NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) อยู่ดี ๆ ผมก็ได้แต่งงานกับรุ่นพี่

    ลำดับตอนที่ #3 : ไอ้ดื้อ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ย. 66


    "อือ อื้อ มึงทำบ้าอะไรของมึงเนี่ย ปล่อยกู ! "

     

    "ไอ้หมาบ้า ปล่อยนะเว้ย" วินโวยว้ายขึ้นหลังจากหลุดจากการจูบของปืนได้

     

    "เพี๊ยะ ! เพี๊ยะ ! "เสียงฝ่ามือของวินตีลงไปที่แขนของปืน เพื่อให้ร่างที่ตัวโตกว่าปล่อย ทั้ง ๆ ที่ตัวของผมสองคนก็ไม่ได้ต่างกันมาก แต่ทำไมไอ้บ้านี่ถึงได้แรงเยอะกว่าผมก็ไม่รู้

     

    "โอ๊ยเจ็บนะเนี่ย ตีเข้ามาได้นะมึง" ปืนแสร้งโวยงายออกมาเช่นกัน

     

    "แล้วมึงมาจูบกูทำไมละ" วินพูดขึ้นพร้อมกับหยิบชุดที่เตรียมไว้เข้าไปรอง เพื่อหนีร่างสูง

     

    "หึ ปากมึงหวานดีนะ เหมือนกินขนมหวานเลยว่ะ" เสียงหัวเราะจากในลำคอดังออกมาจากร่างสูงของปืน ที่มองตามหลังวินที่หนีตัวเองทำเข้าไปรอชุดในห้องรองชุด ในใจเขาได้แต่คิดว่าทำไมเดี๋ยวนี้วินถึงได้ดูน่ารักขึ้นมากสำหรับเขา

     

    10 นาทีผ่านไป

     

    " O_O "

     

    "มึงจะจ้องกูทำไม " เสียงของวินเรียกสติของปืนให้กับปืนที่เผลอมองวินนานไป เพราะชุดนี้มันเข้ากับวินมาก ทำให้วินดูน่ารักมากเมื่อใส่ชุดนี้

     

    "จะจ้องกูอีกนานไหม มึงก็รีบไปรองชุดของมึงสิ กูไม่ได้ว่างทั้งวันขนาดนั้นนะ" วินพูดออกมาอย่างหงุดหงิด

     

    "มึงไม่ว่างมึงจะไปไหน" ปืนพูดถามออกมา

     

    "เรื่องของกู ทำไมกูต้องบอกมึง" วินตอบออกไปแบบส่ง ๆ ไปงั้นแหละ เพราะไม่อยากอยู่ใกล้กับปืนมาก มันเปลืองตัว

     

    "เพราะกูเป็นผัวมึงยังไงล่ะ มึงถึงต้องบอกกู" ปืนว่าออกมาเสียงเข้ม เพราะเริ่มหงุดหงิดกับคำตอบของคนดื้อตรงหน้า

     

    "ผัว เผลอ อะไรกันพูดมาได้ไม่อายปาก"

     

    "กูจะอายทำไม ก็กูเป็นผัวมึงจริง ๆ " ปืนพูดตอบไปพร้อมกับสายตาเจ้าเล่ห์ แล้วยิ้มมุมปาก

     

    "โว๊ะ ! แล้วแต่มึงเถอะ" วินที่เถียงปืนไม่ได้ก็ทำหน้าหงุดหงิดแล้วก็เลยเดินหนีออกไปจากห้อง

     

    "หึ นับวันยิ่งเหมือนผู้หญิงขึ้นไปทุกที"

     

    หลังจากนั้นปืนก็เข้าไปรองชุดเจ้าบ่าวจนได้ชุดที่ถูกใจแล้วก็ไปตกลงกับทางร้าน

     

    "ขอบคุณที่ใช้บริการร้ายเรานะคะ"

     

    "ครับ /ครับ"

     

    หลังจากที่ออกมาจากร้านปืนก็ถามวินขึ้นมาอีกครั้ง

     

    "มึงจะไปไหนยังไม่ตอบกูเลยนะ" ปืนถามวินออกมาเพราะเมื่อกี้ยังไม่รู้เลยว่าร่างบางจะไปที่ไหนหลังจากนี้ เพราะเห็นเร่งเขานัก

     

    "มันเรื่องของกูไหมล่ะ มึงไม่ต้องไปส่งกูหรอกกูมีธุระแยกกันตรงนี้แหละ" วินพูดขึ้นและคิดจะเดินจากไป

     

    "ไม่ ! มึงจะไปไหนนัดกับใครไว้ เดี๋ยวกูไปส่ง"

     

    "กูบอกว่าจะไปเองไง มึงพูดไม่รู้เรื่องหรือไง"

     

    "กูก็บอกว่าจะไปส่งไง"

     

    "...."

