คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #150 : ใบสมัคร Bloody Party
Outlaw
ตัวละครหมวดนี้คือพวกนอกกฎหมายครับ หรือก็คืออาชญากรนั่นแหละ หมงดนี้รับทุกอาชีพครับตั้งแต่โจรกระจอกยันหัวหน้าแก๊งบ้าอำนาจ และคิดว่าก็จะเป็นกลุ่มคนที่เข้าๆออกบอลจอยท์แล้วก็โดนรัฐบาลตามกระทืบ(เอ? หรือจะกระทืบรัฐบาล)นั่นแหละครับ
"ทุกอย่างในโลกนี้ไม่มีสิ่งใดที่ไม่สามารถถูกแย่งชิงไปได้"
ชื่อ : อัลฟอนส์ ไบรท์ || Alfonse Bright
เชื้อชาติ : อเมริกัน
อายุ : 30
เพศ : ชาย - สนใจหญิง
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 178 / 65
อาชีพ : นักโจรกรรม
งานอดิเรก : ติดตามข่าวสารเทคโนโลยี, ดักฟังช่องวิทยุตำรวจ และ ชื่นชมคอลเลคชั่นสะสม
นิสัย : จริงจัง สุขุม มีไหวพริบดี แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเก่งอย่างหาตัวจับได้ยาก มีความเป็นมืออาชีพสูง ไม่ทักถามถึงสาเหตุของนายจ้าง และ ให้ความสำคัญกับข้อตกลงเป็นอย่างมาก ไม่ฆ่าคนหากไม่มีความจำเป็นแต่หากจำเป็นก็ไม่ลังเล เข้าสังคมง่ายแต่เปิดใจให้คนอื่นยากพอสมควร ชื่นชอบในงานศิลป์รวมถึงให้ความสนใจกับเทคโนโลยีใหม่ๆเป็นพิเศษ
ประวัติ : ลูกชายคนเดียวของนักสะสมชื่อดัง แม่เสียชีวิตตั้งแต่คลอด พ่อถูกลอบสังหารจากการวางยาพิษซึ่งเป็นแผนสมรู้ร่วมคิดของภรรยาคนที่สองกับเหล่าญาติที่หวังกองมรดกก่อนที่จะรวมหัวกันถีบเขาออกจากเงินก้อนนั้น
เจ้าตัวใช้เวลาไม่นานในการสืบหาความจริงก่อนที่จะตัดสินใจดัดหลังพวกผู้ใหญ่หัวงูโดยการสับเปลี่ยนพินัยกรรมให้มอบทรัพย์สินทุกอย่างมาให้เขาทั้งหมด และ ในวันรับฟังพินัยกรรมเขาก็ได้เรียนเชิญนายตำรวจที่พ่อสนิทด้วยมา 2 นายเพื่อป้องกันเหตุเหนือความคาดหมาย เมื่อทนายของครอบครัวอ่านพินัยกรรมเสร็จสีหน้าของพวกญาติๆนั้นทำให้จิตใจของเขาชื่นมื่นยิ่งนัก ซึ่งเมื่อได้รับมอบทรัพย์สินเขาก็จัดการขายให้กับเหล่าเพื่อนๆนักสะสมของพ่อจนหมดสิ้นก่อนที่จะหายหน้าหายตาไปจากสังคมแล้วเริ่มต้นชีวิตนักโจรกรรม
สิ่งที่ชอบ : ความท้าทาย, งานศิลปะเลอค่า และ เทคโนโลยีใหม่ๆ
สิ่งที่ไม่ชอบ : การโดนเบี้ยวค่าจ้าง/หักหลัง, กาแฟ และ พวกที่ทำเหมือนตัวเองรู้ทุกอย่าง
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม :
- รับโจรกรรมทุกอย่างทั้งผู้คน ข้อมูล สิ่งของ และ อื่นๆหากเงินถึง หากเป็นงานท้าทายจะยิ่งชอบเป็นพิเศษ
- แขนซ้ายเป็นแขนเทียมที่มีความแข็งแกร่งสูง เสียแขนจริงไปจากเหตุลักพาตัวเจ้าพ่อมาเฟียรายหนึ่งออกมาจากคุกก่อนที่จะมาต่อแขนเทียมที่บอลจอยท์
- ไม่มืลูกทีมถาวรเป็นตัวเป็นตน มักจะจัดหาเป็นงานต่องานเสียมากกว่า
ความคิดเห็น