คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #82 : ใบสมัคร Alfaria
รูปภาพ :
'อะไร ... มีอะไรไม่พอใจก็พูดมา?'
ชื่อ – นามสกุล : ไอรีน ซาเคร็ท ( Irene Sacred )
ชื่อเล่น : -
เพศ : ญ
อายุ : 26 ปี ( 261 ปีมังกร )
บทบาท : อาจาร์ยประจำชั้น
เผ่า : ครึ่งมนุษย์ – มังกรไฟ
ลักษณะ : สาวหล่อ(?)ผู้มีเรือนร่างนักกีฬา เรือนผมสีทองม้วนเป็นเกลียวเล็กๆหลายๆเกลียวดังภาพ ดวงตาสีแดงดูพร้อมมีเรื่องตลอดเวลา มักจะใส่สูทไปไหนมาไหนโดยที่ไม่ค่อยจะใส่ชุดแบบผู้หญิงทั่วไปเขา มักจะใส่เสื้อสีแดงเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว
ประวัติ : ลูกสาวคนเดียวของครอบครัว แม่เป็นมนุษย์ พ่อเป็นมังกร มีวัยเด็กที่แสนรันทดเพราะเด็กวัยเดียวกันคนอื่นไม่ยอมรับ แต่ก็ยังฝ่าฟันดำเนินชีวิตเรื่อยมา ตอนนี้เป็นอาจาร์ยประจำโรงเรียนมาได้ประมาณ 6 ปี เป็นอาจาร์ยที่เด็กๆต่างก็ขยาดเพราะความดุของแก
อุปนิสัย : ห้าวเป้ง และ ดุเกินหญิง เป็นคนที่ไม่ค่อยกลัวอะไร เวลาพูดก็จะพูดตรงๆโดยไม่แคร์สื่อ และ คำพูดที่ใช้ออกจะแรงอยู่ซักหน่อยแต่ที่พูดออกไปก็คือความจริงทั้งนั้น ควบคุมอารมณ์ได้ดีรวมถึงคิดอย่างมีหลักการ และ เหตุผล ถึงจะเห็นว่าแจ๊แกออกจะดูป่าเถื่อนเล็กๆ แต่เวลาทำอะไรก็จะเป็นการเป็นงานขัดกับภายนอก แถมยังสามารถควบคุมอารมณ์ได้ดีอีกด้วย ทำให้ไม่ค่อยจะโกรธอะไรกับเขาซักเท่าไหร่ มนุษย์สัมพันธ์จัดว่าดีแต่ไม่ค่อยเปิดใจให้คนอื่นซักเท่าไหร่ เป็นคนที่เข้าหาคนอื่นเก่ง สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจได้ไว แต่จะมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เธอจะยอมเปิดใจคุยเรื่องส่วนตัวของเธอด้วยจริงๆ
ชอบ : อาหารเผ็ดๆ , คนตรงไปตรงมา ไม่ย่อท้อ และ อากาศตอนเช้า
ไม่ชอบ/เกลียด : ฝน , แมงมุม และ พวกหน้าไหว้หลังหลอก
กลัว: ความฝันที่เกี่ยวกับวัยเด็ก
ความสามารถพิเศษ: เรี่ยวแรงมหาศาล , การฟื้นตัวเป็นเลิศ , การควบคุมพลังที่เกี่ยวกับธาตุไฟ , เปลี่ยนผิวตัวเองให้หุ้มด้วยเกล็ดมังกร ( สีแดง ) ได้
อาวุธ : ไม่มี – ใช้มือเปล่าหุ้มเกล็ดมังกรสู้เอา
อื่นๆ : เวลาโกรธจัดดวงตาจะเปลี่ยนเป็นสีทองรวมถึงรูม่านตาจะแคบลงและสูงขึ้นแลดูคล้ายนัยน์ตาของมังกร
TALK WITH ME
Q : สวัสเจ้าค่ะ *โค้งงามๆ*
A : สวัสดีเช่นกันฮะ (//โค้งงามๆคืน(?))
Q : เราชื่อ คานาเดะยินดีที่รู้จักแล้วคุณล่ะ (' ')
A : ซันครับ ยินดีที่ได้รู้จักฮะ
Q : ทำไมอยากเป็นบทบาทนี้?
A : มันแลดูเบสิคดีฮะ =w=
Q : ทำไมถึงมาสมัครเอ่ย?
A : ผ่านๆมาเจอฮะ แถมมีความรู้สึกว่าน่าจะไม่ดอง / ทิ้ง
Q : ถ้าไม่ติดไม่เป็นอะไรใช่ไหมคะ?
A : ฮะ แต่ขอรับลูกคืนนะงิ
Q : ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ ; v ;
A : ครับผม
Q : ต้องการติ-ชมอะไรหน่อยไหมเอ่ย?
A : งืมม จะรออ่านละกันครับ =w=
Q : ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ *โค้งงามๆ*
A : ครับ =w=
ความคิดเห็น