โซ่เสน่หากามเทพ (e-book) - นิยาย โซ่เสน่หากามเทพ (e-book) : Dek-D.com - Writer
×

    โซ่เสน่หากามเทพ (e-book)

    หนึ่งอาทิตย์แลกกับบทรักสุดเร่าร้อน เมื่อเสร็จงาน ห้ามปากโป้ง ห้ามแบลคเมลหรือเรียกร้องสิทธิ์ใดๆในตัวเขาเป็นอันขาด

    ผู้เข้าชมรวม

    33,865

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    66

    ผู้เข้าชมรวม


    33.86K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    280
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ธ.ค. 61 / 18:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทักทายค่ะ ไรต์กลับมาพร้อมกับนิยายที่เคยเป็นรูปเล่มตีพิมพ์มาก่อนแล้ว ในเชื่อเรื่อง "โซ่รักบัญชาหัวใจ" ครั้งนี้มาในรูปแบบ e-book เปลี่ยนชื่อใหม่ เป็น "โซ่เสน่หากามเทพ" สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยซื้อในแบบรูปเล่ม แต่หากท่านใดมีรูปเล่มแล้วก็ไม่เป็นไรค่ะ ข้ามไปได้เลยจ้าาาา แต่ยังไงอยากให้เพื่อนๆ ลองติดตามอ่านดูนะคะเผื่อชอบ ไรต์จะอัพตัวอย่างให้อ่านเท่านั้น รักชอบหรือไม่อย่างไรก็ฝากไว้ในอ้อมกอดของทุกคนด้วย
              
     

    คาเมรอน เกรย์ มหัทธนวงศ์สกุล 

    มหาเศรษฐีเจ้าของบริษัทเพชรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองไทย “คาเมรอน เกรย์ มหัทธนวงศ์สกุล” หล่อเหลาทุกระเบียดนิ้ว เร่าร้อนทุกองศา แต่เย็นชา ดุดันจนหน้ากลัว และเข้าถึงตัวได้ยากที่สุด แต่ยิ่งยากทุกคนก็ยิ่งอยากเข้าใกล้ แต่มันคือเบื้องหน้า เพราะเบื้องหลังใครจะรู้ว่าเขาคือชายหนุ่มที่ไม่เคยพอเรื่องเซ็กส์

    เพราะความที่เป็นคนเอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ อยากปลดปล่อยใครก็ห้ามขัด จึงทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าตัวผู้หญิงสักคนมาบำเรอตัณหา “เวียงพิงค์” คือตัวเลือกผู้โชคดีที่สุดและโชคร้ายที่สุด หญิงสาวเป็นเพียงพนักงานต่ำต้อยในบริษัทของเขา สาวน้อยที่โชคชะตาพลิกผันด้วยเงินห้าล้านบาทกับหน้าที่นางบำเรอหนึ่งอาทิตย์ แลกกับความบริสุทธิ์ไร้เดียงสาของเธอและบทรักสุดเร่าร้อนของเขา เมื่อเสร็จงาน ห้ามปากโป้ง ห้ามแบลคเมลและห้ามเรียกร้องสิทธิ์ใดๆ ในตัวเขาเป็นอันขาด

    แต่ไม่เป็นอย่างนั้น เพราะมันกลับสร้างความทรงจำ เขาลืมไม่ลง แต่เธอแทบไม่อยากจดจำ ทางเดียวที่จะไปให้พ้นคือ หนี ไปพร้อมกับของขวัญล้ำค่าที่เขาสร้างขึ้นมา 


    ไรต์เตอร์แปะลิ้งค์อีบุ้กเอาไว้ให้ด้วยถ้าอยากอุดหนุนก็กดลิ้งเลยจ้า 



    โซ่เสน่หากามเทพ
    มณีมายา
    www.mebmarket.com
    มหาเศรษฐีเจ้าของบริษัทเพชรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองไทย “คาเมรอน เกรย์ มหัทธนวงศ์สกุล” หล่อเหลาทุกระเบียดนิ้ว เร่าร้อนทุกองศา แต่เย็นชา ดุดันจนหน้ากลัว และเข้าถึงตัวได้ยากที่สุด แต่ยิ่งยากทุกคนก็ยิ่งอยากเข้าใกล้ แต่มันคือเบื้องหน้า เพราะเบื้องหลังใครจะรู้ว่าเขาคือชายหนุ่มที่ไม่เคยพอเรื่องเซ็กส์ เพราะความที่เป็นคนเอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ อยากปลดปล่อยใครก็ห้ามขัด จึงทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าตัวผู้หญิงสักคนมาบำเรอตัณหา “เวียงพิงค์” คือตัวเลือกผู้โชคดีที่สุดและโชคร้ายที่สุด หญิงสาวเป็นเพียงพนักงานต่ำต้อยในบริษัทของเขา สาวน้อยที่โชคชะตาพลิกผันด้วยเงิน หนึ่งล้านบาท กับหน้าที่นางบำเรอหนึ่งอาทิตย์ แลกกับความบริสุทธิ์ไร้เดียงสาของเธอและบทรักสุดเร่าร้อนของเขา เมื่อเสร็จงาน ห้ามปากโป้ง ห้ามแบลคเมลและห้ามเรียกร้องสิทธิ์ใดๆ ในตัวเขาเป็นอันขาด แต่ไม่เป็นอย่างนั้น เพราะมันกลับสร้างความทรงจำ เขาลืมไม่ลง แต่เธอแทบไม่อยากจดจำ ทางเดียวที่จะไปให้พ้นคือ หนี ไปพร้อมกับของขวัญล้ำค่าที่เขาสร้างขึ้นมา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น