คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : อยู่ด้วยกัน NC
เมื่อสองสัปดาห์ก่อนงานแต่งงานของปืนแล้ววินก็ถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย และทั้งสองคนก็ได้จดทะเบียนสมรสกันด้วย ซึ่งงานแต่งของทั้งสองถูกจัดขึ้นในโบสถ์แห่งหนึ่งที่ประเทศเนเธอร์แลนด์
การแต่งงานในครั้งนี้เป็นงานแต่ที่เรียบง่าย มีเพียงคนในครอบครัวของทั้งสองตระกูลและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่มาร่วมงาน ซึ่งบูมและสายน้ำเพื่อนสนิทของปืนก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ทว่าเพื่อนของวินไม่ได้มาแม้แต่คนเดียว
หลังจากแต่งงานกันแล้ววินและปืนก็ได้ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่เพนท์เฮ้าส์หรูของปืน ได้สองสัปดาห์แล้ว ซึ่งปืนได้ที่ซื้อที่เอาไว้นานแล้ว
อื้อ ปืนลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมกับบิดขี้เกียจ ก่อนจะหันไปมองเด็กขี้เซาในอ้อมกอดของเขา
พลับ ! พลับ ! พลับ !
"ตื่นได้แล้ว ! "
"อื้อ อะไรของมึงเนี่ย มึงจะกระแทกเข้ามาทำไม กูจุก"
"วันนี้มึงมีเรียน 10 โมงไม่ใช่หรอ ตื่นได้แล้ว"
"เอ่อ..ปลุกกูดีก็ได้ แล้วนี่กี่โมงแล้ว แล้วมึงก็ช่วยเอาของมึงออกจากตูดกูด้วย"
"8 โมงกว่าแล้ว"
"ห๊ะ ! 8 โมงกว่าแล้วหรอว่ะ เพราะมึงเลยทำให้กูตื่นสาย ถ้ากูไปเรียนสายนะโทษมึงคนเดียว" วินพูดออกมาด้วยความโมโห เพราะตั้งแต่พวกเขาแต่งงานกันและย้ายมาอยู่ด้วยกัน ปืนก็ทำกับเขาทุกวัน วันละหลายรอบ แม้แรก ๆ วินจะขัดขืนแต่ไม่นานก็คล้อยตามและตอบสนองกลับไป
"หึหึ โอเคในเมื่อมึงบอกว่ากูตื่นสายกูจะรับผิดชอบเอง"พูดจบปืนก็อุ้มวินในท่าลิงอุ้มแตง และแกนกายของเขาก็ไม่ได้ถอดออก
"เฮ้ย ! นี่มึงจะทำอะไรเนี่ย ปล่อยกูลงนะ อ่ะ อะ"วินโวยวายขึ้น ก่อนจะครางออกมา เพราะแกนกายของปืนกระแทกเข้าไปลึกกว่าเดิมเพราะจังหวะเดิน
"หึหึ เดี๋ยวมึงไปเรียนสาย ดังนั้นอาบน้ำด้วยกันไปเลยจะได้เร็ว"พูดจบปืนก็เดินเร็วเข้าห้องน้ำไป
ปัง !
เคร้ง !
เสียงประตูห้องน้ำปิดลง ตามมาด้วยเสียงของตกลงมาจากเคาน์เตอร์ล้างมือ
"อื้อ"ปืนประกบจูบวินทันที เขามาในห้องน้ำ และในตอนนี้วินได้นั่งอยู่บนเคาน์เตอร์ล้างมือ หลังแนบชิดกระจก มือทั้งสองข้างกอดรอบคอของปืนเอาไว้ ขาข้างหนึ่งพาดอยู่ที่ไหล่ของปืน และของอีกข้างถูกปืนจับแล้วกางออก พร้อมกับกระแทกแกนกายเข้ามา
พลับ ๆ ๆ ๆ ๆ
"อ่ะ อะ อะ อ่า"วินครางออกมาไม่เป็นศัพท์เพราะความเสียวซ่าน ส่วนก็กระแทกแกนกายเข้ามาไม่ยั้ง
"อ่ะ เบาหน่อย กูจุกไอ้สัด"
"หึหึ โทษทีว่ามันเพลินไปหน่อย"
พลับ ๆ ๆ ๆ
"อ่าา เร็วหน่อยกูจะเสร็จแล้ว"
"จัดไปครับที่รัก"
ฟอด
"ที่รัก พ่องมึงซิ อ่ะ อ่า"
พลับ ๆ ๆ ๆ ๆ
"อ่ะ มึงกระแทกแรงไปแล้วนะ กูจุก"
"ก็ลงโทษมึงไง กูบอกแล้วไงว่าอย่างพูดหยาบคาย กูพี่มึงนะ"
