ส้วนนะ ไม่ใช่ขรี้ๆๆ - ส้วนนะ ไม่ใช่ขรี้ๆๆ นิยาย ส้วนนะ ไม่ใช่ขรี้ๆๆ : Dek-D.com - Writer

    ส้วนนะ ไม่ใช่ขรี้ๆๆ

    ความรู้ที่เกิดจากส้วม

    ผู้เข้าชมรวม

    170

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    170

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 54 / 16:55 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      และแล้วผู้หญิงตัวเล็กๆ (มั้ง) ที่บอบบาง อย่างข้าพเจ้า ก็ได้เรียนรู้ว่าชาซ่อมส้วม อย่างละเอียด ถ่องแท้จนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านส้วมคนหนึ่งของไทยเราเลยก็ว่าได้

       

      เล่าย้อนไปในเหตุการหฤหรรษ์ ณ วันนั้น ด้วยนิสัยเดิม (ที่อาจจะดีหรือไม่ดีก็ไม่รู้) ชอบเอาพวกเศษอาหารทิ้งในโถส้วม แล้วก็กดทิ้ง จินตนาการว่าส้วมเป็นปีศาจเขมือบ อินทรีย์วัตุทั้งหลาย ที่ไม่ใช่ส้มทั้งลูก ปีศาสจส้วมจัดการเรีบยไม่เหลือซาก  เหอๆ อันนี้ก็ด้วยความที่เห็นว่ามันเป็นขยะเปียก ทิ้งถังขยะมันจะเลอะ เน่า และการทิ้งส้วมก็จัดการมันไม่เหลือซากดี

       

      เหตุการณ์ ณ วันนั้น มันไม่ได้เป็นอย่างทุกครั้ง เนื่องจากปกติหม้าหุงข้าวก่อนล้างจะแช่น้ำไว้ให้มันอืดๆ จะได้ล้างง่ายๆ แต่ครั้งนี้มันมีข้าวเหลืออยู่ในตู้เย็นครึ่งหม้อ ขี้เกียจอุ่น และจะหุงใหม่ จึงทิ้งมันด้วยความเคย ลงไปในโถส้วม

       

      โอ้วววว กรำ ลืมไปว่ามันยังเป็นก่อนใหญ่ ลงไปกองอยู่ในชักโครก แถมกดไม่ลงด้วย .... นั่นไง ซวยล่ะกรู ทำยังไงดี ก็พยายามกดๆๆๆๆ ให้มันแตกเป็นก้อนเล็กๆ จะได้ไหลไปกับน้ำได้หมด (ขอบอกคุณสมบัติของข้าวก้อนนี้ก่อน คือ มันอยู่ในตู้เย็นมานานมากและแข็งมาก)

       

      กดยังไง ไอ้ข้าวก่อนใหญ่เจ้ากรรมไม่ยอมลง แต่ก็ยังใจเย็นอยู่ มันเป็นแค่ข้าว เม็ดเล็กๆ ไม่มีอะไรน่ากังวล ก็ไปทำนู้นทำนี่ และกลับมาเพื่อที่จะกดมันใหม่ กดๆๆๆๆ ยังไงก็เท่าเดิม ยังไงก็ไม่ลง แล้วเริ่มเห็นว่าน้ำในชักโครกไหลช้าลง

       

      เอ๋ๆๆๆ หรือจะมีปัญหา ให้ผู้หญิงเก่งอย่าเราต้องจัดการอีกแล้ว

       

      มองๆดู น่าจะหาอะไรมากระทุ้งให้มันแตกเป็นเม็ดเล็กๆ แค่นี้ก็หมดเรื่อง ..... แต่เอาหอยอะไรมากระทุ้งดีหละ ไม่ใช่มือชั้นแน่ๆ หรือจะเอาด้ามไม้กวาด แต่ก็นะ นั่นมันส้วมถึงจะสะอาดมาก และไม่ใช่ขี้ แต่ยังไงมันก็คือส้วมอยู่ดี (คิดเสียดายด้ามไม้กวาดขึ้นมา) เอาแปรงขัดส้วมดีกว่า ไหนๆมันก็เกิดมาคู่กับส้วมอยู่แล้ว

       

      .... และแล้วความซวยรอบสองก็มาถึง เมื่อแปรงเด่วนี้มันพัฒนาแล้ว มีความโค้งมนไปตามส่วนว้าวส่วนโค้งของคอห่านซะด้วย โอ้ววว โน้วววว ข้าวเจ้ากรรม เข้าไปอุดคอห่าน แน่นและลึก กว่าเดิม

       

      เอาแล้วไงตรู คราวนี้ยิ่งกดน้ำเหมือนยิ่งไปอัดให้มันแน่นขึ้นเรื่อยๆ เอาแล้วไงตรู ไปทำไรใครไว้แล้วแช่งให้ส้วมตันรึป่าวเนี่ย ความซวยบังเกิดหลายรอบเกิ้น)

       

      คราวนี้ต้องพึ่ง เป็ด แล้วหล่ะ ขจัดคราบไม่เหลือซ่กใช่มั้ย พื้นห้องน้ำยังกัดซะฟองฟู่เลย เป็ดจ๋า ช่วยกิ่งหน่อยนะ

       

