ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #97 : ใบสมัคร Color Clash ( รอบสาม ) :P

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      3 ม.ค. 59

    บทผู้เล่นจากเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ

    ชื่อในเกม : ซาช่า

    จากเซิร์ฟเวอร์ใหญ่ที่ : ยุโรปตะวันตก – รัสเซีย

    รูปร่างในเกม :


    นิสัย:  ขี้เบื่อ สนใจอะไรยาก เพราะว่าเบื่อง่ายเลยทำให้ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ เวลาพูดใช้คำพูดสุภาพ แต่มักจะพูดแบบเสียงนิ่งๆหน้านิ่งมาก~ เวลาไปไหนมาไหนกับคนอื่นก็มักจะเดินทางไปแบบเงียบๆฟังคนอื่นสนทนาไปเรื่อย ถ้ามีคนมาคุยด้วยก็จะคุยตอบเป็นเรื่องเป็นราวไป เวลาต่อสู้ส่วนใหญ่มักจะสู้เงียบๆแต่ก็จะมีพูดคุยบ้างเป็นบางครั้ง แต่ทว่าถ้าเธอเกิดสนใจอะไรแล้วก็จะบุคลิกเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ใบหน้าจะแลดูมีชีวิตชีวาขึ้น มีรอยยิ้มอะไรกับเขาบ้าง ท่าทางกระตือรือร้น พูดเยอะขึ้น น้ำเสียงสูงขึ้น จะพยายามถามโน่นถามนี่เกี่ยวกับสิ่งที่สนใจ เวลาต่อสู้แลดูอินไปกับการต่อสู้ราวกับเป็นเรื่องสนุกต่างกับตอนปกติ

    สี : แดง - เขียว

    คลาส : Paragon

    อุปกรณ์ :

    1.      เซ็ทเกราะเหล็กอดาแมนเทียม ( เกรดสาม ) : ชุดเกราะเหล็กทำจากอดาแมนเทียมทั้งชุด เมื่อใส่ร่วมกันครบเซ็ททำให้ปลดล๊อคโบนัสสีเขียวคือเพิ่มค่าพลังป้องกัน และ พลังชีวิตส่วนหนึ่งโดยคำนวณจากพลังชีวิตสูงสุดของผู้สวมใส่

    2.      ดาบกระดูกมังกร ( เกรดสี่ ) : ดาบเหล็กที่ถูกตี และ ขึ้นรูปมาจากกระดูกมังกรป่น การโจมตีปกติมีโอกาส 15% ที่จะทำให้เป้าหมายติดสถานะไฟลุก และ ลดค่าพลังโจมตีลง มีทักษะคือ Weapon-break เป็นการสุ่มโอกาสทำลายอาวุธฝ่ายตรงข้ามให้ใช้งานไม่ได้โดยขึ้นอยู่กับเกรด ถ้าเกรด 1-2 มีโอกาส 60% เกรด 3 มีโอกาสอยู่ที่ 40% เกรด 4-5 มีโอกาสอยู่ที่ 10% ถ้าไม่สำเร็จจะทำให้ฝ่ายตรงข้ามติดสถานะเหน็บชาชั่วครู่แทน คูลดาวน์ 5 นาทีในเกม

    3.      รูนพรแห่งผืนป่า ( เกรดสาม ) : รูนสีเขียว เมื่อใช้จะเพิ่มอัตราฟื้นฟูพลังชีวิตของตัวเอง และ พรรคพวกใกล้ๆขึ้น 200% ส่งผลจนกว่าพลังชีวิตจะฟื้นฟูจนเต็ม หรือ เกมโอเวอร์

    4.      สร้อยคอกางเขนปลุกเสก ( เกรดสอง ) : เมื่อผู้สวมใส่ติดค่าสถานะผิดปกติ มีโอกาส 15% ที่จะล้างค่าสถานะผิดปกตินั้น

    ทักษะ :

    Battle Favor (Passive): พลังโจมตี และ พลังป้องกันจะค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามระยะเวลาที่อยู่ในการต่อสู้ โดยเพิ่มขึ้นเป็น % โดยจำกัดสูงสุดที่ 100 %

    Heroic Strike (Passive): ระหว่างการต่อสู้การโจมตีในทุกๆ 10 วินาทีจะเป็นการโจมตีหมู่ พุ่งตัวพร้อมตวัดดาบใส่เป้าหมายสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่มเติมพร้อมผลักศัตรูรอบข้างให้กระถอยกระเด็นออกไป

    Triple Blow (Active): การโจมตีครั้งต่อไป 3 ครั้ง จะสร้างโบนัสความเสียหายรุนแรงขึ้นโดยที่แต่ละครั้งความรุนแรงจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งครั้งที่ 3 โบนัสความเสียหายจะเท่ากับ 300% และ ยกเลิกการร่ายต่างๆศัตรู หากล้มศัตรูลงได้จะฟื้นฟูพลังชีวิตที่ขาดหายไปหนึ่งในสาม

    Unbreakable Will (Active): เพิ่มความยั่วยุ และ ค่าสถานะป้องกันต่างๆขึ้นอย่างช้าๆจนกระทั่งมีค่าพลังป้องกันเพิ่มเป็นเท่าตัว ขณะที่สกิลนี้ส่งผลจะลดค่าความเสียหายทุกชนิดจากทางด้านหน้าลง 50% ก่อนนำไปหักลบพลังป้องกัน กินมานาเรื่อยๆขณะที่เปิดใช้งาน และ เมื่อปิดใช้งานผลก็จะค่อยๆลดลงแทนที่จะหายไปทันที

    King Favorite (ไม้ตาย): ทำงานอัตโนมัติเมื่อพลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 20% หรือ ถ้าโดนโอเวอร์คิลพลังชีวิตจะตกลงไปเหลืออยู่ที่ 20% เพิ่มอัตราฟื้นฟูพลังชีวิตขึ้นมหาศาล ลดความเสียหายที่ได้รับทุกชนิดลง 50% (คิดก่อน Unbreakable Will) รวมถึงผลของดีบัฟต่างๆจะเหลือเพียงครึ่งเดียว สกิลส่งผลนาน 30 นาที คูลดาว์นครึ่งวันในเกม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×