ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #95 : ใบสมัคร The vast universe

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      9 พ.ย. 58


    This is Tracy. She likes Pokemon, Ariana grande and video games. She's sweet, funny and loud. Age: 7 (adopted):

    § Application §

    § ตัวละคร §


    "หือ ... ก็น่าสนุกดีนี่!!"

     

    ชื่อ-นามสกุล : โจแอนนา ซาเคร็ท (Joanna Sacred)

    ชื่อเล่น : แอน

    อายุ : 18

    วัน เดือน เกิด/กรุ๊ปเลือด/ราศี : 5 พ.ค. / A / ราศีสิงห์

    ประวัติ :ลูกสาวคนเดียวของครอบครัว มีพี่ชายสองคนทั้งคู่เป็นนักเลง ต่อยตีกับคนเขาไปทั่ว เธอไม่ค่อยชอบพี่ชายเท่าไหร่นักเพราะจากวีรกรรมต่างๆทำให้เธอพาลโดนร่างแหไปด้วยหลายครั้ง ตัวเธอเองก็มีแก๊งนักบิดเล็กๆอยู่เป็นก๊วนเพื่อนฝูง ถึงจะเรียกแก๊งแต่พวกเธอก็ไม่เคยไปก่อความเดือดร้อน ปกติก็แค่เวลาเธอนึกอยากไปไหนก็ขี่ไปด้วยกันใช้ชีวิตเต็มที่ก็เท่านั้น

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่เฮฮาปาร์ตี้ รักสนุกเป็นชีวิตจิตใจ มีพลังงานล้นเหลือ เวลาทำอะไรเธอก็ทำเต็มที่ ถึงแม้ว่าร่างจะเป็นหญิงแต่ใจแมนเกินร้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริงจัง เรื่องไร้สาระ หรือ เรื่องบ้าๆบอๆก็ตามเธอก็ทุ่มเต็มร้อยเสมอ ใจร้อนพอสมควร เวลาคิดจะทำอะไรเธอก็ทำมันบัดเดี๋ยวนั้นเลย บางทีก็ส่งเสียงดังจนคนรอบข้างรำคาญบ้าง มนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถเข้ากับคนอื่นได้ไว ใช้คำพูดเป็นกันเอง มีบุคลิกที่ดึงดูดผู้คนให้เข้าหาอย่างประหลาด

    คติประจำใจ : คนเราเกิดครั้งเดียว ชีวิตเดียว ต้องใช้ให้คุ้ม

    ลักษณะในการพูด : พูดจาปกติ ไม่มีหางเสียง

    เฮ้ นายคนนั้นน่ะ ... ใช่ๆ นายนั่นแหละ ขอถามอะไรหน่อยสิ (//เวลาจะถาม)

    เอาล่ะ ชั้นกะว่าจะไปเที่ยวทางเหนือซะหน่อย ไปก่อนล่ะ (//ตอนจู่ๆก็อยากไปไหน)

    ช่วยไม่ได้ ...  ถ้าเป็นอะไรก็อย่ามาแค้นกันล่ะ (//เวลาโดนหาเรื่องแล้วเจรจาไม่เป็นผล)

    ความสามารถพิเศษ : ทักษะทางด้านกีฬาต่างๆเป็นเลิศ ( วิ่ง กระโดด ยืดหยุ่น ) , ต่อยตี(?)

    งานอดิเรก : ขี่มอเตอร์ไซค์ไปไหนมาไหน , กีฬาเกือบทุกชนิด

    สิ่งที่ชอบ ปลื้ม : ของแปลกใหม่ สิ่งน่าสนใจ ความเร็ว

    สิ่งที่ไม่ชอบ เกลียด แพ้ : การใช้กำลัง แมงมุม

    อื่นๆ : ปกติแล้วเจ๊แกมักจะอยู่ไม่สุขซักเท่าไหร่

     

    สัมภาษณ์ตัวละคร - (เอาตามนิสัยตัวละครเลยนะ)

    Q : สวัสดี เธอชื่ออะไรหรอ?

    A : โจแอนนา เรียก แอน เฉยๆก็ได้ ว่าแต่มีอะไรเหรอ?

    Q : งั้นหรอ เออ.. ถ้างั้นฉันขอถามอะไรหน่อยได้มั๊ยคือว่าโลกแห่งจิตนาการของเธอน่ะคืออะไรหรอ?

    A : ก็โลกที่ทำอะไรได้ตามใจอยากยังไงล่ะ

    Q : โหหห! แล้วถ้าเลือกได้หรือเลือกไม่ได้-.- อยากไปอยู่โลกจิตนาการโลกไหนอ่อ?

    A : โลกใบไหนก็ได้แหละ เพราะยังไงชั้นก็ทำตามใจตัวเองอยู่แล้ว

    Q : ฮ่าาา.. ขอบคุณน้าาที่คุยเป็นเพื่อน ไว้คราวหน้าค่อยคุยกันใหม่น้อ!

    A : เอ้อ แล้วเจอกัน!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×