ซ้อนแผนรักกามเทพ (รีอัพฉบับ e-book) - นิยาย ซ้อนแผนรักกามเทพ (รีอัพฉบับ e-book) : Dek-D.com - Writer
×

    ซ้อนแผนรักกามเทพ (รีอัพฉบับ e-book)

    เธอปลอมตัวเป็นแม่ชีเพือความปลอดภัยของตัวเองในการเข้ามาล้วงความลับบางอย่างจากเขา แต่คิดหรือว่าเขาจะดูไม่ออกว่าภายใต้ชุดนั้นเธอเซ็กซี่แค่ไหน แน่นอนว่าเขาจะกระชุดนั้นทิ้งเสีย

    ผู้เข้าชมรวม

    853

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    853

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ย. 60 / 10:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ห่างหายไปนาน ไรต์กลับมาแล้วหลังจากที่หนีไปเขียนต้นฉบับแล้วส่ง วันนี้มีนิยายที่คาดว่าเพื่อนๆ อาจจะเคยอ่านผ่านตา หรือเคยอุดหนุนในแบบรูปเล่มมาก่อนแล้ว วันนี้ไรต์นำกลับมารีอัพอีกครั้ง และวางจำหน่ายในรูปแบบ e-book ค่ะ ยังไงฝากเพื่อนๆ อุดหนุนด้วยเด้อ ไรต์จะอัพตัวอย่างเพียง 50% นะคะ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อเน่อ 



    โปรยกันสักนิด 

    กิรติกา สาวน้อยจากฟาร์มแกะ และเป็นเจ้าหน้าที่ในมูลนิธิของโบสถ์แห่งหนึ่ง ตัดสินใจเดินทางไปอีกเมืองที่เต็มไปด้วยความสีวิไล เพื่อตามหาเพื่อนรักที่ย้ายไปทำงานในเครือเดียวกัน แต่แล้วหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย นี่เป็นการเดินทางเพียงคนเดียวและเพื่อความปลอดภัย การปลอมตัวเป็นแม่ชีจึงได้เริ่มขึ้น ทำให้เธอได้พบกับเขา “อีธาน โคล” ผู้ชายที่ถูกมองว่าอันตรายที่สุด และการปลอมตัวมันยิ่งทำให้เธอพบกับอันตรายมากยิ่งขึ้น

     อีธาน โคล เจ้าของธุรกิจเรือสำราญ หนุ่มหล่อ เซ็กซี่ และเป็นที่หมายตาของสาวๆ

    เขาใช้ชีวิตแบบฟรีสไตล์ไม่ผูกมัดกับใคร รักสนุกและมีความสุขที่ได้เสพเรือนร่างของสาวสวย จนถูกมองว่าเพลย์บอยโดยใช้ธุรกิจเรือสำราญบังหน้า แต่เบื้องหลังคือให้สาวๆ บริการอย่างอื่น แต่เขาไม่ได้แคร์เพราะรู้ดีว่าตนเองบริสุทธิ์ใจแต่แล้วก็หนีไม่พ้นความวุ่นวายปั่นป่วน เมื่ออยู่ๆ ก็ถูกล้วงคอ จากสาวสวยแปลกหน้าและเธอเป็นแม่ชี ที่กำลังตามหาบางอย่างซึ่งอาจเก็บซ่อนอยู่บนเรือ จะเป็นอย่างไรเมื่อเธอทำทุกวีถีทางให้เขากลายเป็นคนไม่ดี ทางเดียวเท่านั้นที่เขาจะทำให้เธอรู้ความจริง คือ เปิดทุกซอก ทุกมุม ของเขา! ให้เธอเห็น 

     “ฉัน... ก็ได้ค่ะ ฉันไม่ใช่แม่ชี ฉันแค่ปลอมตัวมา” กิรติกายอมรับด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ทว่าน่าแปลกใจนักที่อีธานรู้สึกโล่งใจอย่างบอกไม่ถูก พระเจ้าเถอะเขาอยากจะฉีกชุดบ้าๆ ของเธอทิ้งเสียเหลือเกิน เมื่อคิดได้อย่างนั้นแล้วจึงเปลี่ยนจากมือที่จับหัวไหล่เธอเอาไว้ มาจับที่ข้อมือทั้งสองข้างแล้วขึงไว้บนเตียงพอหลวมๆ เท่านั้น

    “ฉันบอกคุณแล้ว ได้โปรดปล่อยฉัน” กิรติกาขอร้องด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ คล้ายจะร้องไห้ แม้จะไม่เคยกลัวอะไร แต่นี่คือกลัวที่สุดในชีวิต

    “รู้ไหมว่าผมเป็นใคร” อีธานก้มหน้ากระซิบลงอีกนิด คราวนี้ริมฝีปากแทบจะชิดกันอยู่แล้ว

    “ไม่ค่ะ ได้โปรด” กิรติกายังคงขอร้องแต่เสียงเบาลงทุกที เพราะ...

    “งั้นผมจะให้คุณรู้จักผมทุกซอก ทุกมุม บนตัว...” จบคำเท่านั้นแหละเขาก็ประทับจูบลงไปบนกลีบปากที่สั่นระริกอย่างสุดจะห้ามใจ


    ฝากอุดหนุนด้วยนะคะราคาไม่แพง 179 บาท 455 หน้าค่ะ 

    ซ้อนแผนรักกามเทพ
    มณีมายา
    www.mebmarket.com
    --- นิยายเรื่องนี้เคยตีพิมพ์แล้วค่ะ---กิรติกา เจ้าหน้าที่ในมูลนิธิของโบสถ์แห่งหนึ่ง ตัดสินใจเดินทางไปอีกเมืองที่เต็มไปด้วยความศิวิไลซ์ เพื่อตามหาเพื่อนรักที่ย้ายไปทำงานในเครือเดียวกัน แต่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย นี่เป็นการเดินทางเพียงคนเดียว และเพื่อความปลอดภัย การปลอมตัวเป็นแม่ชีจึงได้เริ่มต้นขึ้น และนั่นทำให้เธอได้เจอเขา... ผู้ชายที่ถูกมองว่าอันตรายที่สุด! แต่หญิงสาวไม่คาดคิดเลยว่า การปลอมตัวกลับยิ่งทำให้เธอได้พบกันอันตรายมากยิ่งขึ้น! อีธาน โคล เจ้าของธุรกิจเรือสำคาญ หนุ่มหล่อ เซ็กซี่ และเป็นที่หมายตาของสาวๆ เขาใช้ชีวิตแบบฟรีสไตล์ไม่ผูกมัดกับใคร รักสนุกและมีความสุขที่ได้เสพเรือนร่างของสาวสวยจนถูกมองว่าเป็นเพลย์บอยโดยใช้ธุรกิจเรือสำราญบังหน้า แต่เบื้องหลังคือให้สาวๆ บริการอย่างอื่น แต่เขาไม่แคร์เพราะรู้ดัว่าตนเองบริสุทธิ์ใจ แต่แล้วก็หนีไม่พ้นความวุ่นวายปั่นป่วน เมื่ออยู่ๆ ก็ถูกล้วงคอจากสาวสวยแปลกหน้า เธอเป็นแม่ชีที่กำลังตามหาบางอย่างซึ่งอาจเก็บซ่อนอยู่บนเรือ และหญิงสาวก็พยายามทำทุกวิถีทางให้เขากลายเป็นคนไม่ดี ทางเดียวเท่านั้นที่เขาจะทำให้เธอรู้ความจริงคือ... เปิดทุกซอกทุกมุมของเขา ให้เจ้าหล่อนเห็น!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น