาว่า"ผมไม่เข้าห้องนั้นไม่ได้หรอครับ"ผมว่าเขาดูท่าว่าเขาเริ่มไม่ดีแล้ว เลยจูงมือเข้าห้องผมไป ผมให้เขาเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาของเขาด้วยน้ำตา "ผมเข้าใจแล้วครับ เพราะที่ผ่านมาในอดีตก็เลวร้ายไม่ต่างกันเหมือนกับคุณหรอกครับ"พอพูดจบ เขาก็โผกอดผมอย่างจัง ผมหน้าแดงนิดหน่อย แล้วผมก็ลูบหลังเขาเบาๆ"คร้าบๆ ผมเข้าใจคร้าบ ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องอยู่คนเดียวอีกต่อไปล่ะครับ ถ้ามีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ ก็ไม่เป็นไรครับ ปรึกษาผมได้"ผมพูดจบก็ไม่ได้เสียงตอบรับใดๆ ได้ยินเพียงแค่เสียงสะอื้นตอบกลับเท่านั้น แต่ผมก็สัมผัสได้ว่าเขาก็เข้าใจที่ผมพูดเหมือนกัน
            ............1ชั่วโมงต่อมา............
    หลังจากทุกคนกลับเข้าคฤหาสน์ ผมจึงพาคุณอีไลออกจากห้องมาพบปะกับผู้คน แต่ดูท่าทางเขาจะเขินอายมากๆเพราะเขาเพิ่งพบกับสังคมคนมากมายขนาดนี้ บ้าจริง!!!ผมคิดไปเองรึเปล่าว่าทำไมเวลาเขินเขาถึงน่ารักขนาดนี้ ฮึบๆไว้นาอิบตั้งสติๆ เขาเป็นเพื่อนเราเองนะ จู่ๆเอ็มม่าวิ่งมาทางนี้พร้อมกับพูดว่า"สวัสดีค่ะ คุณคือเซอร์ใหม่หรอคะ คุณชาดำ" "เอ่อ......."ผมเห็นเขาเขินไม่กล้าที่จะพูดผมเลยพูดแทนเขาไปว่า"นี่เอ็มม่า คนนี้เขาชื่อ อีไล คาร์ก เซอร์ใหม่เราเอง พอดีเขาพูดไม่เก่งน่ะ"ผมพูดจบเขาก็มากระซิบผมว่า"หญิงคนนี้ คนตามเยอะนะครับ"ใช่ครับทุกคนฟังไม่ผิดหรอก เขาพูดว่าคนตามเยอะ แต่ผมก็แปลกใจนะครับ ทุกคนก็แปลกใจเหมือนผมใช่ไหมล่ะ ผมเห็นว่าเอ็มม่าวิ่งมาคนเดียวนี่ เอ......ยังไงน้า
       ------- ติดตามตอนต่อไป -------


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น