ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #80 : ใบสมัคร D&M Magic

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      15 เม.ย. 58

    -
    ช่วงนี้ ไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจเลยน้า~”
     

    ชื่อ : เวร่า ซาเคร็ท ( - )
    อายุ : 24
    เพศ : ญ
    เผ่าพันธ์ : มนุษย์
    บทที่อยากได้ : ฟรีแลนซ์ที่รับทำงานให้ทั้งตัวดี และ ตัวร้าย หรือ แล้วแต่เลยฮะ

    นิสัย : หัวไว มีความสามารถด้านการเรียนรู้ และ พลิกแพลงสูง ไม่หลงกลคนอื่นง่ายๆ ขี้เล่นเป็นนิสัย ชอบทำตามใจตัวเองแถมยังใคร่รู้ใคร่สงสัย บางทีก็ชอบเล่นแผลงๆทำเอาคนเขาตกใจไปทั่ว หาโมเมนต์จริงจังกับเขายากพอสมควร แต่เวลาจริงจังเธอก็ทุ่มเต็มที่ เมื่อเข้าโหมดจริงจัง เธอจะมุ่งมั่นกับเป้าหมาย หรือ สิ่งที่ตนเองกำลังทำอยู่ถึงขั้นคนอื่นเรียกก็ยังไม่รู้ตัว มนุษย์สัมพันธ์ดี เป็นคนที่เข้าสังคมเก่งทำให้มีเส้นสายเยอะ พูดคุยใช้ภาษาเป็นกันเอง สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจกับผู้อื่นได้ไว
    เวทมนตร์ : ควบคุมแรงโน้มถ่วง อาวุธ
    : มีดสั้นติดลวดที่บางจนมองไม่ค่อยจะเห็น
    ประวัติ : ลูกสาวคนกลางของครอบครัว ครอบครัวเธอเป็นเจ้าของร้านกิจการขนมปัง ได้รับนกฮูกเป็นของขวัญวันเกิดอายุ 18 ปี เริ่มออกเดินทางไปที่ต่างๆตอนอายุ 20 ปี นานๆทีจะแวะกลับบ้านเป็นระยะๆ

    จุดอ่อน : แพ้พวกของเมือกๆหรือน่าขยะแขยงอย่างรุนแรง
    เพิ่มเติม : ไปไหนมาไหนมักจะพกนกฮูกชื่อ ราลฟ์ ติดตัวไปด้วยกันเสมอ

    :: คุยกันสักนิดนึงง
    ~ ::

    ไฮ~ ดีคับบ รักคนมาสมัครที่สุดเลย จุ๊บบ~
    : ครับ สวัสดีฮะ
    ตัวละครอาจเปลี่ยนแปลงมากมายมหาศาลก็ได้นะคะ ไม่เป็นไรสินะ เรารู้ว่าคนอ่านน่ารัก
    : ได้ฮะ ตามสบายเลยงิ
    =w=;
    เราอาจดองหน่อยนะก๊ะ เรามีเตรียมสอบเยอะค่ะ
    : อาห์ สู้ๆกับการสอบนะฮะ การเรียนก็สำคัญ เข้าใจครับ
    สุดท้ายแล้ว ขอให้คนที่มาสมัครน่ารักตลอด โชคดี มีความสุขมากๆ รักนะก๊ะ:)

    : ครับๆ ฝากพิจารณาด้วยนะฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×