ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #143 : ใบสมัคร AEthereal

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 61


    ใบสมัครลอร์ด

    บทที่สมัคร : กะโหลกฟ้า

    1. ทะเบียน

    ชื่อ : มิตซึนาริ  อากิ (Mitsunari Aki)      สัญชาติ : ญี่ปุ่น                      เพศ : หญิง

    รูปร่าง : หญิงสาวรูปร่างผอม เรือนผมยาวสีขาวมัดปลาย ดวงตาสีเหลืองอ่อน ใบหน้ามนประดับด้วยแว่นกรอบบางให้ภูมิผู้รู้ มักจะใส่กางเกงขายาวรัดรูปสีดำ และ เสื้อหางแขนยาวตามสไตล์ญี่ปุ่นเป็นเอกลักษณ์ (ใช้เก็บยันต์ และ อุปกรณ์เล็กๆต่างๆ)


    2. คาแรคเตอร์

    นิสัยดี :

    จริงใจ ตรงไปตรงมา เป็นคนที่พูดรวบรัดตรงประเด็น และ พูดจริงเสมอ สามารถให้คำแนะนำกับคนอื่นได้ดี

    รับฟังเหตุผล ถึงแม้จะเป็นคนที่มีความสามารถแต่ก็ไม่ได้ถือทิฐิแต่อย่างใด พร้อมที่จะรับฟังเรื่องราว และ เคารพความเห็นของผู้อื่น ถูกคือถูกผิดคือผิด

    รักสงบ ไม่ได้รังเกลียดความรุนแรง แต่เชื่อว่าถ้าหากยุติได้ด้วยสันติวิธีจะดีที่สุด หากจำเป็นจริงๆเธอก็ไม่ยั้งมือเหมือนกัน

    มีบุญคุณย่อมตอบแทน รู้จักบุญคุณทดแทน เวลาติดหนี้บุญคุณใครไว้เธอจะให้กระดิ่งไว้อันหนึ่งแทนความเป็นมิตร ซึ่งกระดิ่งนั้นจะสามารถขอความช่วยเหลือจากเธอได้หนึ่งอย่าง ถ้าคำขอไม่ไร้เหตุผลจนเกินไปเธอก็จะยอมช่วย และ ตัดหางกระดิ่งทิ้งเมื่อทำตามคำขอสำเร็จเป็นเครื่องหมายการตอบแทนเรียบร้อย

    นิสัยด้อย :

    เข้มงวดเกินไป เป็นคนที่เข้มงวดกวดขัน และ จริงจังแทบจะตลอดเวลาทำให้คนรอบข้างไม่ค่อยจะเข้ามาตีสนิทด้วยเท่าไหร่ ซึ่งจะมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เข้ามาพูดคุยกับเธออย่างปกติ

    คำพูดคำจารุนแรง ใช้คำพูดรุนแรง ไม่ค่อยจะใส่ใจความรู้สึกของผู้ฟังเท่าไหร่

    ทำงานเป็นทีมไม่เก่ง มักจะทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ค่อยไว้วางใจที่จะพึ่งพาคนอื่นเท่าไหร่นัก เวลาต่อสู้ก็ถนัดที่จะฉายเดียวมากกว่าทำอะไรเป็นทีม ( ไม่ใช่ว่าทำงานร่วมกับทีมไม่ได้ แต่รู้สึกไม่ชอบ และ ทำอะไรไม่ค่อยสะดวก  )

    อีโก้สูงเล็กน้อย ถึงแม้จะเป็นคนที่มีเหตุผล แต่ก็หัวรั้นในความคิดของตัวเองพอสมควร คล้อยตามความเห็นของคนอื่นยากในระดับหนึ่ง

    ไอคิว :     สูง           อีคิว :       ต่ำ

    สิ่งที่ชอบ : ที่เงียบๆ, สุนัข, ชาชนิดต่างๆ และ การเขียนพู่กัน

    สิ่งที่เกลียด : การหมาหมู่, ขนมหวานจัด และ คนเหลาะแหละ

    งานอดิเรก : เขียนยันต์, ให้อาหารสัตว์เล็กๆ, ฝึกทักษะต่อสู้มือเปล่า และ ศึกษาวิธีเพิ่มความอึดด้านเวทมนตร์

    ความกลัว : ผีสาง

    ความเชื่อ : ถ้าไม่มีกฎหรือข้อบังคับของตัวเองแล้วคนเราก็ไม่ต่างอะไรจากสัตว์อื่นๆ

    ความกังวล : การเผชิญหน้ากับคาลามิตี้

    ตัวอย่างการพูดคุย

      ทักทาย : มิตซึนาริ อากิ ฝากตัวด้วย, กะโหลกฟ้า มีอะไรก็พูดมาไม่ต้องเยิ่นเย้อ

                    คุยกับคนไม่สนิท : จะให้ช่วยสอน / เอนชานท์? ได้สิ แต่ไม่ได้ช่วยฟรีๆหรอกนะ, บอกแล้วไงว่าให้นึกภาพไว้ในหัว โตเป็น****ป่านนี้แล้วยังต้องให้พูดซ้ำอีกกี่รอบกัน

                    คุยกับเพื่อน : เดี๋ยวจะไปที่สวนหลังโรงเรียนซักหน่อย ถ้าต้องการอะไรก็มาเรียกละกัน, สนใจซ้อมด้วยกันมั้ย แน่นอนว่าไม่มีออมมือนะ

                    โกรธ : อย่าเหลิงไปนัก หัดรู้จักที่ต่ำที่สูงซะบ้าง, (ปล่อยออร่ากดดัน บรรยากาศรอบตัวหนักอึ้งกว่าปกติ) ลับคอนั่นไว้แล้วสินะ?