พลับ ๆ ๆ ๆ
"อ่ะ อ่า เอ่อกูขอโทษ พอแล้วกูไม่ไหมแล้วเร่งทำให้มันเสร็จเถอะ เดี๋ยวไปเรียนสาย"วินพูดออกมาอย่างยอมแพ้ เพราะถ้าต่อปากต่อคำกันในสถานการณ์แบบนี้ เขามีแต่แพ้กับแพ้และเสียเปรียบด้วย
พลับ ๆ พลับ ๆ
หลังจากนั้นไม่นาน ทั้งสองคนก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกับ
"อ่าาา / อ่าาา ซี๊ด" วินและปืนครางออกมาพร้อมกัน จากนั้นปืนก็ถอนแกนกายออก น้ำสีขาวขุ่นก็ไหลออกมาจากช่องทางรักของวินเป็นจำนวนมาก
"ถอยไปเลยมึง กูจะไปอาบน้ำ" วินทำหน้ามุ่ย และผลักปืนออกไป
"มา ๆ กูช่วยทำน้ำออก ถ้าให้มึงเอาออกเอง วันนี้คงไปเรียนสายจริง เพราะน้ำกูมันเยอะ หึหึ"
"สัด ! " แม้จะด่าทอออกมาแต่วินก็ไม่ได้ขัดขืน เพราะรู้สึกอ่อนเพลียและง่วงนอน
หลังจากที่ทั้งสองอาบน้ำเสร็จก็เดิน ปืนก็ไปส่งวินที่คณะ
....
ปัง ! เมื่อมาถึงหน้าคณะวินก็เปิดประตูลงไปทันที
"หึหึ เดี๋ยวคืนนี้มึงเจอดีแน่"พูดเสร็จปืนก็ขับรถออกไป เพราะนี่ก็ใกล้เวลาเรียนของเขาแล้ว
เมื่อวินเดินเข้ามาในคณะก็เดินมุ่งตรงไปยังโต๊ะประจำกลุ่มของเขา ซึ่งเพื่อนในกลุ่มของเขามึงสี่คนรวมเขาก็ห้าคน
คนแรกก็คือ ก้อง หนุ่มหล่อกล้ามโตชอบเขาฟิตเนส ที่บ้านมีค่ายมวย
คนที่สองคือ คิน หนุ่มหล่อหน้าคม ฉลาด ติสต์ ทั้งตระกูลเป็นหมอและมีโรงพยาบาลเป็นของตระกูล แต่มันเสือกอยากเรียนวิศวะ ถ้าก่อนหน้านี้คินลงประกวดดาวเดือน แน่นอนว่าวินจะไม่ได้เป็นเดือนคณะอย่างแน่นอน เพราะวินเมื่อเทียบความหล่อกับคินแล้ว วินจะดูเป็นหนุ่มตี๋ ขาว ดูเป็นลูกคุณหนู ส่วนคินนั้นหล่อคน เหมาะที่จะเป็นเดือนวิศวะมากกว่า
คนที่สามคือ ไม้ หนุ่มหล่อมาดทะเล้น เพลย์บอยตัวพ่อ ทายาทคนสุดท้องของเจ้าสัวห้างดัง
และคนสุดท้ายคือ ดรีม หนุ่มหน้าหวาน ฉลาด รอบคอบ เป็นทายาทเพียงคนเดียวของเจ้าของโชว์รูมรถหรู
ในขณะที่วินเดินมาถึงโต๊ะยังไม่ทันนั่ง ดรีมก็ได้ถามเขาขึ้นมา "วันนี้ใครมาส่งมึงหรอวิน"
"อ๋อคนที่บ้านน่ะ กูขี้เกียจขับรถ" วินตอบกลับไปอย่างไม่ใส่นัก
"จริงหรอ ? " ดรีมถามซ้ำออกไปเหมือนไม่อยากจะเชื่อ เพราะรถหรูที่มาส่งวินเมื่อกี้ ช่างเหมือนกับรถของคนที่เขาแอบชอบ
"ก็ใช่น่ะสิมึงถามแบบนี้มีอะไรหรือเปล่า" ดรีมส่ายหน้าปฏิเสธ
"ไม่มีอะไรกูก็แค่สงสัยเฉย ๆ "
"อืม"วินเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พร้อมฟุบหน้าลงบนโต๊ะ เพราะเขารู้สึกง่วงนอนมากตอนนี้
"เฮ้ย เฮ้ย วินวันนี้มึงเป็นอะไรวะ ดูง่วง ๆ และอ่อนเพลียแปลก ๆ เมื่อคืนเจอสาวเด็ดหรอว่ะ"
"เสือก ! " วินตอบกลับออกไป ก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินเร็วไปทางห้องเรียนโดยไม่รอเพื่อน เพราะไม่อยากให้เพื่อนซักไซ้ไปมากกว่านี้
"ฮ่าฮ่า อะไรวะ เจอของดีต้องแบกเพื่อนซิว่ะ" พูดจบไม้ก็วินตามวินไป ตามด้วยอีกสามคนที่เดิมตามไป
.....