      อัดเป็ดไปเกือบครึ่งขวด แล้วก็กดๆๆๆๆๆๆๆ อาการเริ่มดีขึ้น และก้รู้สึกว่าน้ำยังไหลช้ากว่าเดิมอยู่ดี แต่ก็เอา คิดในแง่ดี ตอนนี้กำลังจินตนาการถึงเม็ดข้าวที่ดูซับน้ำจนพอง ค่อยๆหลุดออกจากก้อนใหญ่ ไปเรื่อยๆๆๆๆๆๆๆ จนในที่สุด ส้วมก็จะโล่ง วฮ๊ากกกกๆๆๆๆๆๆๆ (หัวเราะอย่างสะใจ)

       

      ก็ยังพอใช้ในการถ่ายเบาได้ไม่มีปัญหาอะไร จนตกกลางคืนอาบน้ำเสร็จ ก็จะล้างห้องน้ำ แล้วปีศาจส้มก็จะต้องเขมือบ เศษผมในห้องน้ำเหมือนทุกที ..... Ooops I did it again!!!!!  ลืมไปว่าส้วมตันอยู่ ดั้นใส่เศษผมเข้าไปอีก ถ้ามันไปพันกับก้อนข้าว แล้วติดแงะอยู่ล่ะก้อ  ....งานจะเข้ากรูอีกมั้ยนี่!!

       

       

      เวลาผ่านไปหนึ่งคืน ระดับการไหลของน้ำจะยังเท่าเดิม นั้นแสดงว่าไอ่สิ่งที่อุดตันท่ออยู่ไม่ได้หลุดออกไปเลย หลังจากนั้นก็ลืมไปว่าส้วมกำลังตันอยู่ เลยปล่อยทุนไป 1 อัน  .... เอาแล้วไง มันยังกดลงอยู่ แต่น้ำเอ่อขึ้นมาเกือนเต็มโถ และไหลลงอย่าช้าๆ

       

      ของเดิมยังค้างอยู่ แล้วได้ก้อนใหม่มาอุดตันอีก ทีนี้ไม่ใช่ข้าวด้วย แต่เป็น อี้  จะเกิดอะไรขึ้นมาตอนนี้แล้วมีอี้ ตีกลับขึ้นมานี่ "ดาวรับบ่ได๋เด้อ"

       

      คราวนี้อาการเครียดเริ่มมาแล้ว กรูจะทำยังไงกับส้วมดี ปล่อยไว้อย่างนี้มันมีแต่ regressive คราวนี้จึงต้องไปหา professor google ว่าส้วมตัน กรูจะทำยังไง

       

      และแล้ว สาวน้อยผู้เดียวดาย ก็กลายเป็น expert ด้านส้วม เรียนรู้บ่อเกรอะ physiology anatomy และ methodology ของส้วมอย่างถ่องแท้ รวมทั้งเรียนรู้อุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์ แลธุรกิจเกี่ยวกับส้วมตันอีกมากมาย 

       

      เรียนรู้ตั้งแต่การเอาโซดาไฟใส่ ใส่EM เอาหัวปั้มอัดอากาศ ให้งูดินทะลวงส้วม จนถึงกรณีที่เลวร้ายที่สุดคือการถอดส้วม

       

      ตายละ!!! ผู้หญิงบอบบางอย่างชั้นต้อง ถอดส้วมมมมมมมมมมม ??? 

       

      และอุปกรณ์ที่ห้อง ณ ตอนนี้ก้มีแค่เป็ดขวดเดียว ซึ่งมันไม่ได้ผล 

       

      อ่านไปเรื่อยๆ เคส กรณีต่างๆที่ผู้ประสบภัยส้วมตันได้รับว่ามันเกิดจากอะไรกันบ้าง มีวิธีแก้ไขอย่างไร รวมทั้งศึกษา type of Toilet pipe barrier ด้วยว่ามีอะไรบ้าง และเค้าแก้ไขกันยังไง  เคสส่วนใหญ่ สบู่ตกลงไป กระดาษทิชชู ถุงยาง ผ้าอนามัย  เหอๆ ไม่มีใครเอาข้าวเย็นใส่ส้วมอย่างเราเลย

       

      แล้วก็อ่านไปเจอในพันทิพ บอกว่าให้เอาน้ำร้อนใส่ดู เอาว่ะ เป็นทางเดียวที่น่าจะทำได้ ณ ตอนนี้ เลยต้มน้ำกระทะนึง (ไม่มีหม้อ มีแต่กระทะไฟฟ้า) กระทะแรกผ่านไป nothing ever happen!!  ไม่เวิคๆๆๆๆ เอาว่ะ ลองอีกครั้ง ครั้งนี้จะอัดแรงๆล่ะนะ ขรี๊ กระจายกันก็คราวนี้แหละ

       

      ต้อมอีก ราดไปอีกหนึ่งกระทะ ราดแรงๆ และทิ้งไว้นานกว่าเดิม

       

      โอวววว พระเจ้าเข้าข้างสาวน้อยอย่างเราแล้ว น้ำไหลคล่องดำเนินสะดวก ส้วมของข้าพเจ้ากลับมาเป็นปกติแล้ว ร้อง โอ้ววเยสสส ออกมาดังๆ "หนูทำได้!"

       

      ดีใจอย่างกะได้ถ้วยโอลิมปิก เหอๆ ปีศาจส้วมก็กลับมาเขมือบทุกอย่างได้คล่องคออีกครั้ง

       

      เรื่องราวของส้วม ความซวย และสาวน้อยที่อยู่คนเดียวก็จบลงด้วยเอวังค์ละประการฉะนี้แล ..........

      การทำงานของบ่อเกรอะ

      ปีศาจส้วม

      งูดินทะลวงไส้

      เครื่องอัดอากาศกำลังสูง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×