ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #91 : ใบสมัคร Lost Magic

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 58


    APPICATION FORM

    "ความเรียบง่ายนี่แหละ จะช่วยขัดเกลาคนเราได้ดีที่สุด"

    บท : อาจารย์

    รูปภาพ :


    ชื่อ-สกุล : อาเรีย ซาเคร็ท ( Aria Sacred )

    ชื่อเล่น : -

    เพศ : หญิง

    อายุ : 24

    น้ำหนัก-ส่วนสูง : 52 - 167

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : หญิงสาวเรือนร่างผอม เรือนผมยาวสีทองปล่อยตามธรรมชาติ ดวงตาสีฟ้าใสออกไปทางม่วงตัดกับเส้นผม มักจะใส่ถุงมือ และ เสื้อคลุมสีขาวตัวโปรดเป็นประจำ

    ทวีปที่อยู่ : แอนดรอส

    ประวัติ : ลูกสาวคนเล็กของครอบครัว ครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวทหารมาหลายชั่วอายุคนซึ่งแต่ละคนก็มีตำแหน่งได้ดิบได้ดีกันถ้วนหน้า เพราะเหตุนี้เธอจึงได้ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ และ เวทมนตร์ต่างๆมาตั้งแต่ยังเล็ก ฝีมือของเธอจัดว่าอยู่ในขั้นเก่งมากแต่ในขณะเดียวกันก็มักจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับพี่ชายที่มีพรสวรรค์เหนือกว่าอยู่เสมอ พอนานๆเข้าทำให้เธอหมดกำลังใจที่จะเป็นทหาร และ ตัดสินใจออกเดินทางก่อนที่จะจับพลัดจับพลูมาเป็นอาจาร์ยที่เซฟิรอส ปัจจุบันยังคงติดต่อกับครอบครัวเป็นระยะๆ

    นิสัย : ใจเย็น ควบคุมสติอารมณ์ของตัวเองได้ดี เวลาทำอะไรก็มักจะทำแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป พูดน้อย เงียบๆ ไม่เรื่องมาก เวลาพูดมักจะพูดตรงประเด็นอย่างสั้นๆได้ใจความ ไม่ยืดเยื้อ หัวไว สามารถเรียนรู้เรื่องใหม่ๆ และ นำไปประยุกต์ใช้จริง หรือ ปรับให้เหมาะสมกับสถานการณ์ได้รวดเร็ว มีความรับผิดชอบ มีระเบียบ ตรงต่อเวลา-หน้าที่ และ รักษาคำพูดของตัวเองอยู่เสมอ มนุษย์สัมพันธ์ดี ถึงแม้จะเงียบๆแต่ถ้าลองคุยด้วยแล้วจะรู้ได้เลยว่าเป็นคนที่พูดคุยด้วยได้ง่าย เป็นห่วง และ คอยดูแลคนรอบข้างรวมถึงเป็นที่ปรึกษา / ปรับทุกข์ให้คนอื่นในยามลำบากเป็นประจำ

    งานอดิเรก : ฝึกฝนร่างกาย , ฝึกปรือฝีมือดาบ , อ่านหนังสือ , นั่งสมาธิ

    พลัง : สายฟ้า และ แรงโน้มถ่วง

    อาวุธ : ดาบยาวสร้างจากเวทมนตร์ และ มือเปล่า

    สิ่งที่ไม่ชอบ : การเปรียบเทียบ , ความฟุ่มเฟือย

    สิ่งที่ชอบ : นก , ความเรียบง่าย , หนังสือ , กาแฟ

    อื่นๆ : - ตอนเช้าๆเธอมักจะตื่นออกไปวิ่งเป็นกิจวัตรประจำวัน
                  - พี่ชายชื่อฟิลลิปส์
                  - ใช้อาวุธได้เกือบทุกชนิดแต่ที่คล่องที่สุดคือดาบยาว

               

    คุยกับไรต์เตอร์สักนิดหน่อย

    ทำไมถึงมาสมัครคะ

    : อยากส่งตัวละครเข้าไปในนิยายฮะ =w=

    ถ้าตัวละครของท่านไม่ติดในบทที่ต้องการจะให้ยัดหรือรับกลับคะ

    : รับกลับฮะ

    ถ้าติดแล้วช่วยอยู่เป็นกำลังใจให้กันหน่อยนะคะ

    : ครับพ้ม

    ขอแจ้งล่วงหน้าว่าเราเป็นคนที่อัพช้า ถ้ายุ่งจริงๆ อาจได้แค่เดือนละตอน

    : รับทราบฮะ

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

    : ครับพ้ม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×