"เฮ้อ ! มึนหัวไปหมดอาจารย์พูดเร็วมาก แกจะรีบไปไหน บ้าไปแล้ว ชีทกว่าร้อยหน้าสอนภายในสองชั่วโมง" ไม้พูดบ่นออกมา
"ทำมาเป็นบ่น กูเห็นมึงหลับไปตั้งแต่สามสิบนาทีแรก" ก้องพูดขัดไม้ขึ้นมา
"สำหรับกูทนฟังสามสิบนาทีก็มากพอแล้ว"
"เอ่อพวกมึง คืนนี้ไปผับกับป่ะ กูอยากดื่ม" ตอนนั้นเองอยู่คินก็พูดขึ้นมา
"วันนี้วันอะไรกันครับเนี่ยพึ่งวันจันทร์เอง คุณคินของเราก็ชวนไปผับแล้ว"ไม้พูดหยอกล้อออกมา
"พูดมาก แล้วมึงจะไปไหม ใครจะไปกับกูบ้าง ถ้าไม่มีใครไปกูจะไปเอง " คินพูดขึ้นอย่างไม่ใส่ใจ เพราะการไปผับคนเดียวไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเขา เพราะที่นั่นมีเพื่อนเยอะแยะ
"ต้องไปอยู่แล้ว ใครจะปล่อยให้เพื่อนไปคนเดียวล่ะ" ไม้พูดออกมาทีเล่นทีจริง ส่วนคนอื่นก็ไม่ได้พูดคัดค้านอะไร แสดงว่าทุกคนไป
"โอเคถ้างั้นเจอกันที่ ผับ BN ตอนสามทุ่ม กูไปล่ะ"พูดจบคินก็เดินจากไป
"งั้นกูของไปวิ่งสักหน่อย แล้วเจ้ากันคืนนี้"ก้องพูดออกมา ก่อนจะขอตัวไปเข้าฟิตเนส
"งั้นกูของไปนอนเอาแรงหน่อย เพราะคืนนี้กูอาจจะไม่ได้นอน" ไม้พูดออกมาด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะเดินไปที่รถอย่างอารมณ์ดี
"เอ่อ แล้วมึงกลับยังไงวิน ดูเหมือนเมื่อว่าที่บ้านของมึงยังไม่ได้มารับนะ ให้กูไปส่งไหม"ดรีมถามวินขึ้น เมื่อเห็นวานรถของที่บ้านยังไม่ได้มารับวิน
"ไม่เป็นไร คนขับรถที่บ้านไลน์มาเมื่อกี้แล้ว ว่ากำลังมามึงกลับก่อนได้เลย"
"เอางั้นหรอ ให้รอเป็นเพื่อนไหม"
"ไม่เป็นไร มึงกลับไปเถอะ"
"โอเค งั้นกูไปนะ เจอกันคืนนี้"
"อืม"วินพยักหน้ารับ และโบกมือให้ดรีม
หลังจากที่ดรีมกลับไปแล้ว วินก็โทรไปหาปืนทันที ซึ่งปืนไม่รับสาย
"โอ๊ย ทำไมไม่รับสายเนี่ย ไปตายห่าที่ไหนของมันว่ะ" วินพูดออกมาด้วยความหงุดหงิด เพราะตอนนี้เขารู้สึกทั้งเหนื่อยและง่วง
ติ๊ง !
มีเสียงข้อความดังขึ้น
[มาหารอกูที่คณะ ตอนนี้กูยังเรียนไปเสร็จ จะเสณ้จอีกสามสิบนาที]
"ไอ้สัด กูไม่ไปรอมึงให้โง่หรอก" พูดจบวินก็เดินออกไปที่หน้ามหาวิทยาลัย เพื่อจะเลือกแท็กซี่กลับ
โปรติดตามตอนต่อไป........................
ความคิดเห็น