ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #89 : ใบสมัคร Power Land

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 58


    ใบสมัคร


     

    คนเราน่ะ ... ถ้าไม่ยอมแพ้ซะอย่าง อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

    บท :: บุคลากรในโรงเรียนไฟนอล

    ผู้ถูกเลือกจากเมือง :: พาวเวอร์

    ชื่อ-นามสกุล :: ฟิลลิป ซาเคร็ท ( Phillip Sacred )

    ชื่อเล่น :: ฟิล ( Phil )

    อายุ ::  25 ปี

    เพศ :: ชาย

    วีรบุรุษที่อยากจะปกป้อง :: ซากุระ

    นิสัย ::

    -        เจ้าตัวเป็นคนที่นิ่งๆ ใจเย็น รอบคอบ พูดน้อย เวลาพูดก็จะพูดแบบตรงไปตรงมาสั้นๆ ส่วนใหญ่มักจะใช้การกระทำเป็นตัวแสดงออกซะมากกว่า

    -        หัวดีพอสมควร สามารถทำความเข้าใจเรื่องต่างๆ และ คิดพลิกแพลงได้เก่ง

    -        มีสายตาที่มองผู้คนเก่ง สามารถรับรู้ได้ถึงศักยภาพรวมถึงมองตัวตนที่แท้จริงของคนอื่นได้ในเวลารวดเร็ว

    -        เวลาตัดสินใจทำอะไรซักอย่างจะมุ่งมั่น ใจจดใจจ่อ และ ทุ่มให้กับมันเกินร้อยจนกว่าจะถึงที่สุด

    -        มีความรับผิดชอบสูง ตรงต่อเวลา พูดคำไหนก็คำนั้น

    -        เรื่องมนุษย์สัมพันธ์จัดอยู่ในขั้นปานกลาง สามารถเข้ากับคนอื่นได้ดีในระดับหนึ่ง ถึงภายนอกเขาอาจจะดูเย็นชาเล็กน้อยแต่ถ้ารู้จักสักระยะจะรู้เลยว่าจริงๆแล้วเป็นคนที่เอาใจใส่คนอื่นมากกว่าที่เห็น

    -        เป็นคนที่ชอบดูแลคนอื่นแต่ไม่ค่อยเปิดใจให้ใครเท่าไหร่ ยกเว้นคนที่เจ้าตัวสนิท หรือ ไว้ใจด้วยจริงๆ

    ประวัติ :: -

    พลังที่มี :: จอมเวทย์ที่สามารถเข้าไปบู๊กำปั้นกับสัตว์เวทย์ระดับสูงแบบตัวๆได้ ( ? ) + การควบคุมแรงโน้มถ่วง

    ชอบ :: สเต็กทุกชนิด , อากาศยามเช้า , ท้องฟ้า , คนตรงไปตรงมา และ สุนัข

    เกลียด :: คนปลิ้นปล้อน-หลอกลวง และ พวกโจร +นักเลง

    กลัว :: - ( ไม่ค่อยจะกลัวอะไรเพราะมักจะค่อยๆคิดอย่างใจเย็น )

    เพิ่มเติม ::

    -        มีสัตว์เลี้ยงอยู่ตัวนึงคือ เคลเบรอส (สุนัขยักษ์สามหัว) ที่เจ้าตัวเคยไปฟัด(?)ชนะมา ยามปกติจะแยกเป็นลูกสุนัขเล็กๆสามตัวป้วนเปี้ยนอยู่รอบๆฟิล แต่เวลาสู้จะมารวมร่างกันเป็นร่างปกติ

    -        ตอนเช้าเจ้าตัวมักจะตื่นมาวิ่งรอบโรงเรียนเป็นกิจวัตร

    อยากมีคู่ไหม? :: แล้วแต่เลยครับ =w= แต่ถ้ามีก็ขอเป็นหญิงฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×