     

    "ไม่บอกใช่ไหม งั้นมึงก็ไม่ต้องไป มากับกูนี่ ! " พูดจบปืนก็กระชากแขนวินอย่างแรงเพื่อให้เดินตามไปที่รถ

     

    "โอ๊ย นี่มึงจะพากูไปไหนเนี่ย ปล่อยกูสิวะกูเจ็บนะเว้ย"

     

    "หยุดพูดแล้วก็เดินตามกูมา ถ้ามึงไม่อยากเจ็บตัวมากกว่านี้"

     

    "โอ๊ย ! ไอ้บ้าปล่อยกูสิ กูเจ็บแขน"

     

    "เข้าไปนั่งดี ๆ " ปืนเปิดประตูรถพร้อมกับบอกให้วินเข้าไปนั่ง

     

    "โอ๊ยไอ้บ้านี่ แขนแดงหมดเลย"

     

    "ก็ใครละที่ดื้อ"

     

    "ใครดื้อ ? "

     

    "ถามมาได้ กูอยู่กับมึงสองคนเนี่ย กูว่าให้หมามั้ง"

     

    "มึงว่ากูเป็นหมาเหรอฮะ ! มึงสิไอ้หมาบ้า"

     

    "กูได้พูดสักคำไหม มึงคิดเออเอง หึ"

     

    "โอ๊ย ไม่พูดด้วยแล้ว" เมื่อเถียงปืนไม่ไหววินก็นั่งเงียบและหันหน้ามองออกไปข้างนอกหน้าต่าง

     

    "หึ" เสียงหัวเราะของปืนที่ดังออกมาจากในลำคอ

     

    ......

     

    คอนโดนของปืน

     

    ปืนเลี้ยวรถเข้าจอดรถประจำคอนโด

     

    "มึงพากูมาที่คอนโดมึงทำไม"

     

    "ก็กูอยากพามา"

     

    "แต่กูไม่อยากมา"

     

    "แล้วไง"

     

    "โอ๊ยกูจะบ้าตาย ก็กูไม่อยากมากูจะกลับบ้าน มึงจะพากูมาทำไมละ"

     

    "ก็กูบอกมึงว่าไง กูอยากพามึงมา" ปืนตอบออกไปด้วยรอยยิ้มมุมปาก

     

    "โว๊ะ ! กูไม่พูดกับมึงแล้ว"

     

    ปัง ! วินเดินลงจากรถพร้อมกับปิดประตูเสียงดังลั่น

     

    "ถ้าประตูรถกูพังขึ้นมานะ มึงโดนดีแน่" ปืนว่าตามหลังวินที่เดินนำเข้าไปในลิฟต์ เพื่อที่จะขึ้นไปห้องปืน

     

    "มองหน้าทำไม" วินรู้สึกรำคาญเมื่อถูกสายตาจ้องมอง จากร่างสูงข้างกาย

     

    "เปล๊า" ปืนพูดออกไปพร้อมกับยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย

     

    "โว๊ะ กวน.. ตี..น "

     

    ติ๊ง~~

     

    เมื่อลิฟต์เปิดออกวินก็เดินเข้าออกไปทันที โดยไม่รอปืน

     

    "เดินไปก่อน มึงเข้าห้องได้หรือไง ? " ปืนถามออกไปด้วยรอยยิ้มมุมปาก

     

    "มึงก็รีบ ๆ เดินมาสิ ! " วินพูดออกมาด้วยความหงุดหงิด

     

    หลังจากที่เข้าในห้อง วินก็เดินไปนั่งที่โซฟาห้องรับแรกพร้อมกับเปิดทีวีเสียงดังลั่น

     

