ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #159 : ใบสมัคร SUPERIOR BEYOND

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 61


    APPLICATION FORM


    ชื่อนามสกุล :  อิซาชิกิ ยูมิโกะ

     

    อายุ : 27 ปี

     

    เพศ : หญิง

     

    รูปร่างลักษณะ : หญิงสาวเรือนร่างสมส่วนค่อนอวบอิ่มเล็กน้อย เรือนผมยาวสีดำไม่จัดทรง ใบหน้าจิ้มลิ้มพร้อมดวงตาสีส้มแลดูไม่สนใจโลก สูง 167 ซม หนัก 55 กก มักใส่เสื้อแล็บสีขาว และ พกบุหรี่ไปไหนมาไหนตลอดเวลา

     

    ลักษณะนิสัย :

    ไม่สนโลก มักทำอะไรตามใจตัวเอง และ ล่องลอยไปมาอยู่ตลอดเวลา ไม่ค่อยมีปฎิกิริยาตอบสนองอะไรกับเขาซักเท่าไหร่ ต่อให้พรุ่งนี้โลกแตกเจ๊แกก็น่าจะทำตัวตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

    ขี้สงสัยพอสมควร เป็นคนที่ช่างสังเกต และ มีทักษะการเรียนรู้สูง ทำให้เมื่อสนใจอะไรแล้วมักจะแตกฉานศาสตร์นั้นๆได้ในเวลาอันสั้น นิสัยนี้ทำให้ชอบที่จะเข้าไปแส่เรื่องของชาวบ้านอยู่เป็นประจำ

     

    ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายตอบ ไม่ถืออคติอะไรกับใคร วางตัวกับคนอื่นตามที่อีกฝ่ายปฎิบัติตัวด้วย เจ้าตัวอ่านเนื้อแท้ของคนอื่นเก่งพอสมควรทำให้ไม่ค่อยโดนเอาเปรียบอะไรเท่าไหร่ เป็นปฎิปักษ์กับพวกเสแสร้งสองหน้าโดยธรรมชาติซึ่งคนเหล่านี้เจ้าตัวมักจะชอบแกล้งเป็นพิเศษ  และ จะเอ็นดูคนที่จริงใจ หรือ อ่อนต่อโลกเป็นพิเศษ

     

    ทำทุกอย่างเพื่อตัวเอง อีโก้สูงระดับหนึ่ง ยึดถือตัวเองเป็นที่ตั้ง มีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง หากมีใครมาขอให้ทำอะไรมักจะคิดหน้าหลังก่อนว่ามีตัวเองส่วนได้เสียอะไรบ้าง และ เมื่อตัดสินใจทำอะไรบางอย่างแล้วต่อให้เอาช้างมาฉุดก็หยุดไม่อยู่

     

    แขนง : แปรธาตุ

    ประวัติโดยสังเขป : ลูกสาวคนโตของครอบครัว หวังเอาดีทั้งทางด้านเวทมนตร์ และ วิทยาศาสตร์ควบคู่กันไป แม้จะเป็นสมาชิกแขนงแปรธาตุก็ยังประกอบอาชีพเสริมเป็นแพทย์ฟรีแลนซ์รับเคสเป็นงานๆไป

     

     

    -------------------------------------------------------

    [แขนงแปรธาตุ]

    พลังเวทแปรธาตุ :

     

    Golem Creation : สร้างโกเลมขึ้นมาจากพื้นดิน สามารถที่จะควบคุมได้พร้อมกันเป็นจำนวนมาก หากถูกทำลายเจ้าตัวก็สามารถซ่อมแซม หรือ สร้างขึ้นมาใหม่ได้อย่างไม่ยากเย็น ปกติแล้วมักใช้เป็นเบ๊จิปาถะประจำวัน ในเวลาต่อสู้จะเน้นใช้จำนวนโถมเข้าใส่ เมื่อเข้าใกล้ก็สามารถที่จะสั่งให้โกเลมเหล่านี้ทำลายตัวเอง และ พาคู่ต่อสู้รอบข้างตายตกตามกัน หรือ จะเปลี่ยนสภาพฉับพลันเพื่อสกัดการเคลื่อนไหวของอีกฝ่ายก็ได้แล้วแต่สถานการณ์ (อ้างอิง: https://youtu.be/D_QAKQoD7Lk?t=44)


    Living Chain : แปรธาตุโซ่ปลายแหลมจำนวนมากขึ้นมาจากพื้นผิวต่างๆรอบด้านในระยะ 10 เมตรรอบตัวเพื่อโจมตี หรือ จับคู่ต่อสู้ โดยที่เจ้าตัวสามารถควบคุมโซ่เหล่านี้ได้ด้วยพลังเวทอย่างอิสระทำให้โซ่เหล่านี้มีการเคลื่อนไหวที่คาดเดาได้ยาก


    Bio-Carbon Rearrangement : จัดสภาพโมเลกุลคาร์บอนในร่างกายใหม่อย่างรวดเร็วจนผิวหนังของตัวเองกลายเป็นสีดำเมี่ยมคาร์บอนบริสุทธิ์ และ มีความแข็งแกร่งราวเพรชทำให้สามารถรับการโจมตีแทบจะทุกอย่างได้อย่างไม่หยี่ระ (มักจะใช้ในชั่วพริบตาก่อนที่จะได้รับความเสียหาย และ คืนสภาพอย่างรวดเร็ว โดยที่เวทบทนี้เจ้าตัวไม่เคยเปิดเผยให้คนอื่นรู้)

    -------------------------------------------------------



    ฝ่ายดี หรือ ฝ่ายร้าย : ฝ่ายร้าย



    ภักดี หรือ ทรยศ หรือ นกสองหัว : นกสองหัว



    มีความกระหายอำนาจมากแค่ไหน : เป็นศูนย์



    เพิ่มเติม :

    - เจ๊แกมีทักษะการอ่านคน และ คิดวิเคราะห์สูง

    - ได้ทั้งชาย และ หญิงครับ

    - สนใจ และ กำลังศึกษาศาสตร์แปรธาตุในการสร้างโฮมุนคลุส

     

    ยินยอมให้นักเขียนสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนได้หรือไม่ : ได้ครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×