คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #156 : ใบสมัคร Shadow Asylum [2]
Application
“หือ? มีธุระอะไรกับเราอย่างงั้นเหรอ?"
ชื่อ : Izabel || อิซาเบล
ชื่อเรียก : Bel || เบล
เผ่า : ฮาล์ฟ (มังกร)
เพศ : ญ
อายุ : 338 ปี
ลักษณะภายนอก : หญิงสาวเรือนร่างอวบอิ่ม เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนปล่อยยาว ดวงตาสีม่วงแลดูไม่สนใจโลก สิ่งบ่งบอกชนิดฮาลฟ์คือเขามังกร 2 เขา และ หางที่งอกออกมา
รสนิยม : ชอบธรรมชาติ และ ลูกหมี
ชนชั้นทางสังคม : ถูกเนรเทศ
นิสัย :
อิซาเบลเป็นฮาลฟ์ที่ใช้ชีวิตแบบ สโลว์ไลฟ์ ไม่ค่อยใส่ใจอะไรเท่าไหร่ มีความเอื่อยเฉื่อยพอสมควร ทำทุกอย่างแบบค่อยๆไม่เร่งรีบ ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ไม่ค่อยจะมีรีแอคชั่นอะไรกับเขาเท่าไหร่ เกลียดเรื่องซับซ้อนพอสมควร
ด้วยการที่เติบโตมาเพียงลำพังทำให้เธอติดนิสัย ไว้ใจคนอื่นยาก ไม่ถึงขั้นปิดการเข้าหาผู้คนแต่ก็ใช่ว่าจะยอมเปิดใจให้กับคนอื่นเสียทีเดียว เน้นที่จะพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก เวลาทำความรู้จักกับใครเธอก็จะเว้นระยะความใกล้ชิดไว้เล็กน้อยไม่ให้เกิดความรู้สึกผูกพันจนเกินไป และ รอให้เวลา หรือ การกระทำเป็นคนตัดสิน
ถึงแม้จะเอื่อยเฉื่อยแต่ก็เป็นคนที่ ช่างสังเกต ปกติแล้วนิสัยส่วนนี้จะไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ แต่เธอจะใช้มันสำหรับพิจารณาบุคคล และ จับโกหก / พฤติกรรมผิดสังเกตของอีกฝ่าย
มีความ เลือดเย็น อยู่ในตัว เธอสามารถที่จะฆ่าสิ่งมีชีวิตต่างๆได้อย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร ถือคติปลาใหญ่กินปลาเล็ก ซึ่งปกติแล้วจะไม่ไปหาเรื่องใครแต่ถ้าอีกฝ่ายเปิดก่อนก็ถือเป็นอีกเรื่องนึง เมื่อจำเป็น หรือ ตัดสินใจแล้วว่าจะ “ฆ่า” ก็คือพูดจริงทำจริง เวลาลงมือนั้นเรียกได้ว่าไม่มีลังเล
เรื่องพ่อแม่คือจุดอ่อนไหว ด้วยความสโลว์ไลฟ์ปกติแล้วทำให้เธอจะไม่ได้ใส่ใจอะไรซักเท่าไหร่ ใครจะพูดอะไรเกี่ยวกับเธอยังไงก็ได้แต่หากลามปามถึงพ่อแม่เธอเมื่อไหร่เรียกได้ว่า 0 กลายเป็น 100 ในพริบตา และ มีการลงไม้ลงมือแน่นอน
ความสามารถ :
ด้วยความที่เป็นฮาลฟ์มังกรทำให้มีเรี่ยวแรง และ พลังการรักษาตัวที่มหาศาล ร่างมนุษย์นั้นมีความว่องไวสูงรวมถึงสามารถที่จะสร้างเกล็ดขึ้นมาตามผิวหนังเพื่อเป็นเกราะคุ้มกันชั้นเลิศ ในขณะที่ร่างมังกรเต็มตัวก็สามารถที่จะบิน และ พ่นเพลิงมังกรได้
