ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #68 : ใบสมัคร Color clash

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      20 ต.ค. 57


     

    โลกจริง

    ชื่อ-สกุลจริง : ธัญชนก เกียรติพิบูล ( นก )

    อายุ: 25

    รูปร่างลักษณะในชีวิตจริง : ผู้หญิงผมดำยาวเลยต้นคอไปเล็กน้อย ส่วนสูงถือว่าสูงกว่าผู้หญิงในวัยเดียวกันเล็กน้อย รูปร่างกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอมจนเกินไป

    นิสัยในชีวิตจริง : สบายๆ เฮฮา ปาร์ตี้ ไม่ค่อยเครียดอะไรกับเขาเท่าไหร่แต่ก็มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย ชอบยิงมุกแป้ก / ทริปเปิ้ล S ให้เพื่อนฝูงต้องหนักหัวหนักใจเป็นประจำ

    ข้อมูลนอกเกม : ลูกสาวคนเล็กของครอบครัว  เรียนจบป.ตรีด้านโปรแกรมมิ่ง เป็นหนึ่งในผู้เล่นชุดแรกๆเพราะฉะนั้นเลยมีความสนใจที่จะทำงานกับบริษัทเจ้าของเกม color clash อยู่แล้ว พอเรียนจบจึงตรงปรี่มาสมัครเป็น GM แบบไม่ต้องคิดในบัดดล

    ชอบ-เกลียด :

    -          ชอบ :: ข้าวสวยหุงใหม่ๆ , ไอติมรสสตอเบอร์รี่ / วานิลลา และ น้ำผลไม้คั้นสดๆ

    -          เกลียด :: โดนจู้จี้จุกจิก และ อาหารเผ็ดจัด

     

     โลกเกม

    บทที่สมัคร: GM

    ชื่อในเกม : ซิกนัส ( Sygnus )

    รูปร่างในเกม : หญิงสาวเรือนร่างสูงอวบอิ่ม เรือนผมสีแดงมันเงายาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีแดงหม่นดูเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับสีผม มีสีแดงเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวในเกม

    สังกัด : อิสระ

    นิสัยในเกม : สบายๆ เป็นกันเอง ใช้คำพูดเก่ง ไม่ค่อยอยู่เป็นหลักเป็นแหล่งซักเท่าไหร่ เวลาที่ไม่ได้คุมอีเวนท์ก็มักจะเดินทางไปเรื่อยๆ ชอบค้นหาอะไรใหม่ๆในเกมที่ผู้คนยังไม่เคยค้นพบ ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี แต่ถ้าเจอเกรียนมากๆเข้าก็มีส่งคนกลับจุดเซฟเหมือนกัน

    สไตล์การเล่น : ล่าบอส-เล่นอาชีพ-โฆษกกิจกรรมในเกม

    ระดับนักผจญภัย : 90

    สี : แดง – เหลือง – ดำ

    คลาส : Warden

    อุปกรณ์ :

    1.       ชุด คลุมไหมแดง – เกรดสี่ ชุดคลุมทำจากไหมของบอสนางพญาแมงมุม เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ และ โอกาสในการหลบหลีกการโจมตีทุกชนิด เสริมทักษะสีเหลือง

    2.       ดาบดวง ดารา – เกรดห้า ดาบสั้นตีขึ้นมาจากหินดาวตก มีทักษะคือทำให้ผู้ถือมันสามารถล่องหนได้โดยไม่ถูกตรวจพบโดยอะไรทั้งสิ้น เป็นระยะเวลาหนึ่ง และ ทุกการโจมตีด้วยดาบมีโอกาสสุ่มให้คู่ต่อสู้ติดสถานะผิดปกติ 1 อย่าง

    3.       คัน ศรจ้าววายุ – เกรดสี่ คันศรที่ได้รับพรจากภูติแห่งสายลม ไม่จำเป็นต้องมีลูกศร สามารถยิงได้โดยใช้สายลมแทนลูกศรซึ่งสายลมที่ยิงออกไปนั้นผู้ถือสามารถควบ คุมทิศทางของมันได้ด้วย

    ทักษะ :