    "หูมึงหนวกหรือไง ถึงเปิดดังขนาดนั้น " ปืนพูดถามคนที่กำลังประชดเขาอยู่ การกระทำของวินมันไม่ได้ทำให้เขารำคาญแม้แต่อย่างไร แต่กลับมองว่ามันน่ารักมากกว่า เหมือนเด็กที่งอนพ่อแม่แล้วเรียกร้องความสนใจ

     

    "เอ่อ ใช่หูกูหนวก"

     

    "ตามใจจะเปิดดังขนาดไหนก็แล้วแต่มึง แล้วมึงหิวหรือยัง"

     

    "ไม่หิว"

     

    จ๊อก ~~~

     

    เสียงท้องวินก็ร้องออกมาเสียงดัง

     

    "หึหึ โอเคกูเชื่อละว่ามึงไม่หิว" ปืนพูดออกมายิ้มแล้วก็เดินเข้าไปในห้องครัวเพื่อทำอาหาร

     

    "โอ๊ย ไอ่ท้องไม่รักดี จะร้องออกมาต่อหน้าไอ่บ้านั้นทำไมก็ไม่รู้"

     

    20 นาทีผ่านไป

     

    กลิ่นหอมของอาหารก็ลอยฟุ้งอยู่มา ทำให้ให้คนที่หิวอยู่แล้ว ก็ยิ่งหิวเข้าไปอีก

     

    "ว๊าว หอมจังเลย" ปืนแกล้งพูดออกมาเสียงดังเมื่อทำอาหารเสร็จ เพื่อแกล้งคนที่กำลังหิวอยู่

     

    "โอ๊ย ไม่ไหวแล้วเว้ย" และแล้ววินก็ทนความหิวไม่ไหมก็เดินตรงไปในครัว แล้วไปนั่งตรงที่ปืนตักข้าวเอาไว้แล้วลงมือกินทันที

     

    "อ่าวไหนว่าไม่หิวไง นั่นจานข้าวกูนะ"

     

    "แล้วไงกูจะกิน" วินทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ใส่ปืนแล้วก็ตักข้าวเข้าปาก

     

    "หึหึ ไอ้ดื้อเอ๊ย"

     

    วินตัดข้าวเข้าปากเคี้ยวตุ่ย ๆ โดยไม่สนใจคำพูดของผืนแม้แต่น้อย 

     

    หลังจากนั้น 10 นาทีอาหารที่ปืนทำก็หมดลงอย่างรวดเร็ว ทว่าตอนนั้นเองวินกลับมีท่าทางบางอย่างเหมือนอยากจะพูดออกมาแต่ก็ไม่พูด เมื่อเห็นท่าทางของร่างเล็กตรงหน้าก็เอ่ยถามขึ้น

     

    "มึงเป็นอะไร ทานไม่อิ่มหรอ ? "

     

    "เอ่อที่ห้องมึงมีขนมหวานให้กินไหมว่ะ ? "

     

    "ฮื้อ" ปืนมองหน้าของวิน ก่อนจะพูดออกมาด้วยรอยยิ้ม

     

    "อย่าบอกนะว่ามึงติดหวาน จะต้องทานของหวานหรือขนมหลังจากกินข้าวเสร็จอ่ะ ฮ่า ๆ เด็กน้อยชิบหาย"

     

    "ใครเด็ก กูติดหวานแล้วมันหนักหัวมึงหรือไง มึงเคยได้ยินไหม 'กินคาวไม่กินหวานสันดานไพร่' กูเป็นผู้ดีก็เลยต้องกินของหวานตามลงไปเว้ย"

     

    "หรอ...พ่อคนผู้ดี ห้องกูไม่มีหรอกของหวานมีแต่น้ำเปล่าและเบียร์มึงจะเอาไหม ? "

     

    "โว๊ะ เซ็งเลยทำไมห้องมึงถึงไม่มี กููอยากกินของหวาน งั้นกูกลับล่ะ"

     

    หมับ !

     

    "อื้อ..." ปืนรั้งท้ายทอยของวินเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ผ่านไปสักพักเขาก็ผละออก

     

    "เป็นไงหวานพอไหม" ปืนถามออกมาด้วยรอยยิ้ม และสายตาแพรวพราว

     

    "หวานบ้านพ่อง ! มึงสิ ! " วินตอบกับไปด้วยความโมโห พร้อมกับเอามือถูปากตัวเอง

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป ............

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×