ถึงแม้เจ้าตัวไม่มีความสามารถในการใช้เวท แต่เนื่องด้วยสายเลือดมังกรทำให้มี Passive ในการต้านทานเวทสูงพอสมควร ซึ่งเวทบทเล็กนั้นเรียกได้ว่าไม่มีผลกับเจ้าตัวเลยก็ว่าได้
อุปกรณ์ : หอกคู่ และ ดาบใหญ่
ประวัติ : ลูกครึ่งระหว่างแม่ที่เป็นมนุษย์ และ พ่อที่เป็นมังกร ครอบครัวทางฝ่ายแม่ไม่ยอมรับทำให้ต้องอาศัยอยู่อยู่กับทางฝ่ายพ่อ โดยที่เธอนั้นเป็นที่เหม็นขี้หน้าในเผ่าพอสมควรแต่โชคดีที่พ่อมีความอาวุโสพอสมควรทำให้มังกรตนอื่นๆไม่กล้าจะทำอะไรเท่าไหร่นัก ซึ่งเธอก็ได้พบกับแม่อยู่เป็นระยะๆ
กาลเวลาผ่านไป ร่างกายเล็กๆก็ได้เติบโตขึ้น ได้รับการสั่งสอนในสิ่งต่างๆจากพ่อ ค่อยๆได้รับการยอมรับจากคนในเผ่า จนกระทั่งเกิดเหตุพลั้งมือฆ่ามังกรตนหนึ่งเพราะความโทสะจากการที่อีกฝ่ายหยามพ่อแม่ของเธอ ซึ่งการกระทำผิดกฎร้ายแรงนี้ทำให้เธอถูกขับไล่ออกจากเผ่า แน่นอนว่าพ่อก็ได้พยายามออกตัวปกป้องแต่เธอเลือกที่จะยอมโดนเนรเทศออกมาเพราะไม่ต้องการสร้างปัญหาให้
หลังจากที่โดนเนรเทศเจ้าตัวก็ได้ออกเดินทางไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะปักหลักอยู่กลางป่าแห่งหนึ่งที่สัตว์ปิศาจมักจะปรากฎตัวขึ้น
สไตล์การต่อสู้ : เน้นสู้โดยใช้ร่างมนุษย์ เวลาเข้าสู้จะสร้างเกล็ดขึ้นมาปกคุลมร่างกาย ถาโถมเข้าใส่อีกฝ่ายด้วยกำลัง และ ความเร็วที่มหาศาล ใช้ร่างมังกรเวลาต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่มีขนาดใหญ่ หรือ จังหวะไล่เก็บกวาด
Shade : เกิดจากความรู้สึกโกรธ มีลักษณะคล้ายแม่ที่เสียไปแล้ว คอยยุยงให้เธอทำลายสิ่งรอบข้าง และ ย้อนกลับไปฆ่าพวกผู้เฒ่าของเผ่ามังกร
อื่นๆ :
- หลังโดนเนรเทศได้ไม่นานก็โดนมังกรจำนวนหนึ่งไล่ล่าเพื่อล้างแค้นให้กับเพื่อนของตัวเองที่โดนเธอสังหารซึ่ง- เจ้าตัวก็ได้จัดการมังกรเหล่านั้น และ เอาวัตถุดิบมาสร้างเป็นอาวุธที่ใช้อยู่จวบจนถึงปัจจุบัน
- ไม่ได้กลับเผ่าเพื่อไปพบพ่อ แต่ยังคงมีส่งโทรจิตหากันบ้างเป็นบางครั้ง
- พูดคุยกับสัตว์ได้
- เวลาโกรธในร่างมนุษย์ ลักษณะดวงตาจะเปลี่ยนไปเป็นดวงตาเหมือนมังกร
- ร่างมนุษย์สามารถพ่นไฟออกจากปากได้ แต่ไม่รุนแรงเท่าร่างมังกร
เพิ่มเติม : ปัจจุบันอาศัยอยู่ในโบราณสถานแห่งหนึ่งในป่ากับสัตว์ต่างๆ คอยจัดการ และ กินเนื้อสัตว์ปิศาจที่ปรากฎตัวขึ้น
ความคิดเห็น