จอมโจรคนเถื่อน(รีอัฟ)2019 - นิยาย จอมโจรคนเถื่อน(รีอัฟ)2019 : Dek-D.com - Writer
×

    จอมโจรคนเถื่อน(รีอัฟ)2019

    ว่ากันว่า ความสงสารเป็นบ่อเกิดของความชิบหาย... ฉันไม่รู้ว่ามันจะเป็นบ่อเกิดของอะไร หากจะฆ่าก็น่าสงสารใช่ไหมครับเนี่ย "ไม่ได้ว่าจะฆ่าแต่จะเอาไปเลี้ยง ยังเด็กมากจำอะไรไม่ได้หรอก

    ผู้เข้าชมรวม

    4,590

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    4.59K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    34
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ย. 62 / 12:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อัพเดทปกใหม่ 2019 รีอัพ 

    เพื่อกลับมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ อีกครั้ง 

    กับนิยายเรื่องแรกในชีวิต พิมพ์ครั้งที่ 1 เมื่อปี 2556 

    บัดนี้ผู้เขียนกำลังจะนำมาตีพิมพ์อีกครั้งในปีนี้ 2562

    ฝากติดตาม อากรและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ



    “มังกร อนันตโชติ” พ่อเลี้ยงหนุ่มผู้ทรงอิทธิพล  ชายหนุ่มที่มีพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นอำนาจ บารมีและ เงินแต่โศกนาฏกรรมและความแค้นในอดีตทำให้เขากลายเป็นชายหนุ่มซึ่งเต็มไปด้วยความโหดร้ายป่าเถื่อนและไร้หัวใจ
                  ทว่าความแค้นกลับทำให้เขาได้พบกันสาวน้อยแสนบริสุทธ์งดงามและรับเธอเข้ามาอุปการะในฐานะ “หลาน” และ “ลูกศัตรู” 
    “หนูจอม”  คือสาวน้อยที่เข้ามาเติมเต็มในชีวิต คือผู้ที่เปิดประตูหัวใจอันแข็งกระด้างของเขาให้กลายเป็นคุณอาผู้อ่อนโยนอบอุ่น
              ความผูกพันเริ่มถักทอเป็นความรักที่ไม่อาจหักห้ามระหว่างเขาที่รอการแก้แค้นกับเธอซึ่งเป็นศัตรูคนสุดท้าย
         
    เขาจะเลือกสิ่งไหน เลือกที่จะแก้แค้นหรือเลือกที่จะรักและอภัยแต่ “หนูจอม”  เท่านั้นที่จะเป็นคนเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง


            การกลับมาอีกครั้งของนิยายเรื่อง "จอมโคนเถื่อน" ที่ได้รับการตีพิมพ์เรียบร้อย  "อากร กับ  หนูจอม" จะกลับมาทำให้คุณอุ่นหัวใจไปกับความรักหวานซึ้ง ข้ามรุ่นของทั้งคู่  พร้อมกับความเปลี่ยนแปลงเนื้อหาพิเศษที่เข้มข้นขึ้น รับรองว่ายังไม่มีในเว็บแน่นอน  สนุกกว่าเดิม  ติดตามความเข้มข้นนี้และอ่านเพิ่มเติมได้ในแบบฉบับหนังสือแล้ววันนี้ ค่ะ  สั่งซื้อผ่าน เว็บไซด์  www.in-love.com วางแผงจำหน่ายร้านนายอินทร์ เร็วๆนี้

     

    จอมโจรคนเถื่อน
    มณีมายา
    www.mebmarket.com
    แรงอาฆาตจากเหตุฆาตกรรมของบิดาและมารดาในวัยเด็กเป็นสิ่งเดียวที่หล่อเลี้ยงให้เขา... “มังกร อนันตโชติ” เติบโตและผลักดันตนเองจนกลายมาเป็นพ่อเลี้ยงหนุ่มผู้ร่ำรวย ทรงอิทธิพล โหดร้าย และป่าเถื่อนที่สุดในวันนี้...แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาพอใจ เพราะตราบใดที่ยังสืบหาตัวฆาตกรไม่ได้...ความแค้นในใจยังไม่ถูกชะล้างออกไป...หัวใจอันแข็งกระด้างของมังกรก็จะยังถูกความทุกข์ทรมานกัดกินอยู่ไม่มีวันจบสิ้นจกระทั่งวันแห่งการรอคอยมาถึง...ชายหนุ่มกลับพบว่าความตายของศัตรูนั้น ไม่ได้ทำให้รอยแผลร้าวลึกในอกหายไปแม้แต่น้อยหากมันยังตกสะเก็ดกลายเป็นแผลเป็น ฝังแน่นอยู่ในความทรงจำ และวิธีเดียวที่เขาจะรักษามันได้ก็คือการนำเธอ... “จอมขวัญ” บุตรสาวของศัตรูที่เหลือรอดกลับมาเลี้ยงดูเพื่อรอให้ถึงวันที่มังกรจะพิพากษาและฉีกกระชากเธอให้เป็นชิ้นๆ ด้วยมือของตนเอง...ทว่า... วันเวลาที่ผ่านไปในแต่ละปี พร้อมกับความเติบใหญ่ของเด็กน้อย ไม่เพียงแต่จะทำให้แผลเป็นของชายหนุ่มค่อยๆ ลบเลื่อนไป...หากยังก่อเกิดความรู้สึกบางอย่างซึ่งช่วยเติมเต็มและทลายกำแพงหัวใจอันแข็งกระด้าง...ทั้งยังสอนให้เขารู้จักถึง ความอบอุ่น อ่อนโยนของชีวิตจนถักทอเป็นสายใยแห่ง ความผูกพัน และความรัก ที่ยากจะตัดให้ขาดได้แต่ความรู้สึกที่มังกรมีต่อจอมขวัญมันจะเป็นไปได้อย่างไรเมื่อในสายตาของเธอ เขาเป็นแค่ “อากร” อาผู้ที่เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่เด็กเท่านั้นสักวันหนึ่งหญิงสาวก็ต้องรับรู้ว่าใครที่ต้องเป็นคนรับผิดชอบต่อความตายของบุพการีเธอและสำคัญที่สุด... เขาไม่มีวันเปลี่ยนแปลงความจริงได้... ว่าเธอคือ ศัตรูคนสุดท้าย ซึ่งเขาต้องการจะกำจัดให้พ้นจากโลกนี้มากที่สุด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น