คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #167 : ใบสมัคร Vanguard หน่วยรบผจญภัย
Registration Form
“เอ้า อย่าทำหน้าอย่างงั้นสิ ชั้นก็แค่แขนขาดไปครึ่งนึงเท่านั้นเอง”
บท : The crew No.3
เผ่าพันธุ์ : บีสต์แมน – หมาป่า
ชื่อ – นามสกุล : ฮิลเด้ | Hilde
อายุ : 28 ปี เพศ : หญิง
อาชีพ : ทหาร
สรีระ รูปลักษณ์ : บีสต์แมนหมาป่ารูปร่างสูง มีบรรยากาศดิบเถื่อนตัวอยู่รอบตัวเป็นเอกลักษณ์ หูหมาป่า หาง และ เรือนผมสีเทาปล่อยไว้ถึงต้นคอไม่จัดทรง ดวงตาสีแดงสดแลดูมั่นใจ และ มีชีวิตชีวา ใบหน้าสวยเข้ารูปแต่ถูกกลบไปด้วยแผลไฟไหม้ที่กินใบหน้าซีกขวาไปเกือบ 1 / 4 ส่วน เรื่องสัดส่วนจัดได้ว่ามีน้ำมีนวลพอสมควร บนร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลต่างๆแต่ที่เด่นที่สุดคงเป็นแขนซ้ายที่หายไปตั้งแต่ข้อศอกลงไป มักใส่เสื้อคุลมสีเทาเข้มตัดโปรดไปไหนมาไหนเป็นประจำ เวลาลุยจะใส่ผ้าคลุมสีดำทับอีกที
บุคลิกนิสัย :
ฮิลเด้เป็นบีสต์แมนที่มนุษย์สัมพันธ์ปานกลาง ชอบที่จะเข้าสังคม ด้วยบุคลิกดิบๆทำให้คุยกับคนทุกประเภทได้อย่างเป็นกันเอง และ เป็นตัวของตัวเอง เวลาพูดมักจะพูดแบบตรงไปตรงมาโดยไม่สนว่าคำพูดที่ใช้มันจะแรงไปหรือไม่ ตัดสินคนอื่นว่าเป็นคนดีรึเปล่าด้วยสัญชาตญาณล้วนๆ
ใช้ชีวิตเต็มที่ ฮิลเด้มีความมั่นใจในตัวเองสูง เอนจอยกับชีวิตตลอดเวลาไม่เว้นกระทั่งเวลาต่อสู้ กล้าที่จะลองสิ่งใหม่ๆ เมื่อตั้งเป้าหมายแล้วก็ทุ่มให้กับมันเต็มที่ และ พยายามทำให้มันประสบผลจนถึงที่สุด หากทำอะไรผิดพลาดก็ใช้เรียนรู้เป็นบทเรียนและแก้ไขตนเองให้ดียิ่งขึ้น ไม่คิดหรือติดใจอะไรมากซักเท่าไหร่ นานๆจะเห็นหัวเสียบ้างอะไรบ้าง
หัวดีแต่ไม่ได้ใช้ซักเท่าไหร่ ว่ากันตามตรงฮิลเด้จัดได้ว่าหัวดีอยู่ในอันดับเกือบต้นๆของรุ่น แต่เจ้าตัวชอบที่จะทำอะไรตามสัญชาตญาณ และ เมื่อรวมกับการที่เจ้าตัวไม่ค่อยคิดมากทำให้ไม่ค่อยให้ใช้ส่วนนี้ให้เป็นประโยชน์นัก จะได้ใช้ก็กับเรื่องไม่เป็นเรื่องเสียมากกว่า
ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับตัวเอง แม้เจ้าตัวจะใช้ชีวิตแบบเต็มที่แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ค่อยจะดูแลร่างกายของตัวเองรวมถึงภาพลักษณ์ของตัวเองเท่าไหร่นัก มักเป็นห่วงคนอื่นจนทำให้โดนบ่นจากคนรอบข้างว่าให้เอาความเป็นห่วงบางส่วนหันมาดูแลตัวเองบ้าง
อ่อนไหวกับเด็ก และ โจรเป็นพิเศษ ด้วยการที่เสียพ่อแม่ไปจากกลุ่มโจรทำให้มีความฝังใจ และ จะเลือดเย็นกับคนจำพวกนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ในขณะเดียวกันด้วยการที่ไม่อยากให้ใครต้องพบกับประสบการณ์อย่างตนจึงให้ความสำคัญกับเด็กเป็นพิเศษ
ทักษะ และ ความสามารถ : สัญชาตญาณแม่นพอสมควร, แกะรอย, เอาตัวรอด, ย่องเบา, การเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว และ การต่อสู้ระยะประชิด
อาวุธ : ฟัน (?), สองเท้า, มีดปา, คาตานะ และ ดาบสั้น
ประวัติ : ฮิลเด้ เป็นลูกบุญธรรมของนายทหารชั้นผู้ใหญ่คนหนึ่ง พ่อแม่แท้ๆของเธอเสียไปจากการบุกปล้นบ้านของกองโจร เธอถูกจับตัวไปเพื่อขายเป็นทาสแต่เคราะห์ดีที่ก่อนถึงรังโจรกองทหารไล่ตามมามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน
หลังจากฝังศพพ่อแม่ ตอบคำถามต่างๆเสร็จ และ แจ้งไปว่าตนเองไม่รู้จักญาติคนอื่นๆที่ยังมีชีวิตอยู่ ผู้นำของกลุ่มทหารที่มาช่วยเหลือก็ได้อุปถัมภ์ไปเป็นลูกบุญธรรม ความเป็นห่วงของพ่อบุญธรรมทั้งๆที่เป็นคนไม่รู้จักกันรวมถึงไม่ใช่คนเผ่าเดียวกันนั้นทำให้เธอรู้สึกซาบซึ้ง และ เคารพนับถือ ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นเส้นทางสายทหารของเธอ
หลังถูกบรรจุไม่นานก็ได้รับการยอมรับจากเบื้องบนว่าเป็นคนที่ฝีมือเสียแต่ว่าไม่ค่อยทำอะไรตามระเบียบการ และ เถียงกับผู้บังคับบัญชาไม่ตกฟากทำให้ตำแหน่งไม่ค่อยกระเตื้องเสียเท่าไหร่
เพิ่มเติม :
แผลเป็นบนใบหน้ามาจากการเอาตัวเข้าไปช่วยเด็กออกมาจากบ้านที่เกิดไฟไหม้ และ แขนซ้ายเสียไปจากการรีบรุดเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านจากกองโจรโดยไม่รอกำลังเสริม
ตอนเสียแขนซ้ายไปเกือบโดนบังคับปลดประจำการ แต่เจ้าตัวพิสูจน์ให้เห็นว่ายังสามารถต่อสู้ได้จึงได้อยู่ในกองทหารต่อ
ใช้คาตานะต่อเมื่อเป็นการต่อสู้ซึ่งๆหน้าเท่านั้น เพราะด้วยการที่เหลือแขนเดียวทำให้ชักดาบออกมาลำบากหากไม่มีคนคอยช่วย เวลาลาดตระเวน หรือ อยู่คนเดียวจึงเน้นใช้ดาบสั้นเสียมากกว่า
ห้อยสร้อยคอที่มีรูปของพ่อแม่แท้ๆไว้ตลอดเวลา และ ไม่ยอมให้ใครแตะต้องเป็นอันขาด
ความคิดเห็น