ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AimNam] Psychiatrist – คนเดียวที่เข้าใจ

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter4

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 57


    Chapter 4

     

    ฮัลโหลน้ำ วันนี้เราไปดูหนังกับน้ำไม่ได้แล้วอ่ะขอโทษทีนะ เสียงปลายสายจากชายหนุ่มดังขึ้นหลังจากน้ำรับสายโทรศัพท์
    อ้าวหรอ อืมๆไม่เป็นไรค่อยวันหลังก็ได้
    ‘…’
    น้ำคิดถึงอาร์มนะ บทสนทนาเงียบไปน้ำจึงพูดออกมา
    อืม... เราต้องวางสายแล้วแค่นี้ก่อนนะ ปลายสายตอบกลับมาสั้นๆ แล้วตัดสายไป
    น้ำนั่งอยู่ในห้องคนเดียวเพราะหญิงสาวอีกคนที่ตัวติดกับเธอตลอดก็ไม่อยู่
    น้ำพยายามโทรหหาหญิงสาวคนนั้นแต่ไม่มีการตอบรับใดๆกลับมา

    อยู่ไหนนะ ทำไมไม่รับโทรศัพท์ น้ำพยายามแล้วพยายามอีกแต่ก็ไร้การตอบรับเช่นเดิม
    น้ำนั่งรอจนเผลอหลับไปและตื่นขึ้นมาในตอนที่หญิงสาวอีกคนเปิดประตูเข้ามา

    ไปไหนมา น้ำถามอีกคนทันทีที่ก้าวเดินเข้ามาในห้อง
    ไปเที่ยวกับเพื่อนมา หญิงสาวตอบขณะที่กำลังเดินเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนชุด
    แล้วทำไมไม่รับโทรศัพท์เค้า น้ำยังถามจี้ไม่เลิก
    อ้าวโทรมาหรอเค้าปิดเสียงไว้อ่ะไม่ได้ยิน หญิงสาวเดินไปหยิบโทรศัพท์มาเช็ค
    โหวโทรมาเยอะขนาดนี้เลยหรอ เค้าขอโทษนะตัวเองเค้าไม่เห็นอ่ะ หลังจากหยิบโทรศัพท์มาเช็คมิสคอลก็พบว่าน้ำโทรมาเยอะมากจริง
    อืมช่างมันเถอะ เค้าก็แค่อยู่คนเดียว3ชั่วโมงกว่าๆเอง น้ำเสียงประชดประชัน
    โอ๋ๆงอนเค้าหรอ ดีกันนะๆๆๆ หญิงสาวทำท่าน่ารักใส่ให้อีกคนหายงอน
    เมื่อเห็นหญิงสาวอีกคนทำท่าน่ารักก็อดที่จะยิ้มไม่ได้แต่ก็พยายามจะกลั้นไม่ให้ตัวเองยิ้ม

    แหน่ะ หายงอนแล้วใช่ป่ะยิ้มแล้วๆ หญิงสาวแซวจนน้ำหลุดยิ้มและหัวเราะออกมาทั้งสองยังคงแกล้งกันไปกันมาต่อไป

    เฮ้ยน้ำเมื่อวานแกไปดูหนังกับอาร์มมาหรอสวีทจังนะแกเพื่อนสาวในกลุ่มแก๊งค์ที่นั่งอยู่ด้วยกันแซวน้ำ
    เออใช่ๆ เดินจับมือกระหนุงกระหนิงเข้าโรงหนังกันสองคนเพื่อนอีกคนเสริมขึ้น
    น้ำนั่งเงียบไม่ตอบโต้และไม่แม้แต่ที่จะยิ้ม คนที่โทรบอกเธอเมื่อวานว่าไม่ว่างแต่เพื่อนเธอกับเห็นเขาคนนั้นเดินเข้าโรงหนังกับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่เธอ เพื่อนที่ไม่รู้เรื่องราวอะไรก็ยังแซวเธอต่อ
    ทำให้เธออยากรู้ว่าผู้หญิงที่เพื่อนเห็นว่าเป็นเธอคือใคร

