คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #151 : ใบสมัคร HEROES
ใบสมัคร
ชื่อ - สกุล : ซาช่า วอลคอฟ
ชื่อเล่น : -
อาชีพ : นักออกแบบ
อายุ : 26 ปี
วัน/เดือน/ปี เกิด : 10 / 2 / 2532
สัญชาติ : รัสเซีย
หมู่เลือด : B
รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : หญิงสาวชาวรัสเซีย เรือนผมสีเทาค่อนไปทางขาวมัดหางม้า ดวงตาสีเหลืองสดไร้ซึ่งความชีวิตชีวาใดๆ ใบหน้าสวยได้รูปจัดได้ว่าสวยระดับหนึ่ง ร่างกายสมส่วนค่อนไปทางผอมไร้ซึ่งแขนขวา สูง 172 ซม. หนัก 52 กก.
นิสัย : ซาช่าเป็นคนที่ อารมณ์ตายด้าน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเธอก็ตอบสนองเหมือนกับว่าทุกอย่างนั้นเป็นเรื่องปกติ ถึงแม้จะตกอยู่ในสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานขนาดไหนก็ไม่ตื่นตระหนกถึงขั้นถ้ารู้ว่ากำลังจะตาย และ ไม่มีโอกาสรอดก็คงพยุงตัวหาไปที่นั่งรอคอยความตายของตัวเองอย่างสงบ
หากเทียบกับคนทั่วไปถือว่ามี
ความช่างสังเกต ถึงแม้เธอจะไม่ให้ความสนใจกับอะไรเป็นพิเศษแต่ก็ให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กน้อยๆอยู่เสมอ
รับรู้อยู่ตลอดเวลาว่าสิ่งของ / คนรอบกายตัวเป็นอย่างไร
มีอะไรผิดปกติบ้าง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้รู้ถึงพฤติกรรมนิสัยเสียของคนอื่นที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่ทราบ นานๆเข้าก็ทำให้สามารถอ่านนิสัยใจคอจากพฤติกรรมของอีกฝ่ายได้อีกด้วย
มนุษย์สัมพันธ์ดี แต่ ไม่ค่อยยอมเปิดใจให้คนอื่น เท่าไหร่ เธอมีทักษะในการเข้าสังคมสูง สามารถสร้างความคุ้นเคยกับคนอื่นได้เร็ว แต่หากลองสังเกตดูดีๆจะทราบได้ว่าไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกนึกคิดของตนเองให้คนอื่นทราบเท่าไหร่ เวลาแสดงความคิดเห็นก็มักจะแสดงความคิดเห็นแบบเป็นกลาง มีเพียงคนที่สนิทด้วยจริงๆเท่านั้นที่เธอจะไปเล่าเรื่องสารทุกข์สุขดิบให้ฟัง
ถือคติ มองความเป็นจริง ด้วยการที่สูญสิ้นซึ่งความฝันทำให้เลือกที่จะยึดติดอยู่กับปัจจุบันไม่คาดหวังสิ่งใดกับอนาคต มิหนำซ้ำเธอยังไม่เชื่อในเรื่องทั้งในเรื่องของโชค และ ชีวิตหลังความตาย สำหรับเธอคือถ้าตายทุกอย่างก็ตือ ‘จบ’
เป็นคนที่จะไม่ยุ่มย่ามกับเรื่องของคนอื่น สำหรับเธอเรื่องของคนอื่นก็คือเรื่องของคนอื่น หากไม่ใช่คนที่สนิทด้วยมาเอ่ยปากขอความช่วยเหลือ หรือ ส่งผลกระทบอะไรกับเธอ ต่อให้เป็นเรื่องคอขาดบาดตายแค่ไหนก็จะไม่เข้าไปยุ่ง จนถึงบัดนี้เธอก็ยังไม่เข้าใจถึงความคิดของพวกที่ชอบยุ่มย่ามเรื่องของคนอื่นว่าทำไปเพื่ออะไร
ประวัติ : อดีตนางแบบไฟแรงชั้นแนวหน้า เคยมีความฝันที่จะไต่เต้าไปจนถึงระดับท๊อปของวงการ แต่ทุกอย่างก็ดับวูบลงจากการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ซึ่งเป็นเหตุให้สูญเสียพ่อแม่ และ แขนขวาไปเมื่อสองปีก่อนโดยคู่กรณีเป็นคนขับรถสิบล้อที่หลับใน เหตุการณ์นั้นทำให้เธอกลายเป็นคนไร้ชีวิตชีวาไปโดยไม่เหลือเค้าเดิมซึ่งบางครั้งเจ้าตัวก็คิดว่า ‘ตายไปซะยังจะดีกว่า’ หลังจากพักรักษาตัวเสร็จก็ตัดสินใจปลีกตัวจากงานหน้าฉากไปเป็นนักออกแบบ ซึ่งถึงแม้เจ้าตัวจะไร้ชีวิตชีวาแต่เซนส์ด้านแฟชั่น และ ความงามนั้นยังท๊อปฟอร์มอยู่
หลังจากนั้นเธอก็ใช้ชีวิตอย่างไร้จุดหมายไปวันๆเป็นเวลา 2 ปีจนกระทั่งเกิดเหตุการณ์เปลี่ยนชีวิตอีกครั้งหนึ่งขณะที่ลาพักร้อนมาที่ประเทศไทย
ฐานะทางบ้าน : ปานกลางค่อนไปทางรวย
ความสนใจทางเพศ : ทั้งชาย และ หญิง
สิ่งที่ชอบ : สิ่งสวยงาม, ดอกไม้กลิ่นอ่อนๆ และ อาหารรสเผ็ดร้อนถึงขั้นลิ้นชาหูดับตับไหม้ (?)
สิ่งที่เกลียด : พวกชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่น และ การโดนดูถูก
ความสามารถพิเศษ : ความยืดหยุ่นของร่างกายสูง, กระดกแอลกอฮอล์เท่าไหร่ก็ไม่เมา และ การอ่านคน
พลัง : ควบคุมการสั่นสะเทือนของโมเลกุล - ควบคุมการสั่นสะเทือนระหว่างโมเลกุลของสิ่งที่อยู่รอบตัว หรือ ในระยะสายตาได้อย่างอิสระ (เมื่อเกิดการสั่นสะเทือนแรงต่อเนื่องมากๆก็จะก่อให้เกิดความร้อนที่สูงขึ้นจนกระทั่งของแข็งก็สามารถระเหิดเป็นไอได้ ถ้าคิดไม่ออกหลักการก็คือเหมือนไมโครเวฟครับ) โดยมีวิธีการประยุกต์ใช้ที่หลากหลาย อาทิเช่น
- สร้าง/เปิดช่องทางโดยใช้พลังควบคุมให้เกิดการระเหิดบนกำแพง หรือ พื้น
- ควบคุมการสั่นสะเทือนอากาศรอบแขนซ้ายให้เกิดความร้อนสูงจนเป็นใบมีดความร้อน
- โล่ความร้อนสร้างขึ้นจากอากาศซึ่งจะระเหิดสิ่งที่มันสัมผัสด้วยในพริบตา
- หลอม / ระเหิดโครงสร้างสิ่งก่อสร้างให้หล่นลงมาปิดทาง หรือ ทับคู่ต่อสู้
- ทำลายอาวุธของฝ่ายตรงข้าม โดยเฉพาะอาวุธปืนจะระเบิดคามือ
- ใช้กับสิ่งมีชีวิตเพื่อทำลายอวัยวะ หรือ ทำให้เกิดการระเบิดขึ้นจากภายใน
บท : แล้วแต่เลยครับจุดนี้
ความคิดเห็น