ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #155 : ใบสมัคร The Guardian of Hope

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 61


    Application




     ในเมื่อชั้นคือคนที่มอบความหมายในชีวิตให้ มันจึงเป็นหน้าที่ของชั้นที่ต้องเป็นคนจบชีวิตนั้นยังไงล่ะ

    "สิ่งที่สามารถฆ่าตัวประหลาดอย่างพวกเราได้ ก็มีแต่มนุษย์เท่านั้นแหละ

     

       บทที่สมัคร : Mystery Man

     

       ชื่อ/นามสกุล : อินกริด | Ingrid

     

       ชื่อเล่น : -

     

       สัญชาติ : -

     

       เชื้อชาติ : -

     

       สถานะ : -

     

       เพศ : หญิง

     

       ลักษณะ : หญิงสาวรูปร่างสูง เรือนผมยาวสีดำแซมเหลืองมัดเปีย ผมบนศรีษะข้างขวากลายเป็นสีขาวไปแล้วบางส่วน ดวงตาสองสีแลดูลึกลับไม่สามารถคาดเดาอารมณ์ได้ แผลเป็นสามแผลพาดผ่านตาขวาสีแดงอ่อน ใต้หางตาซ้ายสีดำมีไฝสเน่ห์อยู่หนึ่งจุด บนใบหน้าเข้ารูปนั้นมักจะมีรอยยิ้มชวนสังสัยผุดขึ้นมาอยู่เป็นประจำ โดยรวมจัดได้ว่าสวยพอตัวแต่รู้สึกน่าจะหล่อเสียมากกว่า มีภาพลักษณ์พึ่งพาได้ และ น่าเชื่อถือ สูง 172 ซม. หนัก 65 กก(?)

     

       อายุ : xxx ปี

     

       นิสัย :

    อินกริดเป็นมิสเตอรี่นี่มีบุคลิก น้ำนิ่งไหลลึก มีความใจเย็น และ สุขุมเป็นที่ตั้ง ก่อนที่จะเริ่มลงมือทำอะไรต้องกำหนดเป้าหมายที่ต้องการให้ชัดเจน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ทำเหมือนทุกอย่างเป็นเรื่องปกติ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ออกมาให้เห็นนอกจากตอนแสดงความยินดี และ ให้คำแนะนำ หรือ สั่งสอน

     

    มนุษย์สัมพันธ์ดี อินกริดนั้นมีทักษะการใช้คำพูดสูง และ รู้จักวิธีการเข้าหาบุคคลแต่ละประเภท สองจุดนี้ทำให้เธอสามารถสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจกับผู้อื่นได้ในระยะเวลาอันสั้น ปกติแล้วถึงจะสนิทกับใครเธอก็จะเว้นระยะไว้เล็กน้อยไม่ให้เกิดความรู้สึกผูกพันจนเกินไป ซึ่งจะมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เธอจะเอ็นดูด้วยจริงๆ

     

    ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องของตัวเองเท่าไหร่ ถึงแม้เธอจะเป็นคนที่คอยสั่งสอน และ ให้คำแนะคนอื่น แต่ถ้าลองสังเกตดีๆจะพบว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวของตัวเองเลย เวลามีคนถามก็จะเบี่ยงประเด็นทุกครั้งไป ซึ่งจุดนี้เมื่อรวมกับการที่ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ทำให้แม้แต่กับคนที่สนิทก็รู้สึกว่าเธอเป็นตัวตนที่ลึกลับพอสมควร

     

              หลงใหลในความเป็นมนุษย์ ส่วนนี้จะว่าผิดแปลกรึเปล่าก็ไม่สามารถบอกได้ ในสายตาของมนุษย์การไม่แก่ไม่ตายถือเป็นสิ่งที่หลายคนแสวงหา ซึ่งในทางกลับกันเธอมองว่าเพราะอายุขัยที่สั้นมนุษย์ถึงเป็นสิ่งที่งดงาม ทั้งการก้าวข้ามอุปสรรค การทำในสิ่งที่เหนือความหมาย การที่คนๆหนึ่งสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมาย และ ฯลฯ ความประทับใจต่างๆเหล่านี้ทำให้เธอชอบที่จะมองคนที่เธอคาดหวังเจริญเติบโต และ หวังว่าคนๆนั้นจะสามารถเติมเต็มความปราถนาของเธอได้

     

                ทำทุกอย่างเพื่อตัวเอง เธอนั้นมีความปราถนาอยู่อย่างหนึ่ง และ สิ่งนั้นคือแรงบันดาลการกระทำทุกอย่าง ทุกการกระทำล้วนมีความหมาย และ ไม่สนว่าสิ่งที่ทำมันจะส่งผลดีผลเสียกับใครบ้าง สิ่งเดียวที่สนใจคือมันช่วยให้เธอเข้าใกล้เป้าหมายของตัวเองมากขึ้นรึเปล่าเพียงเท่านั้น

               

       ประวัติ : -

     

       ลักษณะการพูด : แทนตัวเองด้วยชั้น เรียกคนอื่นด้วยชื่อต้น ใช้คำพูดสุภาพ และ เป็นกันเอง มีการพูดแนวปรัชญาบ้างเป็นครั้งคราว

                ไหนๆก็จะทิ้งชีวิตนั้นอยู่แล้วทั้งที สนใจที่จะยอมให้ชั้นใช้มันเพื่อบางอย่างที่มีความหมายมั้ยล่ะ?”