    เห้ยน้ำกลับบ้านกันนเถอะ เค้าเห็นอาร์มมารอหน้าโรงเรียนแล้วอ่ะ หญิงสาวคนที่เธอคุ้นชินเดินมาหาเธอที่โต๊ะและกล่าวชื่อผู้ชายที่เธอไม่อยากได้ยินตอนนี้สักเท่าไร แต่เธอก็ยอมลุกขึ้นและกลับบ้านตามที่หญิงสาวบอก

    เห้ยน้ำดูดิอาร์มมันแย่งลูกชิ้นเค้าอ่ะหญิงสาวหันฟ้องคนที่อยู่ตรงกลางระหว่างเธอกับชายหนุ่มหลังจากที่ชายหนุ่มยื่นหน้ามางับลูกชิ้นเธอ
    แต่ไม่มีการตอบโต้ใดจากคนที่อยู่ตรงกลาง

    ถึงหน้าปากซอยแล้วเดินเข้ากันดีๆนะอาร์มเดินมาส่งสองสาวที่หน้าปากซอยเหตุที่ไม่ไปส่งถึงหน้าบ้านเพราะไม่อยากให้แม่น้ำรู้

    น้ำเป็นอะไรอ่ะ ทำไมวันนี้เงียบจัง หญิงสาวสังเกตเห็นอาการที่ไม่ปกติของอีกคนที่เอาแต่เงียบตั้งแต่ตอนกลับบ้านมาจนถึงในห้องนี้น้ำก็ยังไม่พูดอะไรสักคำ
    อาร์มมันนอกใจเราอ่ะ เพื่อนเค้าบอกว่าเห็นมันไปดูหนังกับผู้หญิง น้ำพูดในสิ่งที่ยังค้างตาใจอยู่
    ไม่มีอะไรมั้ง...แล้วทำไมไม่ถามมันล่ะอาจจะพี่สาวน้องสาวก็ได้ หญิงสาวพูดในสิ่งที่ดีไปก่อน
    อืมงั้นเค้าขอโทรถามมันก่อนล่ะกันนะ น้ำเดินออกไปที่ระเบียงพร้อมกับโทรศัพท์ในมือ
    หญิงสาวรอไม่นานน้ำก็เดินกลับเข้ามา

    สงสัยเค้าจะคิดมากไปจริงๆ อาร์มบอกว่าผู้หญิงคนนั้นคือพี่สาวอย่างที่ตัวเองบอกแหล่ะแล้วก็บอกว่าที่ต้องยกเลิกนัดเค้าเพราะพี่ขู่ ปอดจริงๆเลยเนอะหลังจากที่ฟังจากปากชายหนุ่มแล้วก็ทำให้น้ำสบายใจขึ้นและยิ้มออกและนั่นก็ทำให้หญิงสาวอีกคนยิ้มไปด้วยแม้จะรู้สึกกังวลก็ตาม

    คิ้วที่ขมวดเป็นปมในขณะที่ยังหลับตาอยู่ สีหน้าที่ดูทรมานและเหงื่อที่ซึมออกตามหน้าผากและลำตัว
    โอ้ยยยยย เสียงครวญครางที่บอกถึงความทรมานดังขึ้น
    คนไข้ที่นอนอยู่บนเตียงกำลังดิ้นทุรนทุรายอย่างลำบาก มือเริ่มปัดป่ายไปทั่ว
    เพล้ง
    !!!
    แก้วน้ำที่วางไว้ข้างหัวเตียงถูกปัดลงบนพื้นและแตกกระจาย
    เมื่อได้ยินเสียงแก้วที่ตกลงพื้นพยาบาลจึงวิ่งเข้ามาดูทันทีและเมื่อเห็นคนไข้กำลังดิ้นทุรนทุราย
    จึงกดออดให้พยาบาลที่เคาท์เตอร์เรียกคุณหมอ
    หมอเอมรีบวิ่งมาดูคนไข้ของตัวเองที่กำลังดิ้นอย่างทรมาน

    น้ำๆๆๆ น้ำตื่นสิน้ำ น้ำได้ยินเอมไหม หมอเอมพยายามเรียกคนไข้ให้ตื่นจากฝัน
    คุณพยาบาลขอยาระงับประสาทให้หมอทีหมอเอมหันไปบอกพยาบาลที่ยืนอยู่ด้านหลัง
    หลังจากได้รับคำสั่งพยาบาลก็รีบวิ่งออกไปเอายามาทันที
    เมื่อได้ยาที่ต้องการหมอเอมก็ฉีดให้น้ำทันที
    เวลาผ่านไปสักพักอาการก็เริ่มหายไป น้ำค่อยๆลืมตาขึ้น

