คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #83 : ใบสมัคร VARIDER
แบบฟอร์มการสมัคร Normal (คนธรรมดา)
"หือ ... มีอะไรรึเปล่า?"
ชื่อ : ลีอา ซาเคร็ท
เพศ : ญ
อายุ : 24 ปี
ลักษณะการพูดจา: พูดเสียงเบากว่าคนปกติเล็กน้อย เวลาพูดก็จะพูดตรงไปตรงมาสั้นๆแบบเน้นเนื้อไม่มีน้ำ ไม่ค่อยจะมีหางเสียงลงท้าย ใช้คำพูดแบบเป็นกันเองไม่ว่าจะพูดกับคนอายุน้อยกว่าหรือมากกว่า
นิสัย : จริงจัง เป็นคนที่เต็มที่กับชีวิต เวลาทำอะไรก็ทำเต็มที่ มีสมาธิ และ ความมุ่งมั่นสูง ใจจดใจจ่อกับสิ่งที่ตนทำ ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ใจเย็น มักจะคิดอย่างเป็นระบบ และ รอบคอบทำให้โกรธยาก เช่นเดียวกับเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานก็สามารถประคองสติตัวเองได้ดี ไม่ร้อนรน และ กระสับกระส่าย มนุษย์สัมพันธ์ดีพอสมควร เป็นคนที่มีคาแรคเตอร์เงียบๆ แต่สามารถเข้ากับคนอื่นได้ไว พูดคุยด้วยได้ง่าย และ เป็นกันเอง
ประวัติ : ลูกสาวคนเดียวของครอบครัว พ่อเป็นนักวิจัยที่กำลังค้นคว้าเกี่ยวกับวาเดส ช่วยพ่อทำการวิจัยต่างๆมาตั้งแต่ยังเด็ก วันหนึ่งพ่อเกิดประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตเป็นเหตุทำให้เธอขึ้นมารับช่วงต่อจากพ่อของตน
สิ่งที่ชอบ : กาแฟเข้มๆ , นก , ท้องฟ้า และ นอนหลับ
ไม่ชอบ : เสียงโหวกเหวกโวยวายใกล้ๆ , ความสกปรก
กลัว : แมลงสาบ
แพ้ : -
งานอดิเรก : ทำการวิจัย , เขียนหนังสือ
สถานะ : นักวิจัยควบคู่กับประดิษฐ์อาวุธ
เพิ่มเติม : (อยากพิมพ์อะไรลงไปก็ตามสบายเลยค่ะ มีแบบสอบถามอยู่ล่างสุดนะคะ)
ถามตัวละคร
1.ถ้าให้เลือกระหว่างปกป้องเมืองวูซานกับชิงเมืองลาซิซ่าคืนคุณจะเลือกอะไร
ตอบ ปกป้องเมืองวูซาน ... แต่ถ้าทำได้ทั้งสองอย่างก็อยากทำ
2.ถ้าเห็นคนสำคัญกำลังกลายเป็นวาเดสคุณจะทำอย่างไร
ตอบ คง .... ฆ่าทิ้งล่ะนะ เพราะเขาเองก็คงไม่อยากเป็นวาเดสหรอก
3.ถ้าเจอวาเดส LV. 4 จะอย่างไร(ใครสมัครวาเดสไม่ต้องตอบข้อนี้ค่ะ)
ตอบ วิ่งสิ ... คนธรรมดาอย่างชั้นจะเอาอะไรไปสู้พวกนั้นล่ะ
4.ถ้าตัวเองกำลังกลายเป็นวาเดส ตัวคุณเองจะทำยังไง?
ตอบ คงเขียนจดหมายไว้ ... ล๊อคปิดตายห้องแล้วก็ทำการวิจัยกับตัวเองล่ะนะ
5. ถ้าเกิดรู้ความลับของใครบางคนเข้าจะเลือกปิดไว้หรือไม่(แล้วเรื่องนั้นสำคัญมากๆ)
ตอบ ... ถ้าเป็นคนรู้จักใกล้ชิดกันก็คงเตือนก่อนแล้วเก็บความลับให้ซักระยะ แต่ยังไงจะช้าจะเร็วมันก็ต้องถูกเปิดเผยอยู่ดีล่ะนะ
ถามผู้ปกครอง
1.เรื่องนี้คนตายค่อนข้างเยอะ ถ้าลูกๆของคุณตายจะยอมรับได้ไหมค่ะ
ตอบ ได้ฮะ
2.อยากได้คู่หูของลูกคุณเป็นหญิงหรือชาย (กรณีเป็นเอเดียร์กับเวริเซียนค่ะหรือถ้าคิดมาเองก็ไม่ต้องตอบข้อนี้ค่ะ)
ตอบ ไงก็ได้ครับ
3.สุดท้ายมีอะไรจะบอกไหมคะ?
ตอบ ฝากพิจารณาด้วยนะครับ
ความคิดเห็น