                (ชื่อบุคคล) เธอเคยลองถามใจตัวเองบ้างรึเปล่าว่าสิ่งที่ต้องการจริงๆคืออะไร?”

                ทำได้ดีมาก (ชื่อบุคคล) เดี๋ยวกลับไปแล้วชั้นจะจัดงานเลี้ยงเล็กๆให้นะ

                ทุกคนล้วนมีสิ่งที่กลัว สิ่งที่ไม่อยากเผชิญหน้า แต่สิ่งที่สำคัญคือใครกล้าที่จะเผชิญหน้ากับมันมากกว่า

                ถ้าเป็นเธอล่ะก็ อาจจะทำสิ่งที่ชั้นปราถนาไว้สำเร็จก็เป็นได้นะ

     

      พร : -

     

       พลัง :

    -          รับรู้ความรู้สึกของคนอื่นในขณะนั้นได้ด้วยการมองเห็น และ สามารถรับรู้อดีตได้ด้วยการสัมผัส (ความรู้สึกเห็นเป็นสีรอบๆตัวคนๆนั้น อาทิเช่น ดีใจ ร่าเริง หดหู่ เศร้าโศก)

    -          สะกดอีกฝ่ายให้อยู่ในภาพลวงตาของสมองตัวเอง โดยประสาทการรับรู้ต่างๆของอีกฝ่ายจะถูกตัดจากโลกความเป็นจริงอย่างสิ้นเชิง (อ้างอิง https://www.youtube.com/watch?v=L9vXmG7UApI)

    -          เรี่ยวแรง และ ความเร็วเหนือมนุษย์มนา

    -          สร้างอาณาเขตรอบตัวที่สามารถหักล้างพลังต่างๆได้อย่างสมบูรณ์แบบ คนที่อยู่ในอาณาเขตจะไม่สามารถใช้พลังได้ซึ่งรวมถึงตัวเธอเองก็ไม่สามารถใช้พลังได้เช่นกัน

     

       ความสามารถพิเศษ : ทักษะการใช้คำพูด, การอ่านคน และ การต่อสู้ระยะประชิด

     

       อาวุธ : ปืนพก 9 มม. , คอมแบทบู้ท, มีดทหาร 2 เล่ม และ สองกำปั้น

     

       ของที่ชอบ : มนุษย์, สิ่งที่เหนือความคาดหมาย และ ความเรียบง่าย

     

       ของที่เกลียด : คนเหลิงอำนาจ, ความฟุ่มเฟือย / อู้ฟู่โดยไม่จำเป็น และ คาเฟอีน

     

       ของที่กลัว : -

     

       เพิ่มเติม : เดี๋ยวส่งผ่านข้อความลับนะฮะ (‘ w ‘ )

     

     

    มุมคุยกับผู้ปกครอง!

     

    สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ

    : ซันครับ อ่านพล๊อตแล้วหลอดไฟบนหัวติดเลยมาแจมด้วยครับ

     

    คิดว่าลูกจะติดตัวหลักประกันชีวิต7คนมั้ยเอ่ยย (สำหรับการ์เดี้ยนนะ)

    : มะ~มั่ย เพราะเราไม่ได้ส่งการ์เดี้ยน เอี้ยน เอี้ยน

     

    ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ  หรืออาจจะถึงช่วงไคลแม็กซ์ เเต่มาอัำเรื่องนี้ช้าคงไม่ฆ่ากันนะคะ ;w;

    : รอได้ฮะ

     

    ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ? (การ์เดี้ยนนะคะ ตัวประกอบเด่นได้เหมือนเกันเเต่มีสิทธิตายมากกว่า7คนหลักๆค่ะ)

    : ชระ เชิญครับผม

     

    เรื่องนี้ค่อนไปทางดาร์ค อาจจะมีความมืดมนต์ กดดันตัวละคร ทำให้สิ้นหวัง ความเลวร้าย บาดเจ็บเเละการตาย...เอ่อ อาจจะมีไม่หมดเเต่รับได้รึเปล่าคะ

    : รับได้แน่นอนครับ

     

    อยากได้บทไหนเป็นพิเศษไหมคะ แบบ..ตบหรือกระทืบนางเอกไรท์อะไรงี้ 5555 หรือบทหวานๆ โหดๆ  หรือไม่มีก็ค่ะ แฮร่

    : เป็นตัวตนที่คอยผลักดันให้นางเอกรู้ถึงความสวยงามของชีวิต และ ก้าวไปข้างหน้า แอนด์~ ถ้าเป็นไปได้ลาสบอสครับผม

     

     

    ขอบคุณที่สมัครนะคะ!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×