ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    power of flower ฉีกผลึกเกสรพิฆาต (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail and appication

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      0
      23 เม.ย. 59

    พล็อตของเรื่อง

         สำหรับนิยายเรื่องนี้นะครับ เนื้อเรื่องก็จะเกี่ยวกับการนำพลังจากดอกไม้มาสร้างเป็นอาวุธสังหารเพื่อใช้ในการรบ และผู้ที่มีพลังจะถูกสั่งในมาฝึกในศูนย์เฉพาะที่ทางรัฐบาลแต่ละประเทศช่วยกันสร้างขึ้น แต่ทว่าเมื่อดอกไม้ถูกสร้างเป็นอาวุธในคนดีได้ คนช่วยก็ทำได้เช่นกัน โดยในเรื่องนี้จะแบ่งการต่อสู้หรือความความขัดแย้งเป็นสองฝ่ายนะครับ ระหว่างฝ่ายดีที่ใช้พลังจากดอกไม้มาปกป้องผู้คนกับฝ่ายร้ายที่ใช้พลังดอกไม้มาทำลายผู้คน

     

    สายต่างๆ

    สายต่างๆในด้านความสามารถของอาวุธนะครับก็จะแบ่งออกมาดังนี้ครับ

    1.สายบุกทะลุ(Tanker) เป็นสายที่อยู่ทัพหน้าคอยฝ่าด่านศัตรู อาวุธที่ใช้ก็จะเป็อาวุธหนัก

    2.สายจู่โจมทางกายภาพ(Carry) เป็นสายที่อาศัยอาวุธเบาหรือธรรมดาที่คอยจู่โจมกันซึ่งๆหน้า

    3.สายทำลายล้าง(Nuker) เป็นสายที่มักจะใช้อาวุธระยะไกลโจมตีคอยจัดการความได้เปรียบเสียบเปรียบในสนามรบ

    4.สายลอบสังหาร(assassin) เป็นสายที่มักจะใช้อาวุธเบาเป็นหลักแต่จะหนักไปทางความสามารถของอาวุธที่ใช้แทน

    5.สายช่วยเหลือ(Support) เป็นฝ่ายพยาบาลหรือฝ่ายช่วยเหลือ สนับสนุน พรรคพวกของตน

     

    บทบาทที่สำคัญของเรื่อง

     1.นักเรียนในศูนย์ฝึก เป็นผู้ที่มีพลังของดอกไม้ในระยะแรกๆจะถูกนำมาฝึกที่

    ศูนย์ขนาดใหญ่ ซึ่งเหมือนกับโรงเรียนโรงเรียนหนึ่งเลยทีเดียว


    2.อาจารย์ เป็นเหล่าอาจารย์ที่มีพลังของดอกไม้ ซึ่งส่สนใหญ่จะเป็นผู็ที่ผ่านประสบการณ์จากสงครามมาแล้ว


    3.ผู้ก่อการร้าย เป็นผู้ที่มีพลังของดอกไม้เช่นกัน แต่พวกนี้จะใช้พลังในการสร้างความวุ่นวายมากกว่า

     

     

    ใบสมัคร

    ชื่อ:

    ชื่อเล่น:

    สัญชาติ: (ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่นได้หมด)

    อายุ:

    เพศ: (จะทอมหรือเกย์ก็ไม่ว่านะ 5555)

    ดอกไม้ที่เป็นพลังให้: (บอกชื่อและลักษณะสำคัญของมันมาพอคร่าวๆด้วยนะครับ ถ้ามีรูปจะดีมากเลย)

    สาย: (จะเป็นสายอะไรดูได้จากด้านบนเลย)

    อาวุธหรือชุดเกราะ: (บอกลักษณะและความสามารถของมันมาด้วยว่าทำอะไรได้บ้างนะครับ)

    ลักษณะนิสัยด้านที่ดี:

    ลักษณะนิสัยด้านที่ไม่ดี:

    ประวัติ: (พอคร่าวๆนะครับ)

    รูป: (ขอให้เป็นรูปการ์ตูนนะครับ)

    รายละเอียดเพิ่มเติม: (สามารถบอกอะไรในตัวละครนี้เพิ่มเติมได้เท่าที่ต้องการเลยนะครับ)

    บท: (สามารถดูได้จากทางด้านบนเลยครับ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×