    เป็นยังไงบ้าง โอเคไหม น้ำพยักหน้าตอบเบาๆ
    คุณฝันหรอคุณหมอลากเก้าอี้มานั่งลงข้างเตียง น้ำพยักหน้าตอบ
    เอมคิดว่าอาการมันรุนแรงมากเลย น้ำช่วยลืมมันได้ไหมเอมไม่อยากให้น้ำทรมานหมอเอมลูบมือคนไข้เบาๆ
    เอมน้ำอยากรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร เอมช่วยบำบัดให้น้ำได้ไหมน้ำไม่ตอบแต่กลับขอร้องให้คุณหมอทำการบำบัดขุดจิตใต้สำนึกของตัวเอง
    ไม่น้ำ น้ำไม่ไหวเชื่อเอมสิอาการเมื่อกี้มันรุนแรงแค่ไหนน้ำรู้ไหม คุณหมอปฏิเสธเสียงแข็ง
    น้ำรู้เอมน้ำรู้ แต่ช่วยน้ำเถอะนะจะให้น้ำลืมมันน้ำคงทำไม่ได้ถ้าเอมไม่ช่วยน้ำ น้ำก็จะฝันถึงมันต่อไป ได้โปรดเอมช่วยน้ำที เมื่อเห็นสายตาเว้าวอนของคนไข้บนเตียงก็ทำให้เธอลังเล
    น้ำต้องสัญญากับเอมก่อนว่าน้ำจะตื่นมา ตื่นมาหาเอมสัญญานะคุณหมอพูดด้วยน้ำเสียงที่กลัว กลัวว่าคนที่อยู่บนเตียงจะไม่ตื่นขึ้นมาหาตัวเอง
    น้ำสัญญา น้ำค่อยหลับตาลง
    คุณหมอสูดลมหายใจเข้าแรงๆเพื่อสงบสติอารมณ์และระงับความกลัว

    น้ำลองคิดถึงเหตุการณ์สุดท้ายในฝันเมื่อกี้นะ แล้วบอกเอมสิว่ามันเกิดอะไรขึ้นต่อจากนั้น คุณหมอเริ่มทำการบำบบัด
    ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม อาร์มและน้ำไปเที่ยวด้วยกันพร้อมกับผู้หญิงอีกคน เราไปเที่ยวกันบ่อยมากดูเหมือนเมื่อผู้หญิงคนนั้นจะไม่ชอบอาร์มเท่าไรแต่ตอนนี้ทั้งสองคนดูสนิทกันมากคิ้วคนไข้เริ่มขมวดเล็กน้อย
    อืมแล้วไงต่อบอกเอมซิ คุณหมอดำเนินการบำบัดต่อ
    จนวันนึงแม่ก็รู้เรื่องที่น้ำกับอาร์มคบกัน แม่เรียกอาร์มมาที่บ้านแต่ก็แค่เป็นการกินข้าวด้วยกันเฉยไม่ได้ต่อว่าอะไรน้ำเงียบไปสักพัก คิ้วเริ่มขมวดเป็นปมมากขึ้น
    น้ำไม่สบายเลยไม่ได้ไปโรงเรียน แต่ผู้หญิงอีกคนยังไปโรงเรียนตามปกติแต่กลับจากโรงเรียนช้าขึ้น ผู้หญิงคนนั้นบอกน้ำว่ามีงานห้องเลยต้องอยู่เย็น น้ำถามถึงอาร์มแต่ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าอาร์มไม่ได้มาเพราะรู้ว่าน้ำไม่สบาย ผู้หญิงคนนั้นดูเหมือนจะมีแฟนเพราะติดโทรศัพท์มากขึ้นไม่สนใจน้ำเลยในขณะที่ป่วย คิ้วที่ขมวดปม มือเริ่มจิกลงบนเตียง หมอเอมกำลังจะหยุดการบำบัดแต่น้ำยังพูดต่อ
    ด้วยความที่น้ำไม่เจออาร์มนานทำให้น้ำกับอาร์มทะเลาะกัน เพราะเพื่อนน้ำก็ยังพูดอยู่เสมอว่าเจออาร์มกับผู้หญิงไปเที่ยวด้วยกัน น้ำร้องไห้หนักมากเพราะทะเลาะกันหนักถึงขั้นหายหน้าและไม่สามารถติดต่อได้เลย แต่ก็ยังมีผู้หญิงคนนั้นคอยปลอบน้ำเสมอ น้ำร้องไห้หนักอย่างนั้นอยู่เป็นเดือนจนน้ำคิดว่าน้ำคงเลิกอาร์มแล้วเพราะอาร์มไม่สนใจน้ำเลย แต่แล้วอาร์มก็โทรกลับมาหาน้ำแล้วบอกกับน้ำว่าขอโทษและขอคืนดีกับน้ำ น้ำยังรักอาร์มน้ำยอมคืนกับอาร์ม ผู้หญิงคนนั้นยังอยู่กับน้ำเสมอไม่เคยทิ้งน้ำ ผู้หญิงคนนั้น...ผู้หญิงคนนั้นๆๆ...โอ้ย...ผู้หญิ..ง...คน..นั้.น คิ้วขมวดเป็นปมแน่น มือจิกผ้าปูที่นอนลำตัวเกิดอาการเกร็งอย่างรุนแรง
    น้ำตื่นเดี๋ยวนี้น้ำ...เอมบอกให้ตื่น คุณหมอรีบเข้าไปประคองคนไข้ไว้แล้วปลุกด้วยความกลัว
    คนไข้กระตุกเกร็งอย่างแรงหนึ่งครั้งแล้วนิ่งไป
    คุณหมอกอดคนไข้ไว้ในอ้อมอกอย่างแนบแน่น น้ำตาของความกลัวไหลรินอย่างไม่ขาดสาย