                    คำพูดติดปาก : มีอะไร?, หืมม

    3. การต่อสู้ และ เวทมนตร์

    อาวุธ / อุปกรณ์ที่ใช้ร่ายเวท : ยันต์, ชุดเกราะอาคม และ ดาบประจำตระกูล

    ธาตุหลัก : สายฟ้า                 ธาตุรอง : ไฟ

    ระดับพลัง : 12

    ศักยภาพทางร่างกาย : เปราะบางพอสมควร มีความยืดหยุ่นเป็นเลิศ ประสาทสัมผัสตอบสนองไว โดยเฉพาะเรื่องสายตานี่ไม่เป็นรองใครเลยก็ว่าได้

    ศักยภาพในการใช้เวทมนตร์ : ความจุเวทจัดอยู่ขั้นปานกลางค่อนไปทางเยอะ สามารถควบคุมเวทของตนได้อย่างสมบูรณ์แบบ เวลาเอนชานท์อุปกรณ์ต่างๆก็สามารถที่จะเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆได้อย่างไม่มีที่ติ ไม่สามารถที่จะใช้เวทบทใหญ่ติดๆกัน / เป็นเวลานานได้

    เวทมนตร์ / ทักษะต่อสู้ :

    Deploy / Displace : สวมใส่ / ถอดถอนเกราะอาคม การสวมใส่มี 2 ขั้น ขั้นแรกจะเป็นแค่การใส่หมวกรบ เกราะมือ และ เกราะเท้า (ตามรูป ยามปกติก็จะคงเกราะขั้นนี้ไว้ตลอด ยกเว้นหมวกรบที่จะสวมใส่ขึ้นมาเฉพาะตอนต่อสู้จริงๆ) ส่วนขั้นสองคือเกราะซามูไรเต็มรูปแบบ ทั้งแขน/ขา/ลำตัว และ หน้ากาก ทั้งหมดถูกเสริมแกร่งด้วยพลังเวท มีความทนทานสูง และ หากถูกทำลายก็สามารถซ่อมแซมได้อย่างไม่ยากเย็น แต่จำเป็นต้องใช้เวลาเล็กน้อย

    Talisman Formation : ปายันต์ออกไปพร้อมกัน ซึ่งเจ้าตัวสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวของยันต์แต่ละแผ่นได้อย่างอิสระ (สูงสุด 8 แผ่น) และ ผสมผสานได้หลากหลาย อาทิเช่น บังคับให้กระจายอยู่รอบตัวคู่ต่อสู้ก่อนปล่อยสายฟ้าออกมาพร้อมกัน หรือ ควบคุมให้ติดอยู่กับพื้นก่อนลอยตัวขึ้นมาระเบิดฉับพลันเพื่อขัดจังหวะขณะที่อีกฝ่ายกำลังรุก/เข้าใกล้เป็นต้น

    Enhance Reflex : ใช้เวทสายฟ้ากระตุ้นการตอบสนอง และ เพิ่มขีดจำกัดของร่างกายตนเอง

    Weapon Creation : สร้างอาวุธจำลองขึ้นมาจากพลังธาตุ สามารถสร้างขึ้นมาพร้อมกันได้หลายอัน พลังแปรกผกผันกับจำนวนของอาวุธที่สร้างขึ้น (ถ้าจำนวนน้อยแต่ละอันจะมีพลังเยอะ ในขณะที่ถ้าจำนวนเยอะพลังของแต่ละชิ้นจะค่อยๆลดลงไปทีละระดับๆ) ปกติแล้วจะใช้พร้อมกัน 4 ชิ้นเป็นมาตรฐาน (สิ่งที่สร้างขึ้นจะมี โล่, หอก, ง้าว และ ดาบสองมือ)

    แก่นแท้ :

    Raijin : ปลดเกราะ/อาวุธทุกอย่างลงก่อนที่ปลดปล่อยพลังเวททั้งหมดเข้าสู่ตัว และ ดาบประจำตระกูลจนกระทั่งสามารถเห็นประจุไฟฟ้ารอบตัวด้วยตาเปล่าอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่ใช้แก้นแท้กำลัง และ ความเร็วจะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลดุจดั่งสายฟ้าที่รวดเร็ว และ รุนแรงอย่างไร้ที่เปรียบ ถึงแม้จะมีแก่นแท้จะทรงพลังแต่ก็ไม่สามารถคงร่างไว้ได้นานเพราะฉะนั้นเมื่อใช้แล้วจะรีบจบการต่อสู้ให้เร็วที่สุด ถ้าหากไม่สามารถจบการต่อสู้ก่อนที่แก่นแท้จะหมดนั้นก็เรียกได้ว่าเธอแพ้แล้วเพราะว่าไม่มีก๊อกสองอะไรทั้งนั้น

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×