    -          Shadow Rush : ยิง ลูกศรใส่เป้าหมายให้เสียหลัก หลังจากยิงออกไปแล้วพุ่งตัวไปด้วยความเร็วสูงตามลูกศรก่อนโจมตีใส่ด้วยดาบ สั้นโดยไม่ทันให้ตั้งตัว ทำให้เป้าหมายติดสถานะมึนงง และ พลังป้องกันกายภาพลดลงเล็กน้อย

    -          Swiftness ( Passive ) : เมื่อ โจมตีด้วยอาวุธระยะใกล้ โบนัสโอกาสในการหลบหลีกจะค่อยๆเพิ่มขึ้นสะสมไปเรื่อยๆตามจำนวนครั้งที่โจมตี ซึ่งจำนวนสะสมนั้นจะอยู่เป็นระยะเวลาสั้นๆประมาณ 10 วินาทีโดยมีจำนวนจำกัดอยู่ที่ 10 ครั้ง ถ้าภายใน 10 วินาทีไม่ได้โจมตีต่อจำนวนครั้งที่สะสมมาจะลดลงไปเป็น 0 และ ถ้าหากเปลี่ยนเป็นการโจมตีระยะไกล จำนวนที่สะสมมาจะค่อยๆลดลงตามจำนวนครั้งที่โจมตีแทน

    -          Lethal Mark :  ง้าง ศรเต็มกำลังยิงใส่จุดสำคัญของร่างกายฝ่ายตรงข้าม สร้างความเสียหายรุนแรงแก่เป้าหมาย และ ทำให้โดนการโจมตีรุนแรงขึ้นเป็นระยะเวลาหนึ่ง

    -          Mirage Strike ( ไม้ตาย ) : พุ่ง เข้าหาศัตรูก่อนใช้ดาบสั้นจู่โจมต่อเนื่องด้วยความเร็วสูงพร้อมกับเคลื่อน ที่ไปมาโดยที่ความเร็วในการโจมตี และ การเคลื่อนที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนเห็นเหมือนกับว่าโดนจู่โจมจากหลายด้าน พร้อมกัน ซึ่งการโจมตีในแต่ละครั้งจะค่อยๆแรงขึ้นเรื่อยๆ จำกัดความแรงการโจมตีสูงสุดต่อครั้งอยู่ที่ 300% ของการโจมตีปกติ

    -          The True Ranger ( ULTIMATUM ) : เพิ่ม ค่าสถานะต่างๆขึ้นเป็นอย่างมาก เมื่อเปิดใช้สถานะนี้การโจมตีจะติดคริติคอล 100% ความรุนแรงของการโจมตีคริติคอลจะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า โอกาสหลบหลีกการโจมตีทุกชนิดเพิ่มขึ้น 50% และ สามารถใช้ทักษะต่างๆได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่สนใจคูลดาว์นเป็นระยะเวลา 5 นาที โดยมีจำกัดการใช้ที่ภายใน 1 วัน สามารถใช้ได้เพียง 2 ครั้ง

    ตอบคำถามโดยตัวละคร

    1.คิดอย่างไรกับระบบการแข่งขัน ที่ทำให้เกิดสงครามและการแก่งแย่งในเกมแทบตลอดเวลา

    ตอบ   ก็ทำให้เกมมีสีสันดี คล้ายๆกับเป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้

    2.ถ้าเป็นไปได้อยากเป็นผู้เล่นอาชีพไหม

    ตอบ อยากสิ

    3.สีไหนที่รู้สึกไม่ชอบอย่างแรง

    ตอบ เขียว อึดถึกตายยากตายเย็นเหลือเกินน

    4.เมื่อถูกโกงหรือมีคนหาเรื่อง คุณจะ

    ตอบ  อืมมม โดนโกงหรือหาเรื่องก็ต้องไปเอาเรื่องสิ

    5.เห็นผู้เล่นที่อ่อนแอโดนกดขี่หรือรุมทำร้าย คุณจะ?

    ตอบ  เข้าไปช่วยสิ แต่ก็ต้องว่ากันเป็นเรื่องเป็นราวก่อนนะว่าเหตุผลคืออะไร

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×