    น้ำจะตื่นไม่ใช่หรอ ไหนน้ำสัญญากับเอมแล้วไงเสียงสั่นเครือปนเสียงสะอื้นดังออกมาจากคุณหมอที่กำลังกอดคนไข้ไว้ในอ้อมอก
    น้ำ...ตื่..นมา...ไ..ด้...ไ..หม น้ำตาไหลออกมาอย่างกับสายน้ำ น้ำตาบดบังทัศนียภาพการมองเห็น
    ตื่นแล้วนี่ไง น้ำเสียงแผ่วเบาเหมือนคนหมดแรงดังขึ้นจากคนในอ้อมกอด มืออ่อนแรงยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาที่ยังคงเอ่อรินอยู่ที่ดวงตาของคุณหมอ คุณมองก้มหน้ามองคนในอ้อมกอด
    น้ำตายิ่งไหลด้วยความดีใจ ดีใจที่อีกคนตื่นขึ้นมา

    น้ำสัญญาแล้วไงว่าน้ำต้องตื่น เอมจะร้องไห้ทำไมคนไข้ประคองหน้าคุณหมอไว้ในมือ
    เอมกลัวน้ำ เอมกลัวน้ำจะไม่รักษาสัญญา กลัวน้ำหนีไปจากเอมหนีไปอยู่ในความแล้วไม่ตื่นมาเจอเอมอีกคุณหมอพูดด้วยเสียงสั่นเครือ
    ไม่ต้องกลัวนะเอม น้ำอยู่ที่นี่แล้วไงที่นี่ตอนนี้น้ำอยู่กับเอมแล้ว


    ____________________________________________________
    สวัสดีค่ะเรากลับมาแล้วค่ะ
    อัพช้าเดี๋ยวโดนรีดเดอร์รุมค่ะ
    ตอนนี้เศร้ามากอ่ะไรท์แต่งแล้วจะร้องไห้
    ตอนหน้าไคลแมกซ์ค่ะยิ่งกว่านี้แน่นอน
    อ่อไรท์มีเรื่องจะถามทุกคนอยากให้ฟิคเรื่องจบ10ตอนหรือจบ20ตอนคะ
    ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะและก็ฝากติดตามต่อไปด้วยนะคะ
    ด้วยรักและจุ๊บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×