ณ ภูผาใต้แสงดาว - นิยาย ณ ภูผาใต้แสงดาว : Dek-D.com - Writer
×

    ณ ภูผาใต้แสงดาว

    บ้านไม้หลังไม่เล็กไม่ใหญ่ตั้งเด่นอยู่บนเนินเขาสูง ยามเช้าตรู่สายหมอกอ้อยอิ่งหยอกเย้ากับสายลมพลิ้วไหว ส่วนค่ำคืนอันไร้แสงจันทร์ ดวงดาวมากมายหลายล้านดวง ต่างแข่งขันกันส่องแสงเป็นประกายสะท้อนกระทบเกล็ดหินเปล่งแสงระยิกระยับบนหน้าผาซึ่งเห็นอยู่ด้านหลัง ช่างแลด

    ผู้เข้าชมรวม

    565

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    565

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ย. 57 / 23:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             ...ณ ภูผาใต้แสงดาว...


                                              




                  ‘ดิน คนงานใหม่ หน้าของเขาอย่างกับพระเอกละคร หุ่นอย่างกับนายแบบ ไม่เท่านั้นผิวยังขาวจัดยิ่งกว่าผู้หญิงซะอีก เจอกันครั้งแรกก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ มิ่งขวัญ เจ้าของไร่สาว เธอไม่คิดว่าอย่างเขา จะทำงานหนักๆ อะไรได้ แต่ผิดคาด เขาทำอะไรได้มากกว่าที่เธอคิด และยิ่งไปกว่านั้น เขาทำให้ หัวใจ ดวงน้อยๆ ของเธอสั่นไหวอย่างแปลกๆ หรือเธอต้องยอมรับจริงๆ แล้วว่าเธอหลงรักคนงานในไร่ของตัวเอง

                    หนูมิ่ง แม่ของเขามักจะพูดถึงชื่อนี้อยู่เสมอ แต่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ จนได้พบกัน เธอกลับเป็นคนเดียวที่ช่วยเติมเต็มความรู้สึกบ้างอย่างที่ขาดหาย คนที่จะค่อยจับมือเคียงข้างกันไม่ห่างไกล ไม่ว่าจะเป็นวันที่เขาสุข หรือทุกข์ และ เขาก็จะไม่ยอมปล่อยมือจากเธอเช่นกัน ไม่ว่าในวันต่อๆไปจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา นั้นเพราะเธอ เป็นดั่ง มิ่งขวัญของดวงใจ

                    บ้านไม้สีขาวสะอาดตาตั้งเด่นอยู่บนเนินเขาสูง ยามเช้าตรู่สายหมอกอ้อยอิ่งเบาบางหยอกเย้ากับสายลมพัดพลิ้วไหว ส่วนในค่ำคืนอันไร้แสงจันทรา ดวงดาวมากมายหลายล้านดวง ต่างแข่งขันกันส่องแสงเป็นประกายสะท้อนกระทบเกล็ดหินเปล่งแสงระยิกระยับบนหน้าผาซึ่งเห็นอยู่ด้านหลัง ช่างแลดูน่าเกรงขาม แต่ทว่ากลับให้ความรู้สึกอบอุ่นราวได้รับการปกป้องจากอ้อมกอดของใครสักคน เรื่องราวมากมายหลายอย่างเกิดขึ้นที่นี้ ต่างช่วยเชื่อมโยงถักทอสายใยแห่งความรักความผูกพัน  ณ ภูผาใต้แสงดาว

     

    ...By ก้านปีบ...

    ปล. มือใหม่หัดเขียนค่ะ ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณาจากหลายๆ คนที่หลงเข้ามา เปิดใจลองอ่านสักนิดนะคะ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ว่ากัน สามารถติชมได้ แต่ถ้าบังเอิญเป็นแนวที่อ่านไดและชอบใจก็ฝากให้ติดตามด้วยค่ะ ได้เห็นยอดวิวเล็กๆ น้อยๆ ก็ดีใจสุดๆ แล้ว <<<ขอบคุณจากใจ>>>




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น