เสน่หาลวง - ซีรีส์ love & lust - นิยาย เสน่หาลวง - ซีรีส์ love & lust : Dek-D.com - Writer
×

เสน่หาลวง - ซีรีส์ love & lust

"เสน่หาใดเล่า…จะเท่าเสน่หาลวง"

ผู้เข้าชมรวม

19,017

ผู้เข้าชมเดือนนี้

77

ผู้เข้าชมรวม


19.01K

ความคิดเห็น


296

คนติดตาม


253
จำนวนตอน : 22 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 มิ.ย. 60 / 17:05 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

  เสน่หาลวง โดย อิงธารา

ลำดับที่ 2 ซีรีส์ love & lust อัพ 50-60% ค่ะ

เปิดจองนิยายทำมือ รวมเรื่องสั้น พิศวาสรัก & เสน่หาลวง ค่ะ 

2 เรื่องใน 1 เล่มค่ะ 


  



เขาเมธัส อนันทกุล หรือเมธ

เธอพรรณพัชร กิตตินันท์ หรือแยม


 ความสัมพันธ์ที่ไร้ความมั่นคงย่อมนำพาซึ่งการสั่นคลอนของหัวใจ

       การรักคาสโนวาเนื้อหอมที่มีผู้หญิงรายล้มรอบกายไม่เคยขาดทำให้หัวใจของเธอต้องทุกข์ระทม หญิงสาวจึงร้องขอให้เขาออกไปจากชีวิตของเธอเพื่อปกป้องหัวใจไม่ให้บอบช้ำไปมากกว่านี้ แต่ข้อเสนอแสนอัปยศจากเขากลับทำให้เจ็บแทบขาดใจ

นอนกับเขา’ เพื่อแลกกับการให้เขายอมทำตามคำร้องขอ แม้จะเจ็บราวไปทั้งอกแต่เธอก็ก้มหน้ารับข้อเสนอทั้งน้ำตาด้วยความขมขื่น เจ็บแสนเจ็บจนแทบทุรนทุราย เมื่อใจมันยัง รัก’ ทั้งอยากปล่อยมือและอยากรั้งเขาเอาไว้

        ทว่าทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามสัญญาเมื่อคนเจ้าเล่ห์อย่างเขาล่อลวงเธอด้วยไฟเสน่หาอันเร่าร้อน พร้อมทั้งยัดเยียดตำแหน่ง เมีย’ ทางพฤตินัยพร้อมกับประกาศก้องว่าจะไม่ยอมออกไปจากชีวิตของหญิงสาวผู้เป็นเจ้าของหัวใจเด็ดขาด!



**ตัวอย่างบางตอน**

ออกไปจากชีวิตของแยมได้ไหมคะ

       พรรณพัชรสบตาชายหนุ่มอย่างเว้าวอน ดวงตาคู่สวยเอ่อคลอด้วยหยดน้ำตาที่พร้อมจะร่วงหล่น กลีบปากสีสวยเม้มเข้าหากันแน่นเพื่อสกัดกั้นไม่ให้น้ำตามันไหลออกมาประจานความอ่อนแอ ร่างอรชรแทบทรุดฮวบลงไปกองกับพื้นหากมือบางไม่จับยึดพนักพิงเก้าอี้เอาไว้แน่น หญิงสาวกำลังอ่อนแรงลงเรื่อยๆ เมื่อสบตาที่เต็มไปด้วยความว่างเปล่าของบุรุษหนุ่มผู้ครอบครองหัวใจอย่าง ‘เมธัส อนันทกุล

        “ให้หยุดหายใจยังง่ายกว่าครับ

เมธัสตอบกลับด้วยน้ำเสียงหนักแน่น ใบหน้าหล่อเหลาเคร่งขรึม ดวงตาคมกริบเต็มไปด้วยความแน่วแน่มั่นคงสบสายตากับดวงตาคู่สวยของคนที่ยืนอยู่ตรงหน้า กรามหนาบดเบียดเข้าหากันจนเป็นสันนูนด้วยความคุกรุ่นกับถ้อยคำที่หลุดออกมาจากปากของหญิงสาวที่เป็นจ้าวหัวใจอย่าง ‘พรรณพัชร กิตตินันท์’ ก้อนเนื้อที่อกข้างซ้ายของชายหนุ่มถูกบีบรัดอย่างรุนแรงจนปวดหนึบ พรรณพัชรกำลังร้องขอในสิ่งที่เมธัสตัดสินใจยากที่สุดในชีวิต

        “ถ้าอย่างนั้นก็ทำมันเลยสิคะ…” 

          เสียงสั่นเครือบอกออกไป ดวงตาหม่นเศร้าไหวระริกน้ำตาจวนเจียนจะไหล ปลายเล็บมนจิกเข้าหาพนักพิงเก้าอี้แน่นเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดที่กระหน่ำรัวเข้ามาในใจจนใบหน้าเหยเก มันทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกขณะจนเธอแทบทนไม่ไหว

       “ไม่มีทางที่คุณเมธจะทำแบบนั้น

       “แยมขอร้อง…” 

น้ำเสียงของพรรณพัชรเริ่มอ่อนแรงลงเรื่อยๆ ใบหน้าเศร้าสร้อยเฝ้ามองเขาอย่างอ้อนวอน ทว่าสายตาที่เขามองเธอกลับเต็มไปด้วยความเย็นชาและว่างเปล่าจนรู้สึกโหวงเหวงที่อกข้างซ้าย 

        “อย่าขอในสิ่งที่มันเป็นไปไม่ได้เลยครับ

เมธัสกัดฟันแน่นเพื่อระงับอารมณ์คุกรุ่นภายในใจ ทั้งๆ ที่อยากจับร่างบางมาเขย่าแรงๆ ให้สั่นคลอน บอกให้เขาเลิกยุ่งกับเธออย่างนั้นหรือ? ความเป็นไปได้ของมันแทบจะเป็นศูนย์ด้วยซ้ำ ชายหนุ่มไม่มีทางทำตามความต้องการของพรรณพัชรเด็ดขาด ในเมื่อมันคือสิ่งที่หัวใจของเขาเรียกร้องอยู่ตลอดเวลา

        “คุณเมธคะ แยมขอร้องหยุดยุ่งกับแยมเถอะนะคะ

มือบอบบางสั่นเทาเอื้อมไปจับมือของชายหนุ่ม นัยน์ตาคู่สวยรื้นไปด้วยน้ำตายังคงสบตาเขาอย่างร้องขอ แววตาของเมธัสในตอนนี้ช่างเยือกเย็นจนเธอรู้สึกหนาวเหน็บไปทั้งหัวใจ เจ็บปวดจากคำพูดของตัวเองไม่เท่าไร แต่ความเย็นชาที่ได้รับจากชายหนุ่มผู้กุมหัวใจนั้นสร้างทรมานจนแทบขาดใจ

        “นอนกับคุณเมธสิครับน้ำเสียงและแววตาของเมธัสเย็นยะเยือกขณะที่กล่าวออกมา สันกรามของชายหนุ่มบดเบียดเข้าหากันแน่นด้วยแรงโทสะที่ลุกโชนในกาย พรรณพัชรกำลังทำให้เขาต้องกลายเป็นคนใจร้าย!

         “คุณเมธคะ

 


http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/member/4352/650535785-member.jpg


http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/member/4352/650535785-member.jpg

 

พูดคุยกันได้ที่ >> เฟซบุ๊ค อัยย์ญาดา ไลต์ ค่ะ


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น