คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัคร [AU Fic Reborn]TEIWAZ ลำนำมหาสงครามแห่งโชคชะตา ( 2 )
ใบสมัครฉบับที่2!
รูป::
ชื่อ-สกุล:: ลิน ( Lin )
ความหมาย(ถ้ามี):: พยายามหาแต่หาไม่ได้เลยคิดสดฮะ =w=; ( โนมีนนิ่งนั่นเอง )
รูปร่างลักษณะ:: หญิงสาวรูปร่างสูง เรือนร่างมีน้ำมีนวล ใบหน้าคม จมูกโด่งเล็กน้อย นัยน์ตาสีอำพันมีความมั่นใจอยู่เต็มเปี่ยม เรือนผมสีทองยาวถึงต้นเอว
เพศ:: หญิง
ฐานะ:: จักรพรรดินีแห่งเซริกา
อายุ:: 27
อุปนิสัยใจคอ:: เจ้าเล่ห์ และ เจ้าปัญญา เป็นคนที่หัวไวกว่าคนที่ถูกเรียกว่าอัจฉริยะอยู่หลายขุม สามารถมองเห็นโอกาสในสิ่งที่มุมมองของคนอื่นนั้นมองกันไม่เห็น ความมั่นใจของเธอนั้นเรียกได้ว่าถ้ามีร้อยเธอกดไปร้อยยี่สิบ เป็นการเป็นงาน และ รอบคอบอยู่ตลอดเวลา เวลาเธอวางแผนอะไรจริงจังนั้นเธอมักจะวางแผนการสำรองเอาไว้เผื่อเกิดข้อผิดพลาดเป็นประจำ มีความสามารถในการใช้คำพูดสูง สามารถชักจูงผู้คนได้เก่ง ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของเธอนั้นเรียกได้ว่าเธออยากทำอะไรก็ทำสำเร็จเรื่อยมาเพราะเธอมักจะนำฝ่ายตรงข้ามอยู่ก้าวถึงสองก้าวอยู่เสมอ หากเธอเจอคนที่สามารถเป็นคู่มือ หรือ ตามทันเธอได้ล่ะก็ เธอจะให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว
ชอบ:: อำนาจ เงินทอง ผลประโยชน์ คนที่รู้ทันตน
ไม่ชอบ/เกลียด:: การพ่ายแพ้ อ่อนข้อ
กลัว:: แมงมุม~
ความสามารถพิเศษ:: แตกฉานด้านศาสตร์ด้านบุ๋นทุกแขนง ไม่ว่าจะการเมือง การปกครอง กระทั่งพิชัยสงคราม , ทักษะในการพูดของเธอนั้นสูงมาก
งานอดิเรก:: อ่านตำราต่างๆ , เช็คสถานการณ์ประเทศรอบข้าง ( หาช่องทางในการแทรกแซง )
อาวุธ:: ปัญญา และ วาทศิลป์
เพิ่มเติม:: อุโฮะ หารูปตรงๆมิได้ฮะ +w=; ฝากลองดูหน่อยละกันนะครับ
ความคิดเห็น